Chương 1408: Mục Tiêu Nhất Trí (1)

35 0 0
                                    

Nàng lại hướng bên cạnh hoạt động một chút, ly Lê Mặc Ảnh xa hơn một chút, lúc này mới nhắm hai mắt lại, toàn tâm toàn ý mà tu luyện lên.

Lê Mặc Ảnh cảm giác được bên người thiếu nữ hô hấp trở nên vững vàng, lúc này mới mở mắt, quay đầu nhìn về phía nàng.

Nhìn đến kia trắng nõn gương mặt bởi vì nóng rực mà nhiễm đỏ ửng, hắn trong lòng lại là vừa động.

Lê Mặc Ảnh chạy nhanh lại lần nữa nhắm mắt lại, bính trụ hô hấp, cưỡng bách chính mình quên vừa rồi nhìn đến, đáng tiếc, hiệu quả cực nhỏ.

Qua hảo một đoạn thời gian, hắn mới thành công tiến vào tu luyện trạng thái.

Không thể không nói, phượng hoàng máu trung ẩn chứa năng lượng xác thật cường đại.

Ngày hôm sau buổi sáng, Hoàng Nguyệt Ly trên người thương tốt hơn phân nửa, tuy rằng ly hoàn toàn khôi phục còn có một khoảng cách, nhưng là, ít nhất sở hữu miệng vết thương đều đã thu nhỏ miệng lại, sưng đỏ cũng tiêu đi xuống rất nhiều.

Mà Lê Mặc Ảnh thậm chí ẩn ẩn lại có thăng cấp dự triệu.

Hoàng Nguyệt Ly phát hiện điểm này lúc sau, rất có chút ghen ghét mà nhìn nhà mình vị hôn phu liếc mắt một cái, này nam nhân…… Thiên phú không khỏi cũng thật tốt quá đi! Hắn đều đã là thất trọng cảnh ba tầng, cư nhiên cũng có thể phao cả đêm phượng huyết liền phải tiến giai?

Hắn lại không phải Thánh Hoàng tộc, chủ thuộc tính cũng không phải hỏa hệ, cố tình đối năng lượng hấp thu năng lực như vậy cường!

Lê Mặc Ảnh không rõ nguyên do mà quay đầu lại xem nàng, “Làm sao vậy? Vì cái gì vẫn luôn nhìn ta?”

Hoàng Nguyệt Ly ngạo kiều mà nâng nâng cằm: “Về sau không được cùng ta cùng nhau phao tắm! Vì phòng ngừa ngươi lại đánh lén ta, ta đã làm Mặc Nhất cho ngươi tìm cái lớn nhất hào thau tắm, đặt ở trong thư phòng, về sau ngươi liền qua bên kia phao đi!”

Lê Mặc Ảnh chạy nhanh trang đáng thương, “A? Vì cái gì? Này rõ ràng cũng là ta phòng ngủ a? Vì cái gì ta không thể dùng?”

Hoàng Nguyệt Ly nói: “Ngươi nói có đạo lý, nếu không về sau ngươi dứt khoát cũng ngủ ở trong thư phòng hảo, như vậy ngươi liền sẽ không cảm thấy không bình thường!”

“Đừng…… Đừng…… Ta đi còn không được sao?” Lê Mặc Ảnh bất đắc dĩ, chỉ có thể cử hai tay hai chân đầu hàng.

Tuy rằng nhìn không tới mỹ nhân ra tắm cảnh đẹp, chính là, tổng so với bị vị hôn thê đuổi ra khỏi nhà tới cường a!

Chỉ là, Mặc Nhất tên kia không khỏi cũng quá không ánh mắt đi! Rốt cuộc có biết hay không, ai mới là chủ nhân nhà này? Thế nhưng thật dám giúp Hoàng Nguyệt Ly tìm thau tắm? Quả thực thiếu thu thập a……

……

Lê Mặc Ảnh mỗi ngày bồi vị hôn thê ở nhà tu luyện, phao tắm, luyện khí, vui đến quên cả trời đất, liền môn đều lười đến ra.

Mộ Dung Đức phái người tới tìm hắn vài lần, làm hắn mang theo Hoàng Nguyệt Ly đi tham gia Tinh Diệu Tông cao tầng hội đàm, đều bị hắn cự tuyệt.

Hiện tại bảy thành bí cảnh danh ngạch đã tới tay, Tinh Diệu Tông lúc này mở họp, khẳng định là vì thảo luận danh ngạch như thế nào phân phối vấn đề.

Đây chính là quan hệ đến trong tông môn các phe phái ích lợi, thay đổi bình thường trưởng lão, căn bản không có khả năng vắng họp.

Nhưng Lê Mặc Ảnh lại một chút đều không có hứng thú.

Dù sao, hắn ở trong tông môn địa vị bãi tại nơi đó, mà lần này danh ngạch, lại toàn dựa nhà hắn Tiểu Ly Nhi tranh thủ lại đây, cho nên, thuộc về hắn thủ hạ danh ngạch khẳng định sẽ không thiếu, đến nỗi những người khác thế nào, quan hắn chuyện gì?

Loại này ích lợi tranh đoạt phá sự, hắn nhất không có hứng thú, nơi nào so được với ở nhà đùa giỡn tiểu vị hôn thê tới thú vị?

Bất quá, cứ việc Lê Mặc Ảnh cùng Hoàng Nguyệt Ly cũng chưa đi tham gia hội nghị, Lạc Kế Vân lại vài lần tới cửa thăm Hoàng Nguyệt Ly, còn mang đến không ít trong tông môn mới nhất tin tức.

“Đại sư huynh, tẩu tử, còn hảo các ngươi không đi tham gia cái kia phân phối danh ngạch hội nghị, các ngươi không biết, ngày đó ở cuộc họp, Hàn trưởng lão cùng Vương trưởng lão vì mấy cái danh ngạch, hoàn toàn xé rách mặt!”

-----******-----
Cầu vote ạ ~~~

( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ