Xa Cảnh không lưu tình chút nào mà trực tiếp tiến vào tam căn, Chúc Khanh trong cơ thể hư không bị lấp đầy, thoải mái đến cuộn tròn nổi lên ngón chân. Theo sau chính mình đùi lại lần nữa bị Xa Cảnh bẻ ra thành M hình, nàng nhìn chính mình hạ thể đối diện Xa Cảnh mặt, mà Xa Cảnh cũng không lại cho chính mình hòa hoãn thời gian, trực tiếp bắt đầu thao làm lên.
Xa Cảnh ba ngón tay đại trừu đại đưa, mỗi một lần tiến vào đều có thể bài trừ một chút thanh dịch, Chúc Khanh bởi vì Xa Cảnh mạnh mẽ thao làm, hai vú không ngừng loạn hoảng, khóe miệng bởi vì không ngừng rên rỉ chảy ra một chút nước bọt.
"Ân... Ân... Ha a... A a a..." Chúc Khanh không ngừng rên rỉ, thừa nhận trên người người chiếm hữu, đôi tay vô ý thức mà bắt lấy Xa Cảnh đầu tóc, rồi lại không dám dùng sức.
"Trước kia như vậy sảng quá sao? Lãng hóa?" Xa Cảnh hung hăng mà bắt tay hướng trong đỉnh, đối với kia ẩm ướt đường đi trung một cái nhô lên điểm nhỏ dùng sức moi lộng. "Đừng... Đừng lộng nơi đó......" Chúc Khanh thủ hạ di muốn ngăn cản Xa Cảnh , lại chỉ có thể hư hư mà gục xuống ở nơi đó, tùy ý Xa Cảnh thao lộng chính mình mềm lạn tiểu huyệt.
"Cùng người khác có như vậy sảng sao? Ân?" Xa Cảnh thả chậm thọc vào rút ra tốc độ, muốn nghe rõ Chúc Khanh trả lời. "... Ô ô... Ách a... Không... Không có như vậy sảng... Lại thâm một chút..." Chúc Khanh chỉ có thể đúng sự thật trả lời lấy này được đến trên người người càng nhiều an ủi.
"Như vậy tao, chính mình sẽ không động nhất động sao?" Xa Cảnh cố ý không đem ngón tay toàn bộ đưa vào đi, lưu tại một phần ba ở bên ngoài. Chúc Khanh đành phải ôm lấy Xa Cảnh cổ sau đó thẳng lưng đem lưu tại bên ngoài ngón tay toàn bộ ăn xong đi.
"Ngoan." Xa Cảnh bắt đầu trừu động ngón tay, hơn nữa Chúc Khanh thẳng tiến lực, mỗi một lần đi vào đều tiến vào đến đặc biệt thâm địa phương. "Ngươi thật nên nhìn xem chính mình cái này tao dạng, muốn hay không nhìn xem chính mình tao thủy? Chảy ta một sô pha, đổ đều đổ không được."
Xa Cảnh nhìn Chúc Khanh không ngừng nước chảy phía dưới, chính mình ba ngón tay mỗi lần thọc vào rút ra đều có thể mang ra không ít dịch trắng, môi âm hộ cũng bị chính mình làm ngoại phiên.
"Ha a... Ha a..." Chúc Khanh đã không có sức lực đi đáp lại Xa Cảnh lời nói thô tục, chỉ có thể dồn dập mà thở dốc, cảm thụ được chính mình phía dưới bị lần lượt lấp đầy, không khỏi tưởng kẹp chặt một ít.
"Tao âm hộ kẹp như vậy khẩn, muốn đem ta tay bấm gãy, như vậy sảng?" Xa Cảnh cảm nhận được Chúc Khanh phía dưới kẹp đến chính mình gắt gao, bên trong độ ấm năng đến kinh người, mị thịt từ bốn phương tám hướng bao vây đi lên, đè ép chính mình ngón tay.
Xa Cảnh bị kẹp đến không tốt lắm động tác, ngón tay sờ đến một cái nho nhỏ nhô lên, nàng cười một chút.
Nàng dứt khoát nảy sinh ác độc dùng ba ngón tay moi lộng cái kia nhô lên, mỗi một lần hướng lên trên đỉnh, liền sẽ từ đường đi trung lục soát đào ra ngâm nhiệt dịch, tụ tập ở chính mình lòng bàn tay.
"Đừng... Đừng... Hảo sảng... Ha a.... Quá thoải mái... Tiểu Cảnh... Nhẹ một chút... Ngô..." Xa Cảnh một bàn tay dùng sức đưa đẩy moi lộng, một cái tay khác sờ lên Chúc Khanh kia viên cương cứng âm đế, sau đó bắt đầu nhanh chóng xoa động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - CaoH - Hoàn] Dụ Sương - Mệnh khổ đàn piano
Randombooks/781147 24 tuổi Xa Cảnh dựa vào hậu trường ổn tọa trấn đảng uỷ phó thư ký vị trí, trong lúc vô tình xuống nông thôn gặp ở vào dư luận trung tâm tuổi trẻ quả phụ Chúc Khanh. Một lần ngoài ý muốn làm hai người chi gian sinh ra ràng buộc, Chúc Kha...