Chương 42 h

249 1 0
                                    

"Ngươi đây là... Làm gì?" Xa Cảnh giật giật còng tay, phát hiện căn bản tránh thoát không khai.

Như vậy làm nàng có chút bất an.

"Ta không phải nói muốn thưởng ngươi sao?" Chúc Khanh thấu tiến lên cạo cạo Xa Cảnh cái mũi.

"Ngươi muốn làm gì?" Xa Cảnh trong lòng đột nhiên thấy không ổn. "Ngươi xem." Chúc Khanh vươn bị cắt đến trụi lủi móng tay, "Còn có khác."

Xa Cảnh chỉ nhìn thấy Chúc Khanh từ đầu giường trong ngăn kéo, lấy ra một cái lại một cái tình thú đồ dùng.

Gậy mát xa, song đầu long, khiêu đản, khẩu cầu, roi da, chân khảo......

"Tưởng trước dùng cái nào?" Chúc Khanh một chữ triển khai hỏi.

"Ta cảm thấy chuyện này có thể thương lượng..." Xa Cảnh nuốt một ngụm nước miếng, khẩn trương mà nói.

Nhiều như vậy đạo cụ dùng đến trên người mình, sẽ hư đi.

"Có thể a, hiện tại còn không phải là cùng ngươi thương lượng sao? Trước dùng cái nào?" Chúc Khanh phúc hậu và vô hại biểu tình cùng vô tội ngữ khí rất khó làm người đem nàng cùng nàng nói những lời này, còn có sắp muốn làm sự tình liên hệ ở bên nhau.

"Ngươi không nói, kia trước dùng cái này đi." Chúc Khanh lấy ra một cái màu đen bịt mắt, trực tiếp giúp Xa Cảnh mang lên.

Xa Cảnh trước mắt tối sầm, nỗ lực chớp mắt lại phát hiện lại là một chút quang đều thấu không tiến vào, này không khỏi làm nàng càng thêm bất an.

Thân thể không động đậy, đôi mắt cũng nhìn không tới, sở hữu quyền chủ động nắm giữ ở Chúc Khanh trên tay, có một loại không biết sợ hãi.

Chúc Khanh đem tay vói vào Xa Cảnh rộng thùng thình đại áo thun, hơi lạnh tay mơn trớn Xa Cảnh vòng eo, không khỏi làm Xa Cảnh rùng mình.

"Tê." Xa Cảnh trốn rồi hạ, Chúc Khanh lại là trực tiếp nắm lấy Xa Cảnh ngực, chậm rãi xoa bóp.

Xa Cảnh đầu vú như cũ là mềm mại, còn không có gắng gượng lên, Chúc Khanh liền dùng ngón tay một chút tiếp một chút mà thổi mạnh kia một cái điểm nhỏ, thẳng đến nó hơi hơi phát ngạnh.

"Ha a... Ngươi..." Xa Cảnh lời nói còn chưa nói xong, Chúc Khanh liền xốc lên Xa Cảnh quần áo, há mồm ngậm lấy kia no đủ bộ ngực.

Linh hoạt đầu lưỡi không ngừng mà quét lộng khiêu khích, thường thường còn muốn nhẹ nhàng mà mút vào một chút. Xa Cảnh không cấm dựng thẳng ngực, chủ động mà đem ngực đưa vào Chúc Khanh trong miệng.

"Ngạnh." Chúc Khanh liếm liếm kia gắng gượng lên đầu vú nói. "Ha... Hảo ngứa..." Xa Cảnh tay không động đậy, đôi mắt cũng bị bịt kín, thân thể liền trở nên phá lệ mẫn cảm.

Chúc Khanh phun tức, ướt át đầu lưỡi, ở chính mình đầu vú thượng họa vòng.

Giữa hai chân tràn ra ướt át.

"Ta tới kiểm tra một chút bên kia." Chúc Khanh bắt tay chậm rãi đi xuống tìm kiếm, sờ đến Xa Cảnh quần lót có hơi hơi nhiệt ẩm ướt.

"A... Ha a..." Xa Cảnh phản ứng rất lớn, trực tiếp banh thẳng còng tay.

"Ướt." Chúc Khanh trực tiếp đem tay vói vào Xa Cảnh quần lót, tùy tiện sờ soạng một tay, ngón tay thượng đều lây dính không ít ướt hoạt.

[GL - CaoH - Hoàn] Dụ Sương - Mệnh khổ đàn pianoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ