Chương 24 cốt truyện chương

104 2 0
                                    

"Ngươi ở bên ngoài chờ ta sao?" Xa Cảnh để sát vào Chúc Khanh bên tai nhẹ giọng nói. "Ân, ngươi vào đi thôi, mở họp xong liền cho ta gọi điện thoại." Chúc Khanh buông ra Xa Cảnh tay, nhìn theo nàng đi vào phòng họp.

Trong phòng hội nghị cãi cọ ồn ào, Xa Cảnh đẩy cửa trước một giây còn nghe thấy bên trong có người oán giận chính mình cái giá đại.

Xa Cảnh đẩy cửa mà vào, đôi mắt nhìn chung quanh một vòng, phía dưới lập tức an tĩnh lại. Thôn trưởng đứng lên, lập tức đón nhận đi: "Xa thư ký, ngươi nhưng xem như tới." "Làm đại gia đợi lâu, trên đường đi lấy vài thứ chậm trễ điểm thời gian, quá xin lỗi." Xa Cảnh nói.

"Hiện tại bắt đầu mở họp đi, hôm nay chúng ta chính yếu nhiệm vụ chính là xác nhận hơn nữa xác minh nhân viên danh sách, sau đó đem chính phủ thủ tục làm tốt, cái hảo chương......" Xa Cảnh nhanh chóng tiến vào chính đề, tưởng ở buổi tối 6 giờ trước đem sở hữu sự tình toàn bộ chuẩn bị cho tốt.

Chúc Khanh không có cùng những người đó giống nhau vây quanh ở bên ngoài, ngược lại là trở lại cái kia chính mình ở mười năm hơn nhà cũ.

Rời đi mấy tháng, trong phòng đồ vật vẫn là bộ dáng cũ, chẳng qua mặt bàn đã mông một tầng hôi, còn có loang lổ mốc tích. Nàng đầu tiên là đi chính giữa nhất nhà chính, nhìn đã từng bà bà di ảnh thượng cũng mông hôi, nàng cầm chút khăn giấy cấp di ảnh lau khô, thuận tiện cũng cấp lương khánh di ảnh xoa xoa.

Nàng ngồi ở nhà chính một cái mộc chế ghế trên, nhìn chung quanh phát ngốc, nơi này cũng không có gì đồ vật là có thể mang đi, nghĩ rời đi trước đem chìa khóa còn cấp Lương Sướng, đi trên núi cấp này người một nhà thiêu điểm giấy liền có thể an tâm rời đi.

Nghĩ rời đi có thể cùng Xa Cảnh sinh hoạt ở bên nhau, khóe miệng lại hiện ra ý cười.

Lữ hành hôn lễ là cái dạng gì, chính mình còn không biết muốn đi địa phương nào. Trong nhà là dưỡng miêu vẫn là nuôi chó đâu, dưỡng miêu không cần mỗi ngày ra cửa lưu, bớt việc rất nhiều. Nuôi chó nói, trong nhà sẽ náo nhiệt chút, nói không chừng còn có thể giữ nhà.

Quan trọng nhất vẫn là, như thế nào làm Xa Cảnh cha mẹ tiếp thu chính mình.

Chúc Khanh cứ như vậy nghĩ, chút nào không phát hiện có người chậm rãi đi vào chính mình gia trong viện.

Đương nàng nghe thấy phía sau có tiếng bước chân, đột nhiên quay đầu lại lại thấy Lương Sướng ở chính mình phía sau, nàng bị khiếp sợ, lập tức đứng dậy cảnh giác mà nhìn hắn.

"Ngươi làm gì?" Chúc Khanh lạnh lùng mà nói. "Tẩu tử, mấy ngày này ngươi đều đi đâu?" Lương Sướng hỏi. "Không liên quan chuyện của ngươi." Chúc Khanh không có sắc mặt tốt cấp trước mặt người nam nhân này. "Là ở bên ngoài phàn thượng quan hệ?" Lương Sướng cười lạnh nói. "Nói, mặc kệ chuyện của ngươi." Chúc Khanh không kiên nhẫn mà nói.

"Ngươi cùng kia nữ cái gì quan hệ!" Lương Sướng xông lên trước gắt gao nhìn chằm chằm Chúc Khanh. "Ngươi phát cái gì thần kinh!" Chúc Khanh đôi tay dùng sức đẩy ra trước người nam nhân. Đúng là hai người tranh chấp thời điểm, Chúc Khanh áo khoác trong túi vang lên di động tiếng chuông.

[GL - CaoH - Hoàn] Dụ Sương - Mệnh khổ đàn pianoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ