#11 - Fresh and clean với bộ outfit.

1.6K 151 62
                                    

"Em! Tóc chị hình như dài ra rồi, Việt Nam nóng em nhở?" Lisa đứng ở cái gương trong phòng chỗ tủ quần áo ngắm nhìn bản thân trong gương nói vu vơ vài lời, mụch đích là để muốn nói với Thái Anh "I need a hair cut..."

"Em nhớ có người nói ở Việt Nam mát mà, mát thì cắt tóc làm gì" Em nằm nghiêng người như nàng tiên cá nhìn Lisa đang tự luyến trước gương.

"Cắt tóc để đẹp zai nhất đất miền Tây" cô nói xong thì vuốt tóc soái tỷ các kiểu, Thái Anh cười lăn lộn trên giường luôn chứ đùa, không phải không đẹp mà là đẹp nhưng tự luyến thành ra cô cứ làm em buồn cười thôi....tại ô dề quá đó.

"Đẹp trai nhất miền Tây? Sao không xưng đẹp nhất thế giới luôn đi" Em ngồi dậy nhìn Lisa, em không biết nói gì với cô nữa, chẳng qua là Lisa cứ ba hồi tiếng Hàn ba hồi tiếng Việt, chữ "miền Tây" đó của Lisa phát âm còn hơi ngọng ngọng....nghe rất buồn cười.

"Chật chật chật" cô nhếch mép vênh mặt, đưa ngón trỏ lắc qua lắc lại:"điều đó cần gì phải xưng trong khi nó là sự thật"

"Ba trợn như chị, đi cắt tóc đúng không?" Em ném cái gối về hướng Lisa cho cô tỉnh người, cô chụp được cái gối rồi tạo kiểu dáng chụp ảnh với cái gối luôn.

"Đúng vậy, chị nghe chú hai nhà bên nói có cái tóc gì moi moi gì đó, em thấy hợp không?"

"Đồ điên, chị mà cắt cái đó về đây em cạo đầu chị, dẹp!" Em nghe mà hoảng, Lisa nghĩ sao đi hớt cái đầu hệt thằng con trai vậy, mặt của cô baby cute vậy....hợp sao nổi mà hợp.

"Vậy thôi, cắt kiểu tôm mi xiaomi nhe em?"

"Cắt xong mình chia tay nha?"

"Ủa why babe? What's wrong?" Lisa tưởng em nói thiệt nên lo ra mặt luôn, ríu ra ríu rít lại ngồi cạnh Thái Anh muốn hỏi xem mình làm cái gì mà đòi chia tay.

"Chị chẳng phải đòi đi cắt tóc sao, cắt đẹp thì là bồ em còn xấu thì mình chia tay nha, nào tóc mọc ra đẹp lại rồi mình dìa đây bên nhau~~~ ta nối lại tình xưa~~~"

Lisa nghe em nói với gương mặt tỉnh bơ mà ngây người. Lisa đẹp gái nhất thế giới thì làm gì mà có chuyện cắt tóc xong sẽ xấu? No! Never!

"Vậy....nhưng chị nóng lắm Thái Anh....giờ thế nào....không hair cut được hả?" Lisa bĩu môi đáng thương nhìn em.

"Được rồi, em sẽ nhờ ba dẫn chị đi em và mẹ phải đi đón chị hai rồi"

Em ngồi dậy vào nhà vệ sinh thay đồ còn Lisa được như ý nguyện thì vui lắm, hí ha hí hửng ngồi lướt xem nên tạo mẫu tóc thế nào thì sẽ "đạp zai" nhất miền Tây.

"Ba....em muốn trưởng thành á....ba có lời khuyên nào hông ba?"

Lisa ngồi ở ghế ngay tiệm tóc cũng đông khách ở trong chợ huyện, cô nhìn bản thân trong gương thấy chưa đủ chính chắn, nếu chưa đủ chính chắn thì làm sao bảo vệ được Thái Anh đúng không, nên việc đầu tiên cô nghĩ đến chính là thay đổi phong cách ăn mặc để người ngoài nhìn vào sẽ nhìn cô bằng con mắt khác!

"Lisa chưa đủ trưởng thành hả? Lisa lớn rồi mà"

"Lisa chưa lớn mà, Lisa vừa hơn 30 thôi. Ba cho Lisa lời khuyên về trưởng thành đi. Lisa mặc gì để lớn giờ ba nhở?"

[Lichaeng] Chuyến Phiêu Lưu Ký Về Miền Tây Của LisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ