Chương 32 ở phòng tắm bị thao đến mất khống chế

384 3 0
                                    

Xa Cảnh nhìn Chúc Khanh như thế phóng đãng bộ dáng, khó có thể chịu đựng nội tâm dục vọng, một tay dùng sức bắt lấy Chúc Khanh hơi hơi lay động vú, bị kẹp lấy tay không hề bị động mà tùy ý Chúc Khanh phía dưới kia trương cái miệng nhỏ đòi lấy.

Ở Chúc Khanh hướng chính mình trên tay đâm thời điểm nàng đồng thời dùng sức hướng trong đỉnh lộng, hai người trên giường sự thượng ăn ý làm lẫn nhau tiết tấu càng thêm phù hợp, mỗi một lần đều đỉnh đến sâu nhất tận cùng bên trong.

"A a a a... Hảo thâm... Ha a... Tiểu Cảnh... Lại dùng lực chút..." Chúc Khanh cảm giác Xa Cảnh ngón tay đã đỉnh đến chỗ sâu nhất, huyệt lại ma lại sảng, tinh tinh điểm điểm tao thủy bởi vì Xa Cảnh dùng sức thao làm bắn ra tới, làm ướt Xa Cảnh toàn bộ bàn tay.

Xa Cảnh cầm lấy tắm vòi sen đầu, mở ra thủy van, vặn vẹo vòi hoa sen, điều đến tập trung ra thủy hình thức.

Chúc Khanh không rõ Xa Cảnh muốn làm gì, nhưng giây tiếp theo Xa Cảnh trực tiếp đem tắm vòi sen đầu nhắm ngay Chúc Khanh huyệt khẩu sưng to âm đế.

"A a a a a a..." Chúc Khanh không cấm thét chói tai ra tiếng, dòng nước bắn nhanh ở âm đế thượng, phân không rõ đến tột cùng là đau đớn vẫn là sảng cảm. Đồng thời Xa Cảnh tay cũng gia tốc ở Chúc Khanh huyệt không ngừng thọc vào rút ra, trong ngoài không gián đoạn kích thích làm Chúc Khanh cơ hồ mất đi lý trí.

Tay nàng dùng sức moi Xa Cảnh bả vai muốn được đến giảm bớt, lại không có nửa phần tác dụng.

Nóng rực dòng nước bắn về phía sưng to bất kham âm đế, khoái cảm càng tích càng nhiều, huyệt ngón tay càng là ra sức mà đỉnh kia khối thô ráp mẫn cảm điểm.

"A a a a a a a a a... Từ bỏ từ bỏ... Không được... A a a a a..." Chúc Khanh nhịn không được thét chói tai, khóe mắt tràn ra sinh lý tính nước mắt.

"Như thế nào nhanh như vậy liền cao trào?" Xa Cảnh làm bộ bất mãn nói, cố ý thả chậm thọc vào rút ra tốc độ, treo Chúc Khanh. "Quá... Lâu lắm không... A!" Chúc Khanh bị thao lộng mà nói không nên lời hoàn chỉnh câu, cứ việc Xa Cảnh thọc vào rút ra tốc độ chậm lại, nhưng là vòi hoa sen còn ở đối với kia một viên đậu đỏ bắn.

Chúc Khanh dùng sức run rẩy hai hạ đạt tới rồi cao trào, tiểu huyệt tràn ra nóng rực tao thủy, mị thịt cũng không ngừng đem Xa Cảnh ngón tay hướng bên trong hút.

Xa Cảnh biết Chúc Khanh tiết thân, cũng không hề treo nàng, đơn giản toàn lực thao lộng Chúc Khanh, mỗi một lần thọc vào rút ra đều là lại thâm lại cấp, thao đến Chúc Khanh vú không ngừng loạn hoảng, đành phải mai phục đầu dùng miệng ngậm lấy một cái dùng sức mút vào.

"Cầu ngươi... Không được... Đừng như vậy... Mau lấy ra... Không được thật sự không được..." Chúc Khanh mang theo khóc nức nở xin tha nói, cuối cùng một câu cơ hồ là khóc kêu ra tới.

Nhưng Xa Cảnh cũng không sẽ dễ dàng buông tha nàng.

"Phía dưới tao miệng cũng không phải là nói như vậy, nó rất muốn." Xa Cảnh đối với Chúc Khanh mẫn cảm điểm, mạnh mẽ thọc vào rút ra mấy chục hạ, vốn là ở vào cao trào dư vị kỳ Chúc Khanh lại lần nữa phàn đỉnh, theo Xa Cảnh thao lộng, huyệt thịt ngoại phiên, đại lượng dâm dịch phun ra ra tới.

[GL - CaoH - Hoàn] Dụ Sương - Mệnh khổ đàn pianoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ