Xa Cảnh bụng nhỏ ướt hoạt một mảnh, Chúc Khanh ở chính mình trên người thấp thở gấp, kia một tiểu sóng cao trào hoàn toàn không đủ, còn muốn càng nhiều một chút.
Chúc Khanh vươn tay sờ sờ Xa Cảnh huyệt khẩu, phát hiện như cũ là ướt hoạt một mảnh. Thời cơ chín muồi, nàng cầm lấy dịch bôi trơn cùng song đầu long.
Nàng đầu tiên là đem song đầu long cẩn thận tô lên bôi trơn, phương tiện lúc sau cắm vào. Theo sau cúi xuống thân, chậm rãi dùng tay xoa Xa Cảnh âm đế, lại đem ngón tay cắm vào tiến Xa Cảnh tiểu huyệt chậm rãi khuếch trương.
Xa Cảnh không cấm rên rỉ ra tiếng, huyệt mị thịt cũng không ngừng hút Chúc Khanh ngón tay.
Cái này Chúc Khanh mới yên tâm, chậm rãi đem đồ hảo bôi trơn song đầu long cắm vào Xa Cảnh ướt huyệt.
"A... Hảo trướng..." Xa Cảnh cảm giác chính mình hạ thể bị tắc tràn đầy, kia món đồ chơi vẫn là hướng lên trên câu lấy, một chút liền đỉnh tới rồi chính mình mẫn cảm điểm.
"Quá vẹn toàn... Ha a..." Xa Cảnh có chút run rẩy, Chúc Khanh vuốt nàng bụng nhỏ, chậm rãi đem một khác đầu trực tiếp nhét vào chính mình trong cơ thể.
Hai người hạ thể cơ hồ dán ở bên nhau, Chúc Khanh cũng là lần đầu tiên nếm thử như vậy chơi pháp, đồng dạng gắt gao banh thân thể của mình, không dám quá dùng sức sợ lộng thương Xa Cảnh .
Chúc Khanh tiến lên giải khai Xa Cảnh còng tay, theo sau ách thanh nói: "Ngoan cẩu cẩu, nằm xuống."
Xa Cảnh đôi tay một chút được đến giải phóng, nàng ôm lấy Chúc Khanh chân, ngoan ngoãn mà nằm cũng may trên giường.
Chúc Khanh thấy thế cũng chậm rãi nằm ở trên giường, hai người chân phi thường ăn ý mà đều bãi thành M hình, cho nhau bắt lấy lẫn nhau cẳng chân, cảm thụ được trong cơ thể tràn đầy cảm.
Chúc Khanh một bàn tay ôm Xa Cảnh chân, một cái tay khác nắm song đầu long trung gian, bắt đầu chậm rãi bắt đầu động lên.
Chúc Khanh bên kia thong thả va chạm, đồng thời cũng làm Xa Cảnh trong cơ thể kia đầu bắt đầu thọc vào rút ra, Xa Cảnh cũng không khỏi bắt đầu bắt lấy Chúc Khanh cổ chân bắt đầu đón ý nói hùa Chúc Khanh tiết tấu đĩnh hông.
Có lẽ là bởi vì cái này món đồ chơi bản thân dễ dàng đỉnh đến mẫn cảm điểm, hai người căn bản không cần có kỹ xảo mà đĩnh động, liền rất dễ dàng sảng đến.
"Ha a... Tỷ tỷ... Mau... Mau chút..." Dưới thân khoái cảm dần dần tăng nhiều, Xa Cảnh nắm chặt Chúc Khanh chân bắt đầu chậm rãi gia tốc, muốn thu hoạch càng nhiều khoái cảm.
"Ha... Ách..." Chúc Khanh đón ý nói hùa Xa Cảnh tiết tấu, một trước một sau mà đĩnh động, kia món đồ chơi đem chính mình huyệt đạo tắc hảo trướng, cong lên tới nấm đầu hung hăng nghiền quá chính mình mẫn cảm điểm.
Không ít tao thủy bị bài trừ huyệt khẩu, sau đó chậm rãi lưu hướng Xa Cảnh giữa đùi, bộ dáng thật sự là dâm đãng thực.
"Muốn... Ha a... Muốn tới..." Xa Cảnh trong cơ thể toan trướng tới rồi tới hạn giá trị, nàng gắt gao bắt lấy Chúc Khanh cổ chân, dùng sức mà chống đối Chúc Khanh hông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - CaoH - Hoàn] Dụ Sương - Mệnh khổ đàn piano
Randombooks/781147 24 tuổi Xa Cảnh dựa vào hậu trường ổn tọa trấn đảng uỷ phó thư ký vị trí, trong lúc vô tình xuống nông thôn gặp ở vào dư luận trung tâm tuổi trẻ quả phụ Chúc Khanh. Một lần ngoài ý muốn làm hai người chi gian sinh ra ràng buộc, Chúc Kha...