Chương 14 chuyện cũ

129 2 0
                                    

"Ân... Ân... A... Xa Cảnh... Mau một chút... Mặt trên..." "Ha a... Ha a..." Xa Cảnh nhanh chóng mà trừu động ngón tay, muốn cấp trước người người càng nhiều.

"Xa Cảnh... Ha a... Ách a" La Thi Ý đem chính mình nửa người trên ghé vào trên bàn, ý đồ chống đỡ thân thể của mình, pha lê bàn ăn mang đến lạnh lẽo làm chính mình càng vì mẫn cảm, áo sơmi đã bị cởi ra, dừng ở bên chân, váy cũng bị xốc đến phần eo, quần lót bị cởi đến mắt cá chân. Mà phía sau đang ở thao làm chính mình Xa Cảnh lại là quần áo chỉnh tề.

"Cho ngươi... Đều cho ngươi..." Xa Cảnh ôm La Thi Ý phần hông dùng sức thọc vào rút ra, nghiễm nhiên tiến vào lao tới trạng thái.

"Ách a... Cho ta... A... Ha a... Muốn... Hảo thâm..." La Thi Ý thét chói tai, từng đợt khoái cảm làm nàng đánh mất lý trí.

Cách một tiếng, huyền quan môn bị mở ra.

Xa Mân Thuyên dẫn theo mấy túi hoa quả cùng một cái cà mèn dại ra ở cửa, trước mắt một màn này cho chính mình mang đến quá lớn kích thích, trên tay đồ vật rơi trên mặt đất.

Quả cam theo bậc thang lăn xuống đi xuống, nấu canh gà cũng rải đầy đất.

Xa Cảnh cùng La Thi Ý nhanh chóng phản ứng lại đây, Xa Cảnh lập tức cởi ra áo khoác gắn vào cả người trần trụi La Thi Ý trên người: "Tại đây chờ ta."

La Thi Ý cũng phản ứng lại đây là chuyện gì, bắt lấy áo khoác liền lập tức hướng phòng đi đến.

Xa Mân Thuyên quay đầu bỏ chạy ly, nàng không có biện pháp đối mặt chuyện như vậy, gần là hôm nay chưa trước tiên nói cho nữ nhi chính mình sẽ đến, thế nhưng sẽ đánh vỡ như vậy hoang đường sự.

Nói là muốn ở bên ngoài kiêm chức, thường xuyên vãn về trụ túc xá không có phương tiện, sẽ ảnh hưởng bạn cùng phòng.

Chính mình toàn đương nữ nhi học độc lập, có tính toán của chính mình, không hề nghĩ ngợi liền đồng ý, tìm một bộ ly trường học gần nhà hoàn thiện, cũng một chút liền thanh toán ba năm tiền thuê, liền vì làm nữ nhi quá đến thoải mái chút.

Kết quả tất cả đều là lừa chính mình! Cái gì kiêm chức! Đều là lừa chính mình. Thuê nhà làm như vậy hoang đường sự! Thật sự là quá kỳ cục!

Xa Mân Thuyên khí huyết dâng lên càng đi càng nhanh, trong lòng một cuộn chỉ rối, không chú ý một chân dẫm không ngã xuống bậc thang.

"Mẹ!" Xa Cảnh kinh hô, lập tức chạy xuống đi chuẩn bị nâng dậy mẫu thân.

Bang một tiếng, thật mạnh cái tát dừng ở Xa Cảnh trên mặt, Xa Cảnh lỗ tai vang lên bén nhọn thanh âm, trên mặt lập tức hiện ra đạo đạo vết máu, thậm chí còn có tinh mịn huyết châu chảy ra.

Xa Mân Thuyên chửi ầm lên: "Đừng chạm vào ta! Ta không ngươi như vậy nữ nhi!"

"Mẹ, ngươi trước lên." Xa Cảnh ý đồ nâng dậy xe mân thuyên, rồi lại ăn một bạt tai.

Này một cái tát đánh đến Xa Cảnh mắt đầy sao xẹt, từ nhỏ đến lớn chính mình mẫu thân không có như vậy đánh quá chính mình, không hề có thu lực, mỗi một bạt tai đều là dùng đủ lực.

[GL - CaoH - Hoàn] Dụ Sương - Mệnh khổ đàn pianoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ