Sau giờ học, Scaramouche đặc biệt đứng chờ hậu bối ngay trước cửa lớp cậu.
Kazuha bước ra thấy anh mà giật mình xém té ngửa.
"Đón mày nè nhóc."
"Quý hóa quá, đàn anh dạo này thương em ghê."
Scaramouche chỉ cười không nói gì. Kazuha đưa tay đỡ ba lô trên lưng anh, "Em xách cho."
Hai người cứ thế vừa đi vừa nói chuyện, Kazuha cũng quên luôn mình đã hẹn Heizou ra quán net làm vài ván.
Heizou bước khỏi lớp mà chẳng thấy thằng bạn đâu kiểu: ....
"Qua nhà mày trước, sau đó tới nhà tao?"
"Dạ." Kazuha gật đầu, tự giác ngồi vào ghế phụ thắt dây an toàn.
Cậu có cảm giác mình quên quên gì đó thì phải.
Nhưng mà nếu cậu không nhớ thì chắc là việc không quan trọng, thôi kệ đi.
Heizou mà biết thiếu gia nghĩ vậy chắc gã khóc cạn nước mắt mất. Bạn bè như cớt trôi sông!!!
"À Scara, anh chơi bóng bàn đúng không?"
"Ờ, sao à?" Scaramouche hơi để tâm.
"Bữa nào cho em tới câu lạc bộ coi đi nha?"
"Mày muốn tham gia?" Scaramouche nhướng mày.
"Thì cũng hơi muốn, tại em thích..." Kazuha nói nhỏ dần, cậu sẽ không nói là cậu bị mê dáng vẻ anh tiền bối lúc chơi bóng bàn đâu!
Chính vì mấy video và hình ảnh của anh trên trang cá nhân hôm đó mà hai người lại gặp được nhau do Kazuha đi trễ. Không phải định mệnh thì là cái gì!
"Tùy mày. Cứ tham gia đi rồi có gì hỏi tao được. Tao là đội trưởng."
"Quả nhiên." Kazuha lẩm nhẩm một mình, không may bị Scaramouche nghe thấy.
"Cái gì quả nhiên?" Scaramouche ngó qua.
Kazuha vội vã xua tay, "Không có gì! Anh lái xe đi."
Về tới nhà, Kazuha nhanh gọn lẹ chạy vào xếp đồ, khoảng chừng 15 phút sau đã thấy cậu kéo hai chiếc vali ra cổng.
"Mày cosplay The Flash à mà chuẩn bị nhanh thế!?" Scaramouche trợn tròn mắt, anh mới lướt confession trường có một tí mà cậu đã ra rồi, thiếu gia có bí kíp gì vậy!
Kazuha cười hì hì, "Có gì đâu, nhét đồ vào rồi chạy ra thì có gì đâu mà lâu."
Scaramouche hoài nghi nhìn cậu, đừng nói là không thèm gấp đồ đã ném vào rồi nhé?
Nhưng mà cũng chẳng sao, cậu không chịu gấp thì anh gấp cho!
Xe dừng trước cổng nhà Raiden đúng lúc đồng hồ chỉ 6 giờ rưỡi tối.
Kazuha ngồi trong xe đã ngửi thấy một mùi hương kì lạ, cậu ngó Scaramouche, thấy sắc mặt anh đang đen dần.
"Anh?"
"Chết mẹ, quên mất phải về nấu cơm, để Shogun nấu cơm là dở rồi!!!" Scaramouche cuống cuồng xách đồ chạy vào nhà, kéo cả Kazuha chạy theo.
Vừa tới gần phòng bếp đã ngửi thấy mùi khét lẹt bay ra, cùng mấy tiếng xoong chảo bát đĩa rơi loảng xoảng. Kazuha thất kinh tính chạy vào xem có cứu vớt được gì không thì bị Scaramouche giữ tay lại.
YOU ARE READING
[KazuScara] Có Thể Cho Em Đi Nhờ Không?
Fanfiction[Only on Wattpad] Ngày đầu. "Bạn hiền ơi, cho tôi nhờ xe được không?" Ngày sau. "Tiền bối ơi, cho em nhờ xe được không ạ?" Ngày sau này. "Bảo bối à, lên xe em chở anh đi nhé?" . . . Nhẹ nhàng và sẽ tấu hề Kazuha hậu bối top x Scaramouche tiền bối b...