Chương 23 cốt truyện chương

133 2 0
                                    

Từ khi Chúc Khanh đáp ứng Xa Cảnh sau, hai người cơ hồ mỗi ngày đãi ở trong nhà, không có lúc nào là mà làm tình, làm mệt mỏi liền ngủ, tỉnh ngủ tiếp tục làm, đói bụng liền điểm cơm hộp hoặc là nấu một chút sủi cảo ăn.

Chung cư cơ hồ sở hữu địa phương đều có hai người hoan ái dấu vết, cửa sổ sát đất, sô pha, thảm, thư phòng......

Chúc Khanh thật sự là không được, sáng nay rời giường khi eo đau muốn mệnh, đi đường khi chân đều là mềm. Trong lòng khó tránh khỏi oán trách còn trên giường ngủ say "Teddy" bổn địch, rõ ràng hôm nay là cái quan trọng nhật tử, lại còn muốn ở tối hôm qua lộng tới rạng sáng.

Chúc Khanh xoa eo, đi vào phòng bếp nghĩ cấp Xa Cảnh nấu mấy cái sủi cảo đối phó một chút bữa sáng, nhưng tại hạ một giây chính mình eo đã bị người từ phía sau ôm, quen thuộc hơi thở vờn quanh chính mình, làm chính mình an tâm không ít.

"Như thế nào nổi lên?" Chúc Khanh ôn nhu hỏi. "Ngươi rời giường thời điểm ta liền tỉnh." Xa Cảnh bắt tay phúc ở Chúc Khanh trên tay, giúp đỡ Chúc Khanh xoa eo.

"Đều do ta, lão bà." Xa Cảnh một bên giúp Chúc Khanh xoa eo một bên nói, nhưng Chúc Khanh chưa từ Xa Cảnh nói nghe ra chút nào hối ý.

"Này một vòng, đều không cần lại làm." Chúc Khanh nghiêm túc mà nói, quay đầu lại đối lên Xa Cảnh đáng thương vô cùng ánh mắt. "Không cần sao, lão bà, ta lần sau nhất định tiết chế." Xa Cảnh làm nũng nói. "Chính ngươi đếm đếm ngươi câu này nói bao nhiêu lần?" Bên hông truyền đến đau nhức làm Chúc Khanh có chút bực.

"Ta tới nấu sủi cảo, lão bà ngươi đi nghỉ ngơi." Xa Cảnh thấy làm nũng vô dụng, trực tiếp mở ra dụ dỗ chính sách. "Thủy khai ba lần mới tính hảo." Chúc Khanh cũng không cùng nàng tranh, đỡ eo đi phòng khách trên sô pha chờ.

Một khác đầu Lương Sướng điên cuồng gọi điện thoại cấp Chúc Khanh, nhưng mà bởi vì lần trước hội sở sự kiện, Chúc Khanh di động thay đổi, dùng dãy số cũng là Xa Cảnh cho nàng tân làm tạp, bên trong liên hệ người chỉ có Xa Cảnh một người.

Lương Sướng căn bản liên hệ không thượng Chúc Khanh, hỏi biến cùng Chúc Khanh từng có tiếp xúc người cũng là không thu hoạch được gì, chính mình còn thường thường đi thành phố chuyển động, ở hội sở phụ cận nằm vùng ý đồ tìm được Chúc Khanh.

Nhưng mà người này lại là giống như nhân gian bốc hơi giống nhau.

"Ngươi này đồ vô dụng, chính mình tẩu tử đều xem không tốt, hôm nay chính là phá bỏ di dời khoản làm thủ tục, trong thôn người khác đều tới rồi, liền nhà các ngươi còn tìm không đến người!" Thôn trưởng cũng nóng nảy mắt, đối với Lương Sướng xì hơi.

Mà Lương Sướng lại sao có thể hảo quá, chính mình không phải không đi đi tìm, nhưng Chúc Khanh cố ý không nghĩ làm chính mình tìm được, chính mình lại như thế nào ở như vậy đại thành thị biển rộng tìm kim.

"Ta trước thay ta tẩu tử làm là được." Lương Sướng từ trong túi móc ra yên, cấp thôn trưởng tan một cây. "Sao có thể, loại này thủ tục đều là muốn bản nhân tự mình tới." Thôn trưởng như cũ kiên trì nói.

"Nàng hiện tại người liền cùng nhân gian bốc hơi giống nhau không có tin tức, thật sự là liên hệ không thượng, trừ bỏ như vậy ngươi có thể nghĩ đến càng tốt biện pháp?" Lương Sướng cũng là dăm ba câu cấp thôn trưởng đổ đến á khẩu không trả lời được.

[GL - CaoH - Hoàn] Dụ Sương - Mệnh khổ đàn pianoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ