Nếu được hỏi rằng cái gì ấm áp, rực rỡ nhất?
Chắc hẳn câu trả lời sẽ là mặt trời, là ngọn đuốc hay là ánh ban mai mỗi sớm hôm.
Nhưng đối với Yuta, thứ ấm áp và rực rỡ còn hơn cả ánh dương chính là Inumaki Toge. Em như là ngọn lửa, là mặt trời chiếu soi cho cuộc đời tối tăm vô định của hắn, là tia sáng ánh lên trong màn đêm u tối, em đã hàn gắn lại trái tim vỡ vụn của Yuta và kéo hắn thoát khỏi vũng lầy tưởng như đang nuốt chửng hắn. Em yêu hắn, và hắn cũng yêu em rất nhiều.
Yuta thề rằng, hắn sẽ bảo vệ em bằng cả mạng sống của hắn.
Thế nhưng, lời nguyền năm ấy lại tiếp diễn một lần nữa.
Toge chết
Một mỹ thiếu niên tràn đầy sức sống, với gương mặt rạng rỡ cùng sự hoạt bát, vui tươi, giờ đây chỉ còn là một cỗ thi thể không lành lặn. Mái tóc trắng màu vanilla bị vấy bẩn bởi màu đen do vệt máu khô cứng lại. Đôi mắt sáng lấp lánh luôn tràn đầy hi vọng giờ đây cũng lụi tàn. Em chết trước mắt Yuta.
Yuta đã đánh mất hai người mà hắn yêu nhất trong cuộc đời. Số phận thật biết trêu ngươi hắn, trao cho hắn tia hi vọng, rồi lại tàn nhẫn dập tắt.
Vết thương lòng tưởng chừng như đã được chữa lành của hắn lại bị xé toạc ra. Bao nhiêu nỗi uất ức, căm phẫn theo đó mà tuôn trào.
Toge của hắn, em phải sống, em chết rồi thì hắn phải làm sao bây giờ?
"Xin đừng chết... Làm ơn, Toge...! Chỉ Rika thôi là quá đủ đối với tớ rồi... Em phải sống Toge! Em phải mãi mãi ở bên tớ!"
Hắn ôm em vào lòng, đáy mắt tràn ngập nỗi tuyệt vọng, môi run run thốt không thành tiếng. Tay hắn khẽ vuốt ve mái tóc của Toge. Em của hắn thật xinh đẹp, kể cả khi không còn hơi thở.
Yuta nguyền rủa người hắn yêu. Một lần nữa.
"Yuta, Tsuna mayo!"
"Tớ cũng yêu Toge lắm". Hắn mỉm cười rạng rỡ, ánh mắt nhìn em tràn ngập sự dịu dàng.
"Yutaaa...tớ yêu yuta lắmmm"
"Tớ cũng yêu Toge lắm!"
Lời yêu năm nào giờ lại biến thành một lời nguyền chết chóc.
Tay hắn ôm chặt thi thể của em, linh hồn Toge đang dần biến dạng, trở nên méo mó bởi tác động của lời nguyền.
"Vậy là từ bây giờ, Toge sẽ ở bên cạnh tớ mãi mãi."
Yuta gieo lên linh hồn của em một lời nguyền. Chính là tình yêu của hắn dành cho em. Thứ tình yêu méo mó khiến Toge trở thành chú linh.
Một lời nguyền vô cùng kiều diễm.
Em sẽ ở bên cạnh Yuta
Mãi mãi.
Không có lời nguyền nào méo mó hơn tình yêu
___________________
Tớ không biết tớ đang viết cái gì nữa 🥲
Nhm tớ ủ cái plot này khá lâu rồi í, giờ mới triển được. Hồi đó còn vẽ cả hình minh hoạ chú linh Toge cơ=))))
Tớ bị cuồng Toge rồi, hê hê