Những người khác cũng không cam lòng lạc hậu, sôi nổi đuổi theo, hướng tới bí cảnh vọt qua đi.
Lê Mặc Ảnh đảo không như vậy nóng vội, này lại không phải chợ bán thức ăn mua đồ ăn, chẳng lẽ xông vào phía trước, là có thể cướp được mới mẻ hảo đồ ăn? Muốn thật như vậy tưởng, kia cũng không tránh khỏi quá ngây thơ rồi!
Bí cảnh các loại biến số cùng nguy hiểm rất nhiều, muốn đạt được đại cơ duyên, thanh vân thẳng thượng, vận khí cùng thực lực, tuyệt đối là thiếu một thứ cũng không được.
Hắn nắm nhà mình tiểu vị hôn thê tay, không nhanh không chậm mà đi hướng nhập khẩu, phía sau còn đi theo ảnh vệ.
Bọn họ mấy cái đã là ở đội ngũ nhất cuối cùng.
“Mặc Ảnh!”
Liền ở bọn họ chuẩn bị tiến vào thời điểm, Lê Mặc Ảnh bỗng nhiên bị người gọi lại.
Hắn quay đầu lại, liền nhìn đến Mộ Dung Đức vẻ mặt khẩn trương mà đứng ở hắn phía sau.
“Mặc Ảnh, bí cảnh bên trong nguy hiểm thật mạnh, chúng ta Tinh Diệu Tông lần này bắt được bảy thành danh ngạch, tiến vào đệ tử nhân số rất nhiều, nhưng cũng nguyên nhân chính là vì như vậy, rất nhiều thực lực so thấp đệ tử, cũng tiến vào bí cảnh, cũng không biết bọn họ có không ứng đối bí cảnh trung nguy cơ. Còn có, Bích Hà Tông nhân số tuy thiếu, nhưng ta hoài nghi trong tay bọn họ có bí cảnh bên trong bản đồ, bổn tông đệ tử nếu là đụng tới bọn họ, cũng là phi thường nguy hiểm……”
Lê Mặc Ảnh nghe ra hắn chưa thế nhưng chi ý, đạm nhiên nói: “Sư phụ ý tứ, là muốn cho ta quan tâm bổn tông đệ tử?”
Mộ Dung Đức vội nói: “Đúng là! Vi sư cũng biết, nhiều người như vậy, ngươi chưa chắc coi chừng đến lại đây, nhưng ít ra ngươi các sư đệ sư muội, muốn cần phải nhiều hơn lưu ý.”
Mộ Dung Đức lo lắng, không phải không duyên cớ sinh ra.
Lúc này đây, hắn hai cái nữ nhi, Mộ Dung Phi cùng Mộ Dung Nghê, đều tiến vào vân lân bí cảnh bên trong, này nhưng làm hắn cái này làm cha, đã cảm thấy may mắn, lại cảm thấy sầu lo.
Thượng cổ bí cảnh trung, kỳ ngộ cùng nguy hiểm là cùng tồn tại.
Vạn nhất hai cái nữ nhi xảy ra sự tình, hắn nhưng như thế nào cùng chết đi phu nhân công đạo a?
Đặc biệt là Mộ Dung Nghê, nàng chỉ có tứ trọng cảnh tu vi, vốn là tuyệt đối luân không đi lên bí cảnh, hiện tại danh ngạch quá nhiều, nàng mới có cơ hội, nhưng này cũng ý nghĩa, nàng ra ngoài ý muốn khả năng tính càng cao!
Lê Mặc Ảnh hơi hơi nheo lại đôi mắt, “Sư phụ, ngài hẳn là rất rõ ràng, muốn ở trong bí cảnh có điều thu hoạch, phải bằng vào thực lực của chính mình cùng vận khí, ở trong bí cảnh lang bạt! Càng là sinh tử nguy cơ thời khắc, càng có khả năng đạt được thiên đại cơ duyên. Nếu nghĩ dựa ta bảo hộ, chỉ sợ cái gì thu hoạch đều sẽ không có, kia còn không bằng dứt khoát đừng đi bí cảnh mạo hiểm!”
Mộ Dung Đức nhất thời nghẹn lời.
Lê Mặc Ảnh nói, hắn làm sao không hiểu? Hắn chỉ là không yên lòng mà thôi……
Lê Mặc Ảnh đốn hạ, lại nói: “Ta sẽ lưu ý hai vị sư muội tình huống, nhưng bí cảnh trung nguy cơ tứ phía, đại bộ phận thời gian ta chỉ sợ tự thân khó bảo toàn, cũng không có dư lực bảo hộ các nàng.”
Mộ Dung Đức nghe hắn nói đến hợp tình hợp lý, chỉ có thể thở dài một tiếng, “Thôi, là cơ duyên vẫn là kiếp nạn, chỉ có thể xem các nàng chính mình tạo hóa! Ngươi mau vào đi thôi, bí cảnh mở ra thời gian muốn qua!”
Lê Mặc Ảnh gật đầu, giữ chặt Hoàng Nguyệt Ly tay nhỏ, cũng không quay đầu lại mà vào hắc động.
……
Ở xuyên qua hắc động trong nháy mắt, Hoàng Nguyệt Ly chỉ cảm thấy trước mắt một mảnh đen nhánh, tựa hồ cả người đều bị vô tận hắc ám hoàn toàn nuốt hết, thân thể phù phiếm mà tìm không thấy bất luận cái gì dựa.
Nhưng ngay sau đó, nàng liền cảm thấy trên tay truyền đến ấm áp xúc cảm.
Đó là Lê Mặc Ảnh ở gắt gao nắm lấy tay nàng! Không chịu buông ra!
Hoàng Nguyệt Ly nháy mắt liền cảm thấy kiên định lên, trong lòng cũng đã không có bất luận cái gì hoảng loạn cảm giác.
-----******-----
Cầu vote ạ ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư
FantasyTiếp( Phần 7) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn. -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đạ...