Lãnh Dật Phong thật sự không nghĩ tới, chính mình ngày đó cầm lòng không đậu xúc động biểu hiện, cư nhiên khiến cho người nhìn ra sơ hở.
Hắn còn tưởng rằng chính mình che giấu rất khá đâu!
Lãnh Dật Phong ngoài miệng lại không thừa nhận: “Ta cũng là vì hai đại tông môn tình nghĩa, nếu là ở lôi đài tái thượng đã chết người, vẫn là đã chết Lê Mặc Ảnh vị hôn thê, kia hai tông khẳng định vô pháp tiếp tục hợp tác đi xuống.”
Lệ Lăng Xuyên biết rõ hắn sẽ không liền như vậy nhả ra, cũng không nóng nảy.
Hắn dứt khoát mà nói: “Lãnh công tử, yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu, có cái gì không dám thừa nhận? Ngươi cũng không cần cùng đề phòng cướp giống nhau đề phòng ta, ta đến nơi đây tới tìm ngươi, đương nhiên là vì giúp ngươi!”
“Giúp ta? Ngươi có lòng tốt như vậy?” Lãnh Dật Phong cười lạnh.
Lệ Lăng Xuyên nói: “Thích cô nương đã đính hôn, tuy rằng làm người thực thất vọng, nhưng rốt cuộc còn không có thành thân không phải sao? Nếu là nàng vị hôn phu bên ngoài rèn luyện thời điểm, ra cái gì ngoài ý muốn……”
Lãnh Dật Phong ánh mắt hơi lóe, rốt cuộc ngẩng đầu, nhìn thẳng vào Lệ Lăng Xuyên.
Hai người ánh mắt tương đối, đều từ đối phương trong mắt, thấy được dã tâm cùng tính kế.
Lãnh Dật Phong trầm mặc sau một lúc lâu, mới nở nụ cười, “Xem ra, lệ công tử cũng là sở đồ phi tiểu a! Cũng đúng, bằng lệ công tử ngươi thiên phú cùng thực lực, ở Nam Thiên Vực cũng coi như là nhất đẳng nhất siêu cấp thiên tài, nào biết, cố tình có cái Lê Mặc Ảnh như vậy biến thái sư huynh, mặc kệ như thế nào nỗ lực, đều không thể siêu việt hắn, thay đổi ta, cũng sẽ vô cùng buồn bực.”
Lệ Lăng Xuyên không có phủ nhận, cũng không có thừa nhận, chỉ là nói: “Như vậy, lãnh công tử là tin tưởng ta cùng ngươi hợp tác thành ý?”
Lãnh Dật Phong gật gật đầu, nói: “Ngươi ý đồ đến, ta hiểu được, bất quá, ta giúp ngươi đối phó rồi Lê Mặc Ảnh, ngươi được đến chỗ tốt đã có thể nhiều, không chỉ có có thể thay thế được hắn trở thành Tinh Diệu Tông thiếu tông chủ, tương lai tông chủ, còn có thể đem Mộ Dung tông chủ thiên kim cưới tới tay, so sánh với dưới, ta đã có thể có hại nhiều……”
Lệ Lăng Xuyên không cho là đúng mà nói: “Lãnh công tử, hà tất như vậy thử ta đâu? Có hại không có hại, ngươi trong lòng rõ ràng thật sự! Bạch Nhược Ly như vậy tuyệt thế thiên tài thiếu nữ, thế gian ít có, liền tính ở Đế Lăng Thành, chỉ sợ đều tìm không ra mấy cái tới! Cho dù có…… Đế Lăng Thành cường giả như mây, sao có thể luân được đến ngươi? Ngươi cũng chỉ có như vậy một lần cơ hội, bỏ lỡ phải hối hận cả đời, không phải sao?”
Người sáng suốt đều có thể nhìn ra tới, Hoàng Nguyệt Ly như vậy ở luyện khí cùng võ đạo thượng đều thiên phú trác tuyệt thiếu nữ, có bao nhiêu hiếm thấy!
Liền tính Lệ Lăng Xuyên bởi vì Lê Mặc Ảnh quan hệ, đối Hoàng Nguyệt Ly phi thường chán ghét, nhưng cũng không thể không thừa nhận, Hoàng Nguyệt Ly giá trị, thậm chí xa ở Tinh Diệu Tông cái này Nam Thiên Vực đệ nhất tông môn phía trên!
Trận này giao dịch, cuối cùng chiếm tiện nghi, vẫn là Lãnh Dật Phong.
Lãnh Dật Phong thấy hắn đầu óc như vậy thanh tỉnh, cũng không hảo lại làm bộ làm tịch, đành phải nói: “Hảo, kia nếu muốn hợp tác, chúng ta lẫn nhau liền phải lấy ra thành ý tới. Kỳ thật, ta vốn dĩ cũng tính toán ở trong bí cảnh động thủ, đã có một cái thô sơ giản lược kế hoạch, chỉ là còn có điểm vấn đề nhỏ, vô pháp giải quyết.”
“Nga? Cái gì vấn đề?”
Lệ Lăng Xuyên không nghĩ tới sự tình như vậy thuận lợi, hưng phấn mà hỏi.
Lãnh Dật Phong nói: “Kỳ thật, lần này chúng ta muốn đi vào thượng cổ bí cảnh, là mấy vạn năm trước Vân Lân tộc ở Thiên Lăng đại lục lưu lại di tích, ở Bích Hà Tông gửi thượng cổ điển tịch trung có ghi lại, gần nhất, tông môn vài vị trưởng lão trải qua thượng trăm năm nghiên cứu, rốt cuộc thành công giải đọc ra điển tịch trung nội dung, xác định này chỗ thượng cổ bí cảnh nơi.”
-----******-----
Cầu vote ạ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư
FantasyTiếp( Phần 7) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn. -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đạ...