Xa Mân Thuyên đoàn người đuổi tới Biên Sơn thôn, đem toàn bộ thôn phiên cái đế hướng lên trời cũng không phát hiện Lương Sướng cùng Xa Cảnh tung tích, hỏi vài cái người trong thôn cũng nói vẫn luôn chưa thấy được Lương Sướng.
"Là hướng cái này địa phương tới liền không sai được." Xa Mân Thuyên sắc mặt hắc đến dọa người, bắt lấy thôn trưởng: "Nếu làm ta phát hiện ngươi giúp đỡ cái kia món lòng giấu người, ta có cái kia bản lĩnh cho các ngươi đều từ trên thế giới này biến mất."
"Không có a, ta thật sự chưa thấy qua Lương Sướng tiểu tử này, thật sự oan uổng." Thôn trưởng sợ tới mức phát run, hướng cảnh sát đầu đi xin giúp đỡ ánh mắt.
"Lạc thái thái, đại khái suất là không ở này, chúng ta tra một chút quanh thân thôn trấn." Cảnh sát ý đồ khuyên giải an ủi xe mân thuyên.
"Kia còn thất thần làm gì! Lập tức đem quanh thân sở hữu thôn thị trấn đều cho ta tra một lần!" Xa Mân Thuyên nổi giận mắng.
Cảnh sát chỉ huy một đội người lưu lại canh giữ ở Biên Sơn thôn, dẫn theo dư lại người binh phân mấy lộ hướng tới phụ cận thôn trấn khai đi.
"Thật đúng là ngươi này ghê tởm tạp chủng làm loại sự tình này." Xa Cảnh cười cười nhìn trước mắt nam nhân.
"Ta lấy về thuộc về ta chính mình đồ vật cũng có sai?" Lương Sướng hỏi ngược lại.
"Đó là ngươi đồ vật sao?" Xa Cảnh khinh thường mà nói.
"Kia cũng tuyệt đối sẽ không thuộc về ngươi cùng Chúc Khanh cái kia kỹ nữ." Lương Sướng mắng.
"Tiền có thể cho ngươi, xem ngươi có hay không cơ hội hoa." Xa Cảnh trào phúng nói, "Qua không bao lâu, cảnh sát liền sẽ đi tìm tới."
"Biết ngươi hậu trường đại, ta bị cảnh sát tìm được rồi, khẳng định không có hảo quả tử ăn." Lương Sướng cười cười, "Ta đây một cái hai bàn tay trắng hơn nữa khả năng sẽ chết người, sẽ làm xảy ra chuyện gì ta cũng không biết a, đã chết ta cũng đến kéo một cái đệm lưng đi."
Lương Sướng cười đến âm hiểm, Xa Cảnh lúc này mới có chút hoảng loạn, bất quá vẫn là cường trang trấn định, hiện tại không thể chọc giận Lương Sướng.
"Ta bên người không có thân nhân, đã chết liền đã chết, ngươi nói ta nếu là kéo ngươi đệm lưng, Chúc Khanh nhiều khổ sở nha, cha mẹ ngươi nhiều khổ sở nha, có phải hay không?" Lương Sướng không ngừng nói, "Chúc Khanh không phải kẻ ngu dốt, nàng sẽ không báo nguy, nàng sẽ ngoan ngoãn mà đem tiền cho ta."
Xa Cảnh trong lòng căng thẳng, hiện tại chỉ sợ chỉ có thể dựa vào chính mình tự cứu.
Lương Sướng thấy Xa Cảnh sắc mặt một chút biến kém, thư thái không ít. Hắn tùy tiện ném hai túi làm bánh mì, lưu lại vừa mới nam nhân kia thủ Xa Cảnh liền cùng một nam nhân khác lại lần nữa đi ra ngoài.
Phòng chỉ còn lại có Xa Cảnh cùng kia nam nhân, Xa Cảnh biết chính mình đi ra ngoài cơ hội tốt nhất liền ở cái này nam nhân trên người.
"Ta đói bụng, cho ta tay mở trói một chút, ta muốn ăn cái gì." Xa Cảnh nói.
Nam nhân cũng không nghe Xa Cảnh nói, chỉ là xé mở bánh mì đóng gói dùng tay đút cho Xa Cảnh .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - CaoH - Hoàn] Dụ Sương - Mệnh khổ đàn piano
Losowebooks/781147 24 tuổi Xa Cảnh dựa vào hậu trường ổn tọa trấn đảng uỷ phó thư ký vị trí, trong lúc vô tình xuống nông thôn gặp ở vào dư luận trung tâm tuổi trẻ quả phụ Chúc Khanh. Một lần ngoài ý muốn làm hai người chi gian sinh ra ràng buộc, Chúc Kha...