Live stream🔞

10.3K 545 11
                                    

Summary:Phuwin bị anh người yêu quấy rầy trong khi đang live stream.
___________________________________

Phuwin là một streamer, như mọi ngày thì cứ khoảng 8 giờ tối em sẽ ngồi vào bàn live stream game cùng bạn bè. Nhưng hôm nay là sinh nhật của Pond-người yêu Phuwin. Hai người có một buổi ăn tối vô cùng lãng mạn và về nhà với tình trạng say khướt của Pond. Không biết là do có tí men trong người hay gì mà vừa bước vào cửa hắn đã ép sát em vào tường muốn ân ái.

"Ưm a anh nhịn một chút, đợi em stream xong đã..."

"Hửm? Em không thể bỏ một buổi live để gần gũi với anh sao."

"N-nhưng mà ... em xin lỗi." em đẩy hắn ra rồi lẳng lặng bước vào phòng. Hắn bị từ chối thì lủi thủi bỏ vào phòng tắm, gương mặt biểu thị rõ sự thất vọng. Mặc dù có hơi áy náy nhưng hôm nay em có thông báo quan trọng đến người hâm mộ, em quyết định sẽ dừng stream kể từ hôm nay! Bởi em muốn dành nhiều thời gian hơn cho cuộc sống và cả anh người yêu hay mè nheo kia nữa.

"..."

Live vừa bật cũng là lúc Pond bước ra khỏi phòng tắm với cái khắn quấn quanh hông và đầu tóc ướt sủng. Phuwin đá mắt sang ra hiệu cho hắn đừng di chuyển, hắn hiểu ý đứng khoanh tay rồi dựa vào tường quan sát, tránh ảnh hưởng đến buổi live. Do Phuwin cũng chưa công khai với người hâm mộ là mình có người yêu nên nếu hắn vô tình lọt vào khung hình thì khó xử cho em lắm. Mở đầu live vẫn là lời chào đầy thân thiện cũng với nụ cười toả nắng của Phuwin.

[Chúc mọi người buổi tối vui vẻ ạ]

pwt_0507
- Má ơi đẹp trai quáaa

mmakki._.5
- Ẳng ẳng đẹp trai quá điii🥺

ghannii2
- @only lẹ lẹ má ơi Phuwin live kìa

ppitt
- Trời má cái xương quai xanh, kiwi kiwi

tthird00_8
- Cko cắn mín đi🫰

nnarawin_27
- Choá hay zì mà đòi cắn🤡

[Hế lô anh em] giọng ải giọng ai? Giọng Neo chứ còn ai vào đây nữa, thằng này mỗi lần live với Phuwin là luôn ồn ào như thế đấy, nếu không nể tình hồi đấy cho em in4 của Pond chắc em đá tên lắm lời này ra lâu rồi.

[Hí hí hí hí] còn giọng cười này là của Pit chứ không ai hết, thằng này mang danh bạn THÂN của Phuwin thôi chứ lúc nào cũng lăm le tìm thời cơ tán em hết, nhưng tiếc thay bé có chủ rồi ạ.

Bình thường thì em toàn live với Neo thôi, nhưng do Pit nài nỉ dữ quá em mới cho vào, dù gì hôm nay cũng là buổi cuối rồi. Mọi chuyện vẫn diễn ra rất bình thường cho đến khi Neo hỏi Phuwin một câu:

[Thế N'Phuwin đây đã có người thầm thương trộm nhớ chưa nhỉ?]

Câu hỏi khiến buổi stream đang vui vẻ bỗng sượng trân một cách kì lạ. Thật ra Neo nó biết hết, nó chỉ muốn thử xem Phuwin đã có ý định công khai chưa thôi vì dù gì Pond và Phuwin cũng yêu nhau được 3 năm rồi. Chính Neo là cái người năm ấy mai mối cho cả hai đấy.

•PondPhuwin• Bed StoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ