Chương 26 hơi sm hơi h

238 3 1
                                    

Xa Cảnh cùng Chúc Khanh hai người một khối xuống núi, Xa Cảnh khắp nơi nhìn xung quanh sợ gặp phải Lương Sướng, ngược lại thấy phía trước đi đường sinh phong Chúc Khanh dường như không sợ gì cả.

Xa Cảnh tựa như kia làm sai chuyện này tiểu tức phụ đi theo phía sau.

Xác thật là làm sai, nhưng không phải tiểu tức phụ nhi.

Xa Cảnh một phách đầu, như thế nào loại này thời điểm còn có rảnh ở trong lòng tưởng này đó lung tung rối loạn.

Nhưng càng là không nghĩ phát sinh sự tình, cố tình càng dễ dàng phát sinh.

Đương Xa Cảnh thấy Lương Sướng cùng phía trước thôn trưởng trong lòng lộp bộp một chút, Lương Sướng đồng dạng cũng chú ý tới hai người, thấy Xa Cảnh khi Lương Sướng sắc mặt một chút biến kém, nhưng vẫn là đi phía trước hướng về Chúc Khanh đón qua đi.

"Tẩu..." "Lăn mẹ nó một bên đi." Chúc Khanh không kiên nhẫn mà phá khai Lương Sướng bạo câu thô khẩu. Kia lực đạo làm Lương Sướng thiếu chút nữa không đứng vững, hắn sửng sốt một hồi lâu, bên cạnh mà thôn trưởng cũng ngây dại, thậm chí Xa Cảnh cũng mở to hai mắt nhìn.

Kia quả phụ khi nào phát quá lớn như vậy tính tình, còn mắng thô tục?

Hai người phản ứng lại đây thời điểm Xa Cảnh cùng Chúc Khanh đã đi xa không ít, thôn trưởng quay đầu nhìn ngốc lăng Lương Sướng: "Ngươi chọc?" Lương Sướng cũng lần cảm không thể hiểu được, vốn là không bắt được phá bỏ di dời phí càng cảm thấy đến bực bội: "Ta mẹ nó không trêu chọc a, không biết nữ nhân này phát cái gì điên."

Lương Sướng xoay người trở về nhà, hiện tại đạo thứ nhất thủ tục đã làm thỏa đáng, này tiền chính mình nhìn ra là không tin tức.

Hắn mưu hoa biện pháp khác, trong mắt hiện lên một tia âm hiểm.

Chúc Khanh trực tiếp đi đến Xa Cảnh xe bên cạnh, mắt lạnh nhìn Xa Cảnh vội vội vàng vàng cùng lại đây.

Xa Cảnh khai xe khóa, Chúc Khanh hai lời chưa nói ngồi vào ghế sau, Xa Cảnh cũng ngồi vào điều khiển vị, nàng lập tức khóa lại cửa xe sợ Chúc Khanh xuống xe chạy.

"Lão bà, ngươi ngồi phía trước..." "Lái xe của ngươi." Chúc Khanh tức giận mà nói. "Nga..." Xa Cảnh bẹp bẹp miệng, rất giống cái bị thiên đại ủy khuất tiểu tức phụ nhi.

Chúc Khanh xuyên thấu qua kính chiếu hậu thấy Xa Cảnh biểu tình, nghĩ chính mình có thể hay không thật quá đáng, nhưng giữa hai chân dính nhớp nhắc nhở chính mình chuyện này không thể liền như vậy tính.

Bên trong xe không khí thực nặng nề, rõ ràng mới buổi chiều 5 điểm nhiều, ngoài cửa sổ lại là đen nghìn nghịt một mảnh, cái này làm cho Xa Cảnh cảm thấy có chút bất an.

Khai hai giờ xe hai người nhưng xem như về đến nhà, Chúc Khanh đầu tiên là đi phòng tắm tắm rồi, sau đó thay đổi bộ màu đen váy ngủ ra tới, nàng nghiêng đầu dùng khăn lông xoa xoa ướt át ngọn tóc, sau đó lại tùy ý mà đem đầu tóc bao lên, theo sau một mông ngồi ở trên sô pha, mở ra Anipop bắt đầu chơi tiếp.

Dư quang nhìn một bên nhìn chằm chằm chính mình Xa Cảnh , nàng rốt cuộc vẫn là nhịn không được ra tiếng: "Cơm chiều còn ăn không ăn?"

[GL - CaoH - Hoàn] Dụ Sương - Mệnh khổ đàn pianoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ