Lãnh Dật Phong nghe vậy, ngẩn ra, “Có ý tứ gì?”
Lệ Lăng Xuyên giải thích nói: “Ngươi hẳn là cũng đã nhìn ra, ta tam sư muội mê luyến Lê Mặc Ảnh, nàng nếu là biết chúng ta mục đích là lộng chết hắn, đó là tuyệt đối không có khả năng giúp chúng ta, cho nên……”
Đây cũng là vì cái gì, hắn nhìn đến Lãnh Dật Phong lúc sau, muốn trước đem Mộ Dung Phi đuổi đi, mới lại đây tìm người.
Lãnh Dật Phong hiểu được, lập tức gật đầu nhận lời, “Ngươi yên tâm, ta biết nên nói như thế nào!”
Hai người đạt thành nhất trí lúc sau, từng người quay đầu, lén lút mà rời đi.
Ai cũng sẽ không nghĩ đến, vốn dĩ hẳn là đối thủ Tinh Diệu Tông cùng Bích Hà Tông, lại có hai vị nhân vật trọng yếu, đang âm thầm đạt thành nhận không ra người giao dịch.
……
Thực mau, một tháng thời gian liền đi qua.
Ngày này, là Tinh Diệu Tông cùng Bích Hà Tông ước định hảo, cộng đồng hợp tác, mở ra thượng cổ bí cảnh quan trọng nhật tử.
Ba ngày trước, hai đại tông môn liền từng người phái mấy chiếc phi thuyền, đem từng người môn hạ trưởng lão cùng muốn đi vào bí cảnh đệ tử, đưa đến tập hợp địa điểm.
Tập hợp mà ở Nam Thiên Vực cùng Tây Thiên vực chỗ giao giới một chỗ u ám đầm lầy.
Nơi này không có gì hữu dụng tài nguyên, lại phi thường nguy hiểm, ngày thường từ trước đến nay hẻo lánh ít dấu chân người, căn bản không có người có thể nghĩ đến, nơi này cư nhiên cất giấu một chỗ thượng cổ Thần tộc lưu lại di tích.
Đều đến lúc này, Bích Hà Tông cũng không bán cái gì cái nút.
Thôi Nguyên Sơn ở Mộ Dung Đức lần nữa truy vấn hạ, đơn giản giới thiệu bí cảnh tình huống.
“Này chỗ thượng cổ bí cảnh, nghe nói là thượng cổ thời kỳ, Thần giới một cái thế lực lớn Vân Lân tộc chi nhánh lưu lại di tích, bởi vậy nhân xưng Vân Lân bí cảnh. Căn cứ điển tịch ghi lại, Vân Lân tộc mấy vạn năm phía trước, ở Thánh Hoàng tộc bức bách dưới, rời đi Thiên Lăng đại lục, đem trong tộc một ít vô pháp mang đi bảo vật lưu tại bí cảnh trung bảo hộ lên, chỉ có dùng đặc thù phương pháp mới có thể mở ra bí cảnh.”
“Mấy vạn năm trước, cũng có người căn cứ điển tịch, mở ra quá vân lân bí cảnh, bất quá gần nhất một vạn năm, điển tịch thượng nội dung mất mát hơn phân nửa, bí cảnh liền không người biết hiểu.”
“Lúc này đây, chúng ta hai đại tông môn cộng đồng mở ra Vân Lân bí cảnh, đây chính là vạn năm tới một đại hành động vĩ đại a! Đáng giá kỷ niệm! Tinh Diệu Tông các vị có thể đuổi kịp lần này cơ duyên, thật đúng là đi rồi đại vận!”
Thôi Nguyên Sơn nói nói, liền cảm thấy hụt hẫng.
Rõ ràng phá giải thượng cổ điển tịch, tìm được vân lân bí cảnh, là bọn họ Bích Hà Tông.
Chính là, cuối cùng được lợi lớn nhất, cư nhiên là Tinh Diệu Tông!
Bảy thành bí cảnh danh ngạch đều bị bọn họ đoạt đi rồi, thật là nghĩ đến khiến cho hắn đau đầu gan đau đau mình, toàn thân đều đau!
Nghĩ đến đây, Thôi Nguyên Sơn liền nghĩ tới cái kia làm Bích Hà Tông tổn thất thảm trọng quan trọng nhất nhân vật —— Hoàng Nguyệt Ly! Nếu không có nàng đột nhiên toát ra tới, sự tình căn bản không có khả năng phát triển trở thành hôm nay cái dạng này, Bích Hà Tông khẳng định có thể thuận lợi đạt được cũng đủ danh ngạch.
Thôi Nguyên Sơn ánh mắt quét về phía Hoàng Nguyệt Ly, chỉ nhìn thoáng qua, liền cảm thấy tức giận không thôi.
Chỉ thấy cái kia đầu sỏ gây tội tiểu nha đầu, đang theo Lê Mặc Ảnh tay cầm tay, đứng ở Tinh Diệu Tông đội ngũ mặt sau cùng, hơn nữa vẻ mặt thanh thản biểu tình, nhìn đông nhìn tây, căn bản cũng chưa cẩn thận nghe hắn nói lời nói!
Này tình huống như thế nào? Giống nàng như vậy ở nông thôn tiểu nha đầu, lần đầu tiên có tốt như vậy rèn luyện cơ hội, tiến vào như vậy cao cấp bí cảnh thám hiểm, không phải hẳn là kinh sợ sao?
Như thế nào nàng cư nhiên hoàn toàn không để trong lòng bộ dáng, làm đến như là tới chơi xuân giống nhau!
Nàng rốt cuộc có biết hay không, cơ hội này là bao nhiêu người tễ phá đầu đều tranh thủ không đến?
-----******-----
Cầu vote ạ ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư
FantasyTiếp( Phần 7) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn. -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đạ...