Chúc Khanh đi đến cạnh cửa, nghiêng tai ý đồ từ bên trong nghe ra chút động tĩnh, nhưng bên trong không có bất luận cái gì đi lại hoặc là khác thanh âm.
Nàng gõ gõ môn: "Tiểu Cảnh, ngươi muốn nghỉ ngơi sao?" Đợi một phút, bên trong không có bất luận cái gì đáp lại.
Thật sự sinh khí a.
Chúc Khanh xoay một chút bắt tay, phát hiện Xa Cảnh vẫn chưa giữ cửa khóa trái, nàng mở cửa đi vào đi. Trong phòng đen nhánh một mảnh, bức màn không kéo chặt, chỉ có một chút ánh trăng chiếu tiến vào.
Chúc Khanh nương ánh trăng chậm rãi thích ứng hắc ám, nàng thấy một người nằm nghiêng ở mép giường, nàng chậm rãi đi qua đi, ngồi ở mép giường.
Người nọ thấy nàng ngồi lại đây, xoay người không hề nhìn nàng, còn chuyên môn xê dịch vị trí cùng nàng bảo trì chút khoảng cách.
Chúc Khanh duỗi tay đặt ở người nọ trên vai, ôn nhu nói: "Làm sao vậy tiểu Cảnh?" Xa Cảnh rõ ràng là ở cáu kỉnh, nàng ném vai đem Chúc Khanh tay lộng hạ, đem chăn lại kéo lên một chút.
"Thực xin lỗi, ta vừa mới không nên như vậy nói." Chúc Khanh cuối cùng vẫn là phục mềm xin lỗi, cứ việc nàng biết rõ chính mình không có cái này nghĩa vụ.
Nhưng là nàng liền tưởng làm như vậy.
"Ta cũng không biết vì cái gì chính mình đêm nay có điểm sinh khí cùng bực bội, đem một ít tức giận giận chó đánh mèo với ngươi, ta thực xin lỗi." Cứ việc Xa Cảnh không có phản ứng chính mình, Chúc Khanh vẫn là tiếp tục nói.
Xa Cảnh nghe Chúc Khanh cho chính mình xin lỗi kỳ thật trong lòng sớm đã không tức giận, nàng cũng là người trưởng thành, có thể nào không biết Chúc Khanh ý tưởng cùng băn khoăn.
Chỉ là đương chính mình thật sự nghe thấy những cái đó mang thứ nói từ Chúc Khanh trong miệng nói ra, vẫn là sẽ cảm thấy khó chịu.
Nàng tưởng không rõ vì cái gì người này luôn là không muốn tin tưởng chính mình chân thành.
Xa Cảnh có rất nhiều tưởng nói, nhưng là há miệng thở dốc vẫn là không biết nói như thế nào.
Chúc Khanh thấy Xa Cảnh như cũ không muốn phản ứng chính mình, nàng đứng dậy sau đó cấp Xa Cảnh chăn dịch dịch, tuy rằng Xa Cảnh chính mình đem chăn kéo gắt gao cũng không có gì có thể dịch.
"Hảo hảo nghỉ ngơi, không quấy rầy ngươi." Chúc Khanh nói xong liền đi ra ngoài.
"Ngươi đi đâu? Phòng ngủ phụ ta còn không có phô hảo giường." Xa Cảnh ngồi dậy ngữ khí mang chút vội vàng.
"Ta không ngủ phòng ngủ phụ, ta ngủ sô pha là được." Chúc Khanh nhẹ giọng nói. "Cái này thời tiết ngủ sô pha, không thảm cái sẽ cảm mạo." Xa Cảnh lập tức hồi phục nói.
"Ta đây... Về nhà?" Chúc Khanh do dự mà, chính mình nếu phải về nhà nói phải hỏi Xa Cảnh mượn quần áo, quần áo của mình đã toàn bộ hư rớt.
"Ngươi cố ý sao Chúc Khanh?" Xa Cảnh muộn thanh phát hỏa nói, "Cùng ta ngủ ủy khuất ngươi sao? Ta thực dơ sao?"
"Ta không phải ý tứ này." Chúc Khanh lập tức biện giải nói. "Vậy ngươi là có ý tứ gì? Ta ở ngươi trong lòng còn không phải là cái loại này nơi nơi làm loạn người? Chính ngươi vừa mới không phải như vậy nói?" Xa Cảnh hoàn toàn bùng nổ, liên châu mang pháo chất vấn Chúc Khanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - CaoH - Hoàn] Dụ Sương - Mệnh khổ đàn piano
De Todobooks/781147 24 tuổi Xa Cảnh dựa vào hậu trường ổn tọa trấn đảng uỷ phó thư ký vị trí, trong lúc vô tình xuống nông thôn gặp ở vào dư luận trung tâm tuổi trẻ quả phụ Chúc Khanh. Một lần ngoài ý muốn làm hai người chi gian sinh ra ràng buộc, Chúc Kha...