Ánh mặt trời xuyên thấu qua khe hở bức màn chiếu vào phòng, Chúc Khanh chậm rãi chuyển tỉnh, nàng mơ mơ màng màng mở mắt ra, bên người đã sớm không có một bóng người, nhưng nhíu nhíu khăn trải giường cùng hơi hơi hạ hãm gối đầu đều biểu hiện ra người nọ mới vừa đi không lâu.
Như nhau lúc trước.
Chúc Khanh tâm tình một chút hạ xuống, sau đó theo bản năng nhìn về phía tủ đầu giường, lần này thế nhưng liền tờ giấy đều không có.
Hạ xuống cảm xúc dần dần biến thành ai oán, nàng dựa vào đầu giường tỉnh thần, trong lòng oán trách cái kia sẽ không phụ trách tiểu hài tử.
Thôi, nàng cũng có chính mình công tác phải làm.
Chúc Khanh như vậy an ủi chính mình, theo sau mặc tốt quần áo liền ra khỏi phòng, lại thấy Xa Cảnh ở trong phòng bếp luống cuống tay chân mà mân mê.
Xa Cảnh chính vội vàng đem sắp hồ rớt trứng gà từ trong nồi đảo tiến trong chén, không chú ý tới Chúc Khanh đã rời giường.
"May mắn không hồ rớt." Xa Cảnh lẩm bẩm tự nói, sau đó đem trang cà chua chén từ một bên lấy lại đây.
Chúc Khanh liền dựa vào cạnh cửa lẳng lặng nhìn, khóe miệng không khỏi gợi lên vẻ tươi cười.
Xa Cảnh lại hướng trong nồi đổ điểm du đi vào, sau đó xôn xao một chút liền đem thiết hình thù kỳ quái cà chua đảo đi vào, kết quả nhiệt du tiếp xúc đến trong chén một ít tiểu giọt nước bắt đầu nổ tung chảo.
"A!" Xa Cảnh không khỏi hét lên một tiếng, nóng bỏng du bắn tới tay thượng, bản năng buông ra chén.
Chỉ nghe một tiếng vang lớn, chén liền nát đầy đất. Chúc Khanh lập tức tiến lên tắt đi hỏa sau đó xoay người kéo Xa Cảnh tay xem xét: "Như thế nào như vậy không cẩn thận, tay có đau hay không? Còn có hay không bắn đến nơi nào?" Xa Cảnh nhìn đột nhiên lao tới Chúc Khanh hiển nhiên còn có điểm trạng huống ngoại: "Ngươi như thế nào liền rời giường?"
"Phóng nước lạnh hướng một chút." Chúc Khanh túm Xa Cảnh liền hướng hồ nước đi. Nước lạnh lao xuống tới hơi chút giảm bớt bị bỏng rát đau đớn, Xa Cảnh nhìn Chúc Khanh trong mắt lo lắng biểu tình trong lòng mừng thầm.
"Nhiệt du phun đến thủy sẽ nổ tung chảo, dễ dàng bị bị phỏng, lần sau tận lực đem nguyên liệu nấu ăn lộng làm một chút lại bỏ vào trong nồi." Chúc Khanh lải nhải mà nói, quay đầu lại thấy Xa Cảnh chỉ nhìn chính mình cười. "Nghe lọt được không a?" Chúc Khanh bất đắc dĩ mà nói. "Biết rồi." Xa Cảnh ngoan ngoãn mà đáp, "Này không phải hôm nay tỉnh sớm tưởng cho ngươi làm cái cơm sáng sao."
"Lần sau ta tới làm." Chúc Khanh nhìn phòng bếp một mảnh hỗn độn liền biết Xa Cảnh không phải này khối liêu, "Chính ngươi đi cấp miệng vết thương đồ điểm dược dán cái băng dán, ta đem nơi này dọn dẹp một chút."
"Ngươi đừng bị hoa bị thương." Xa Cảnh ra cửa trước nhìn đầy đất mảnh nhỏ còn không quên dặn dò Chúc Khanh.
Ai cùng ngươi giống nhau, chân tay vụng về.
Chúc Khanh âm thầm nghĩ, chậm rãi nắm ngầm mảnh nhỏ, sau đó đem mảnh nhỏ từng khối ném vào thùng rác. Theo sau đem bị Xa Cảnh làm cho lung tung rối loạn bệ bếp thu thập sạch sẽ, nàng lại lần nữa khai hỏa đem cà chua hơi chút phiên xào vài cái, theo sau đem Xa Cảnh đặt ở trong chén trứng gà bỏ vào đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - CaoH - Hoàn] Dụ Sương - Mệnh khổ đàn piano
Acakbooks/781147 24 tuổi Xa Cảnh dựa vào hậu trường ổn tọa trấn đảng uỷ phó thư ký vị trí, trong lúc vô tình xuống nông thôn gặp ở vào dư luận trung tâm tuổi trẻ quả phụ Chúc Khanh. Một lần ngoài ý muốn làm hai người chi gian sinh ra ràng buộc, Chúc Kha...