"Ha a..." Chúc Khanh trừu trừu, không nghĩ tới chính mình nhanh như vậy tiết thân, đỏ bừng mặt, mu bàn tay nửa che khuất đôi mắt không dám nhìn Xa Cảnh .
"Như thế nào trở nên so 6 năm trước còn muốn mẫn cảm?" Xa Cảnh lại lần nữa tiến đến Chúc Khanh trước mặt cùng nàng hôn môi, ôn nhu mà đem nàng tóc đừng ở nhĩ sau.
"So hai ta lần đầu tiên thời điểm còn muốn mau." Xa Cảnh trêu đùa. Chúc Khanh nhẹ nhàng đánh Xa Cảnh một chút: "Đừng nói nữa."
"Không nói, làm." Xa Cảnh ôm lấy Chúc Khanh, tay chậm rãi đi xuống tìm kiếm.
Chúc Khanh vừa mới mới cao trào quá, Xa Cảnh sờ soạng một tay thủy. Vừa mới cắt quá móng tay ngón tay không ngừng ở Chúc Khanh huyệt khẩu ma, ngón giữa muốn chậm rãi thăm đi vào, mới vừa đi vào một cái đốt ngón tay đã bị Chúc Khanh gắt gao kẹp chặt.
"Thả lỏng một chút, thao không đi vào." Xa Cảnh ở Chúc Khanh bên tai dụ dỗ nói.
Xa Cảnh chỉ cảm thấy Chúc Khanh huyệt khẩu lại trào ra ngâm nhiệt dịch, nàng lại lần nữa ý đồ đem ngón tay cắm vào đi vào, nhưng Chúc Khanh như cũ là kẹp gắt gao.
"Hảo khẩn a lão bà, ngươi đau không đau?" Xa Cảnh sợ thương đến Chúc Khanh. "Ách... Ha... Không đau..." Chúc Khanh đem vùi đầu ở Xa Cảnh trên vai không ngừng thở phì phò.
"6 năm chính mình chưa làm qua sao? Như vậy khẩn." Xa Cảnh chậm rãi trừu động ngón giữa. "Không... Không có..." Chúc Khanh thấp giọng nói.
"Thiệt hay giả, nói láo không cho ngươi." Xa Cảnh dừng lại thọc vào rút ra, nhẹ nhàng dùng ngón giữa hướng lên trên đỉnh lộng.
"Ân... Ha a... A... Đôi khi tưởng ngươi sẽ sờ sờ bên ngoài......" Chúc Khanh thẹn thùng mà ở Xa Cảnh bên tai tiểu tiểu thanh nói.
"Thoải mái sao?" Xa Cảnh cảm giác Chúc Khanh huyệt đạo không hề kẹp gắt gao, bắt đầu thong thả động tác.
"Không có... Ha a... Không có ngươi thoải mái..." Chúc Khanh cảm nhận được Xa Cảnh ngón tay ở trong cơ thể mình tác loạn, đôi tay gắt gao ôm lấy Xa Cảnh muốn giảm bớt kia ma người khoái cảm.
Xa Cảnh đem ngón giữa đỉnh đến càng sâu, ở huyệt đạo cũng đủ ướt hoạt thời điểm bắt đầu nhanh chóng thọc vào rút ra.
Mỗi một lần đều có thể nghe thấy òm ọp òm ọp tiếng nước, lúc này Xa Cảnh mới chậm rãi đem ngón áp út cũng đặt ở huyệt khẩu không ngừng cọ xát.
Chậm rãi đem ngón áp út duỗi nhập một cái đốt ngón tay, theo sau nhợt nhạt mà thọc vào rút ra, thấy Chúc Khanh cũng không có không khoẻ cảm Xa Cảnh liền yên tâm mà đem hai ngón tay toàn bộ để vào.
"Ha a... Ân... Hướng lên trên một chút..." Chúc Khanh đem chân mở ra chút, càng thêm phương tiện Xa Cảnh động tác.
Hai ngón tay hướng lên trên đỉnh đến kia một chỗ thô ráp mẫn cảm điểm sau liền tập trung hỏa lực bắt đầu đối với kia một chút thao lộng.
"A a a a... Chậm một chút..." Chúc Khanh có chút chịu không nổi như vậy đại kích thích, chân có chút phát run.
Xa Cảnh không có nghe Chúc Khanh, nàng đi xuống một ít, tay trái không có biện pháp một chút bắt lấy Chúc Khanh hai luồng ngực, chỉ có thể lui mà cầu tiếp theo bắt lấy một cái sau đó không ngừng liếm láp mút vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - CaoH - Hoàn] Dụ Sương - Mệnh khổ đàn piano
Casualebooks/781147 24 tuổi Xa Cảnh dựa vào hậu trường ổn tọa trấn đảng uỷ phó thư ký vị trí, trong lúc vô tình xuống nông thôn gặp ở vào dư luận trung tâm tuổi trẻ quả phụ Chúc Khanh. Một lần ngoài ý muốn làm hai người chi gian sinh ra ràng buộc, Chúc Kha...