Chương 29 cốt truyện chương

87 0 0
                                    

Chúc Khanh thiếu chút nữa xụi lơ trên mặt đất, nàng gắt gao đỡ lấy góc bàn mới không làm chính mình té ngã, Bao dì hiển nhiên phát hiện Chúc Khanh không thích hợp, nhanh chóng đứng dậy thò qua tới.

"Ngươi... Ngươi muốn làm sao, ngươi đừng nhúc nhích nàng." Chúc Khanh run rẩy nói, nàng không biết Lương Sướng sẽ làm ra cái gì điên sự. "Rất đơn giản, đem thuộc về Lương gia tiền trả lại cho ta." Lương Sướng ngả ngớn thanh âm truyền tới.

"Còn cho ngươi, làm ngươi đánh cuộc quang?" Chúc Khanh nghe Lương Sướng như vậy ngữ khí không khỏi giận từ tâm khởi. "Ngươi muốn nói như vậy nói, chúng ta đây không có gì hảo thương lượng, dù sao ta ở ngươi trong mắt không phải cái gì thứ tốt, ta có thể làm ra chuyện gì ta chính mình cũng nói không chừng." Lương Sướng trực tiếp cắt đứt điện thoại, sau đó mở ra cửa sổ xe đem Xa Cảnh di động trực tiếp ném vào giang.

"Uy!" Chúc Khanh nghe được đối diện vội âm cấp thiếu chút nữa ngất, vừa mới chính mình không nên dây vào giận Lương Sướng.

Lấy Lương Sướng tính cách tự nhiên sẽ không giết người diệt khẩu, nhưng là giữ không nổi khác sự sẽ không làm.

"Làm sao vậy tiểu Chúc?" Bao dì thấy Chúc Khanh như vậy cũng nôn nóng vạn phần. "Tiểu Cảnh bị bắt cóc, ta phải đi cứu nàng." Chúc Khanh cầm lấy bao liền phải ra cửa, Bao dì thấy Chúc Khanh một chút ít lý trí đều không có, sợ là chỉ có thể giống ruồi nhặng không đầu xằng bậy.

"Đứng lại!" Bao dì quát lớn nói, "Ngươi hiện tại muốn đi làm gì?" Chúc Khanh cầm bao, sửng sốt một chút, chính mình vội vội vàng vàng ra cửa xác thật cũng không biết phải làm sao bây giờ.

"Hắn nghĩ muốn cái gì nói sao?" Bao dì hỏi. "Phá bỏ di dời khoản." Chúc Khanh đáp. Bao dì ở trong lòng âm thầm phun Lương Sướng một ngụm, người này thật sự ác độc.

"Ngươi trước bảo trì bình tĩnh, chúng ta trước báo nguy, phối hợp cảnh sát." Bao dì nói. Chúc Khanh lúc này mới bình tĩnh lại, lựa chọn nghe Bao dì nói, hai người đều không có tâm tình ăn cơm, trực tiếp đi ra cửa cục cảnh sát báo nguy.

Đi cục cảnh sát trên đường, Chúc Khanh di động thu được một cái tin nhắn, mặt trên viết:

Trong vòng 3 ngày đem phá bỏ di dời khoản cho ta, bằng không ngươi tiểu tình nhân không chỉ có sẽ chịu tra tấn còn sẽ thân bại danh liệt, cảnh cáo ngươi không cần báo nguy, bằng không tự gánh lấy hậu quả, lại liên hệ.

Chúc Khanh đối với cái này dãy số đánh trở về, lại căn bản vô pháp chuyển được. Nàng đem tin nhắn cấp Bao dì xem, nôn nóng cơ hồ muốn rơi lệ, mà Bao dì lại có vẻ càng thêm bình tĩnh chút: "Trước đừng đi Cục Cảnh Sát, chúng ta trước về nhà."

Sợ bị người theo dõi, Bao dì không dám tùy tiện mang theo Chúc Khanh đi vào Cục Cảnh Sát, bằng không tiểu Xa sẽ có nguy hiểm. Cứ việc bị người theo dõi tỷ lệ rất nhỏ, nhưng là không thể mạo một tia nguy hiểm.

Bao dì cùng Chúc Khanh nói ý nghĩ của chính mình, hai người dẹp đường hồi phủ về đến nhà, theo sau Bao dì cấp ở cục cảnh sát công tác cháu trai thông một chiếc điện thoại, đối phương tỏ vẻ sẽ phái y phục thường tới cửa hiểu biết tình huống.

[GL - CaoH - Hoàn] Dụ Sương - Mệnh khổ đàn pianoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ