Lãnh Dật Phong nhìn thấy Lệ Lăng Xuyên đến gần, phi thường ngoài ý muốn, còn tưởng rằng là chính mình rình coi hành vi, khiến cho Tinh Diệu Tông bất mãn, vội vàng phủi sạch chính mình.
“Lệ công tử, mấy ngày không thấy, biệt lai vô dạng a? Ngươi đừng hiểu lầm, ta chỉ là đi ngang qua nơi này, vừa lúc nhìn đến quý tông luận võ, lập tức liền chuẩn bị rời đi.”
Này nhưng chính là trợn tròn mắt nói dối.
Bích Hà Tông nơi dừng chân, khoảng cách Tinh Diệu Tông là có một khoảng cách, nơi thi đấu chung quanh còn có không ít thủ vệ tuần tra, Lãnh Dật Phong có thể hoàn mỹ mà tránh đi sở hữu thủ vệ, xuất hiện ở chỗ này, tuyệt đối không có khả năng là “Đi ngang qua” đơn giản như vậy.
Người sáng suốt đều trong lòng biết rõ ràng, hắn đây là thế Bích Hà Tông tới thăm hư thật tới.
Rốt cuộc, tiến vào thượng cổ bí cảnh lúc sau, lần này luận võ người thắng, đều sẽ trở thành Bích Hà Tông đối thủ.
Lệ Lăng Xuyên cười như không cười mà nói: “Lãnh công tử, ta cũng không phải tới đuổi người, mà là cố ý ở chỗ này chờ ngươi, có chút việc tư…… Muốn cùng ngươi thương lượng một vài.”
Lệ Lăng Xuyên thân là Tinh Diệu Tông chỉ ở sau Lê Mặc Ảnh trẻ tuổi cao thủ, sớm đã có bí cảnh danh ngạch, hắn lần này tới, mục đích chính là vì nhìn thấy Lãnh Dật Phong!
“Nga?” Lãnh Dật Phong ngoài ý muốn nhướng mày, “Ngươi chính là Tinh Diệu Tông thiên tài đệ tử, có chuyện gì, muốn tìm ta thương lượng?”
Lệ Lăng Xuyên nói: “Thỉnh mượn một bước nói chuyện.”
Lãnh Dật Phong gật gật đầu.
Hai người cùng nhau đi tới càng thêm bí ẩn trong một góc.
Lệ Lăng Xuyên lúc này mới nói: “Người quang minh chính đại không nói chuyện mờ ám, chúng ta tìm ngươi mục đích, nói vậy lãnh công tử đã đoán được một ít. Chúng ta có cộng đồng mục đích, tiến vào thượng cổ bí cảnh lúc sau, nhất định phải hảo hảo hợp tác một chút!”
Lãnh Dật Phong trong lòng rùng mình, ngoài miệng lại nói: “Lệ công tử đây là có ý tứ gì? Ta như thế nào nghe không hiểu đâu? Chúng ta thân ở bất đồng tông môn, sao có thể mục tiêu nhất trí?”
Lệ Lăng Xuyên nhìn nhìn chung quanh, xác nhận không có người đang âm thầm nhìn trộm, mới dứt khoát mà làm rõ.
“Lãnh công tử, ngươi muốn Bạch Nhược Ly không phải sao?”
Lãnh Dật Phong cả người chấn động! Hoàn toàn không nghĩ tới, chính mình về điểm này bí ẩn tâm tư, sẽ bị người như vậy trực tiếp mà vạch trần!
Hắn là rất tưởng được đến cái kia thiên phú trác tuyệt thiên tài thiếu nữ, hơn nữa, ở nhìn đến nàng ngày đó ở lôi đài tái thượng kinh thế hãi tục biểu hiện lúc sau, muốn được đến tâm tình của nàng liền càng thêm bức thiết, càng thêm mãnh liệt, thậm chí như là một đoàn liệt hỏa, ở ngực hắn bị bỏng.
Chỉ là, Hoàng Nguyệt Ly người sau nam nhân kia, thật sự là quá cường đại! Hơn nữa Hoàng Nguyệt Ly cũng đối lãnh thị gia tộc quyền thế khinh thường nhìn lại, ngày đó trực tiếp mà cự tuyệt hắn, lúc này mới làm Lãnh Dật Phong vô kế khả thi.
Lại nói, hắn vài lần bị Lê Mặc Ảnh nhất chiêu đánh bại, quá mức mất mặt, loại sự tình này hắn cũng chưa mặt ra bên ngoài nói, như thế nào sẽ bị một cái Tinh Diệu Tông đệ tử nhìn ra tới đâu?
Lãnh Dật Phong lập tức phủ nhận, “Ta nghe không hiểu ngươi đang nói điểm cái gì! Bạch Nhược Ly? Nàng không phải các ngươi Tinh Diệu Tông đệ tử sao? Cùng ta có quan hệ gì?”
Lệ Lăng Xuyên nhìn hắn thay đổi trong nháy mắt biểu tình, càng thêm khẳng định trong lòng suy đoán.
Hắn chắc chắn mà nói: “Kỳ thật, ngày đó ngươi ở lôi đài tái thượng biểu hiện, rất nhiều người đều nhìn ra không thích hợp địa phương. Bạch Nhược Ly chính là Lê Mặc Ảnh vị hôn thê, Phương Thiếu Ninh muốn hướng nàng hạ độc thủ thời điểm, ngươi lại đột nhiên động thân mà ra, ngăn trở chính mình sư đệ! Này không phải rất kỳ quái sao?”
“Theo lý thuyết, Bạch Nhược Ly nếu như bị đánh chết đánh cho tàn phế, ta đại sư huynh nhất định sẽ thương tâm muốn chết, đối với ngươi mà nói, hẳn là một kiện đáng giá cao hứng chuyện tốt mới đúng a!”
-----******-----
Cầu vote ạ ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
FantasíaTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...