Xa Cảnh cùng Chúc Khanh thay đổi thân quần áo, hai người cùng ra chung cư.
"Có muốn ăn sao?" Xa Cảnh nghiêng đầu nhìn Chúc Khanh, thuận thế dắt thượng tay nàng. "Ngươi đừng..." Chúc Khanh nhìn Xa Cảnh đem chính mình tay bỏ vào nàng áo khoác túi to có chút thẹn thùng. "Không có việc gì, nhân gia sẽ không biết." Xa Cảnh cười, tay ở bên trong nhéo nhéo Chúc Khanh.
"Thật là... Hảo ấu trĩ." Chúc Khanh bất đắc dĩ mà nói. "Nơi nào ấu trĩ, còn không phải sợ ngươi lãnh đến." Xa Cảnh già mồm nói.
Tưởng chiếm tiện nghi còn muốn tìm cái lấy cớ.
Chúc Khanh trong lòng rõ rành rành, nàng chỉ là không nói, yên lặng dung túng này tiểu hài tử.
"Ai, chúng ta rốt cuộc đi ăn cái gì nha." Xa Cảnh lại lần nữa hỏi. "Đi chợ đêm nhìn xem đi nếu không." Chúc Khanh trong lúc nhất thời cũng chưa nghĩ ra. "Hảo!" Xa Cảnh hưng phấn mà nói.
"Ngươi như vậy cao hứng làm gì?" Chúc Khanh vô ngữ nói, "Ăn một bữa cơm mà thôi."
"Cùng ngươi ở bên nhau đều vui vẻ, ăn màn thầu kẹp lão mẹ nuôi đều vui vẻ." Xa Cảnh cười nói.
Làm như bị Xa Cảnh cảm nhiễm, Chúc Khanh không khỏi cũng cong cong khóe miệng, bị Xa Cảnh túm vào túi tiền xúc cảm đã chịu đến từ Xa Cảnh trên người cổ cổ nguồn nhiệt, toàn bộ thân mình đều ấm áp lên.
Xa Cảnh với chính mình tới nói xác thật là cái ấm áp người.
Hai người đi vào chợ đêm, đúng là buổi tối náo nhiệt điểm, chợ đêm người có chút nhiều, hai người bị đám người tễ tới tễ đi.
Hai bên đường tiểu quán xem hai người hoa cả mắt, ván sắt con mực, giò heo, cải mai úp thịt bánh, lẩu cay......
"Đừng ném." Xa Cảnh khẩn trương mà nói, nắm Chúc Khanh tay lực độ càng khẩn chút. "Như thế nào sẽ." Chúc Khanh cũng thoáng dùng sức hồi nắm Xa Cảnh .
Hai người cuối cùng tuyển định một nhà gạo kê tuyến quán, không vì cái gì khác, liền nơi này rộng mở chút.
Hai người ngồi ở tiểu băng ghế thượng, nho nhỏ trên bàn phóng thực đơn. "Thẩm nhi, hai chén chiêu bài bún, một chén thiếu cay." Xa Cảnh đối với bận rộn quán chủ kêu lên. "Được rồi." Quán chủ ứng đến.
"Xa... Xa thư ký?" Một đạo tuổi trẻ thanh âm từ Xa Cảnh phía sau truyền đến, Chúc Khanh giương mắt nhìn về phía mặt sau kia bàn tuổi trẻ nữ hài.
Xa Cảnh sau khi nghe thấy cũng quay đầu lại nhìn lại: "Tiểu Vương, như vậy xảo." "Đúng vậy thư ký." Cái kia kêu tiểu Vương nữ hài nhiệt tình mà đáp lại, ánh mắt lại là liếc về phía Chúc Khanh.
Nữ nhân này giống như cùng trong video nữ nhân là cùng cái, đọc sách nhớ cùng người này hòa hợp bộ dáng, cũng không giống trong video nói chính là cường đoạt tới người.
"Cùng bạn trai ăn chợ đêm đâu?" Xa Cảnh thấy tiểu Vương bên cạnh trên ghế nhỏ còn có một cái nam sĩ công văn bao. "Ngẩng đối, hắn đi phía trước quầy hàng cho ta mua thịt kẹp bánh bao." Tiểu Vương theo sau đem ánh mắt chuyển hướng Chúc Khanh, "Vị này chính là......"
"A đây là ta bạn gái." Xa Cảnh đắc ý mà nói, giây tiếp theo Chúc Khanh giày cao gót liền đạp lên chính mình trên chân, cho nàng đau đến nhe răng nhếch miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - CaoH - Hoàn] Dụ Sương - Mệnh khổ đàn piano
Randombooks/781147 24 tuổi Xa Cảnh dựa vào hậu trường ổn tọa trấn đảng uỷ phó thư ký vị trí, trong lúc vô tình xuống nông thôn gặp ở vào dư luận trung tâm tuổi trẻ quả phụ Chúc Khanh. Một lần ngoài ý muốn làm hai người chi gian sinh ra ràng buộc, Chúc Kha...