1.

518 34 3
                                    

Joker - là một hoàng tử, con trai út của một gia đình hoàng gia ở trong một thị trấn xinh đẹp đầy thơ mộng. Người ta cứ nói rằng làm người của hoàng gia thì sướng, nhưng khổ nỗi họ làm gì thấy được mặt tối của các gia hoàng chứ? Nếu thấy, họ còn phải cân nhắc nhiều lần.

Joker là con út nên khá mờ nhạt, mọi sự quan tâm đều dành cho con cả của gia tộc. Đến ngay cả cái tên của anh cũng bị vùi dập đến nỗi không một ai biết tên thật của anh, thứ duy nhất họ biết là cái biệt danh "Joker" mà gã được người anh trai thương yêu dành tặng.

Sống cuộc sống như này khiến Joker chỉ muốn được làm một người nông dân bình thường, nhìn bao nhiêu người tung hô bố mình, gã chỉ cười nhạt một cái rồi quay đi. Vậy mà đâu ngờ chỉ vì cái nhếch mép của mình mà lại bị hiểu lầm chứ?.

Ngộ thật đấy.

Tên anh trai của gã, thấy vậy thì buộc tội gã định lên kế hoạch ám sát đức vua dù không có chứng cứ, nó nói với cái giọng hùng hổ như tận mắt chứng kiến. Joker thừa biết là tên này biết vị trí đức vua của nó có thể lung lay nếu như Joker còn ở trong hoàng tộc. 

Nhưng thằng đấy nó là con cưng, nó hoàn toàn được tin tưởng. Còn loại rẻ mạc rách nát như gã thì ai thèm tin, gã hôm đấy lần đầu tiên đấu tranh cho mình, cảm xúc bùng nổ gã bộc lộ rất nhiều nỗi uất ức trong suốt thời gian qua. Ấy thế gã cũng chẳng nhớ bản thân mình đã nói những gì ngay sau khi cầm một sợi dây thừng rồi đi vào trong rừng khi trời tối.

Lúc Joker buộc dây thừng vào cành cây, luồn dây vào cổ và chuẩn bị nhảy xuống thì ở phía dưới có một người im lặng và nhìn chằm chằm vào gã. Hai người đối mắt nhìn nhau chằm chằm, khoảng 4-5 giây thì Joker mới giật mình cáu gắt chửi người phía dưới.

"Cút ra khỏi đây đi"

"Sao anh muốn chết vậy?"

Joker im lặng.

"Anh là hoàng tử đúng không?"

"Không"

Câu này mang một tông trầm đầy ghét bỏ, điều này đủ chứng tỏ sự căm ghét của Joker đối với gia tộc của chính mình. Jay nhìn Joker, em im lặng vì biết Joker sắp kể về cuộc đời của mình. Gã vừa kể vừa khóc, rồi cuối cùng là ngồi ôm đầu gối khóc nức nở. Em nghe thì cũng hiểu vài phần, Joker nức nở khóc không để ý em đã trèo lên đây từ khi nào.

Khi mà gã ngước mặt lên nhìn em. Không gian như ngưng đọng, vẻ đẹp trước mắt khiến gã đê mê, em chỉ cười mỉm đã đủ làm trái tim sắt đá của gã xao xuyến. Em cầm một bông cúc dại đưa cho gã, ánh trăng lấp ló sau tán cây tạo nên một khung cảnh động lòng người.

Gã nhận lấy bông cúc dại. Bông cúc này thật đơn điệu nhưng nó sẽ là bông hoa gã trân trọng nhất, chỉ với lần đầu tiên gặp mặt gã đã vô tình rơi vào bể tình bình lặng, bồng bềnh của em. Lần đầu Joker cảm thấy được lắng nghe, lần đầu gã cảm thấy được an ủi, em cứ như mặt trăng ban đêm vậy ở bên cạnh em mọi thứ như ngưng lại và chỉ có tiếng xào xạc của gió va phải những tán lá.

Em nhẹ nhàng bỏ dây thừng khỏi cổ gã, an ủi và giúp gã phấn chấn hơn. Gã cảm động muốn khóc nữa thì em vội ngăn lại, em rất tinh tế không hề nhắc đến việc gia đình Joker và cái chức vụ hoàng tử của gã để tránh Joker bức xúc và khó chịu xong suy nghĩ sang những hướng tiêu cực.

[Joker x Jay] Yêu - Thuốc NgủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ