7.

321 28 1
                                    

Thời gian thoăn thoắt trôi như gấu trúc trèo cây để trốn. Mới ngày nào Jihoon vừa về nước loay hoay làm quen với tất tần tật mọi thứ, còn được anh Jeonghan kèm tiếng Hàn trong cả học kỳ, thì giờ đây cậu đang làm lễ tốt nghiệp với thành tích đứng thứ hai toàn khối. Đứng nhất là thằng Wonwoo, đây là điều được cho là hiển nhiên luôn.

Tầm này khoảng 4 tháng trước cả bọn nháo nhào bàn nhau xem lên cấp 3 nên vào trường nào. Bốn đứa chia làm 2 phe, trong khi Jihoon và Wonwoo muốn thi tuyển để vào được trường hàng đầu toàn Seoul cùng ông anh Seungcheol, thì Soonyoung và Junhwi lại muốn an ổn xét tuyển vào trường trung học phổ thông chuyên ngoại ngữ và mỹ thuật với anh Jeonghan. Phương án vừa thi tuyển vừa xét tuyển được lựa chọn cuối cùng.

Ba ông anh lớn của hội năm ngoái cũng bàn về trường cấp ba học cùng nhau ở đâu ghê lắm rồi cái mỗi ông đi một nơi. Jeonghan ban đầu cũng tính theo chân Seungcheol thi tuyển để học cùng, nhưng cuối cùng vẫn là nghe lời mọi người khuyên nên chọn một con đường cho chính mình sau khi Seungcheol một lần nữa từ chối tình cảm của anh. Phần nữa thì hai người họ sống chung nhà mà, sợ gì không được gặp hắn. Seungcheol vốn chỉ thua Jeonghan mỗi một môn văn thôi, còn lại điểm số áp đảo, mọi người cũng không ngạc nhiên khi anh đậu trường top. Jisoo vì vấn đề của gia đình nên phải quay về Mỹ ngay sau khi tốt nghiệp. Khỏi phải nói hôm anh đi cả đám đã bịn rịn như nào ở sân bay, làm Jisoo mém tí trễ cả chuyến bay.

Sau khi ba người anh lớn tiếp tục tiến lên một bước trên hành trình riêng của mình, nhóm bạn của họ gia nhập thêm một thằng nhóc nữa. Nó tên là Seungkwan. Thằng nhóc trông dễ thương cực với đôi mắt to cùng cái mỏ lúc nào cũng chu chu ra mỗi lần cãi lộn với Kwon Soonyoung và Kim Mingyu. Sự nhiệt tình hoạt bát của Seungkwan như một làn gió mới thổi qua làm mọi người ai cũng trở nên vui vẻ hơn sau những giờ học căng thẳng.

Thằng bé cũng chính là đứa đưa ra phương án cho cả bọn khi thấy họ chia thành hai phe, nhặng xị cãi nhau ầm trời, mà vấn đề vẫn không được giải quyết. Nó hỏi tại sao không chọn cả hai trường, để bên nào nhận mình thì mình vào đó học. Câu nói của Seungkwan nhận được sự tán đồng tuyệt đối từ Mingyu, thằng nhóc cũng ngán mấy cuộc cãi vã này lắm.

Hội bạn thân 3 con mèo 1 con chuột cùng một lúc đề nguyện vọng, cùng một lúc đem hồ sơ đi xét tuyển, cùng một lúc đi thi tuyển. Kết quả phát ra, cả 4 cùng một lúc đậu cái trường mà ông Seungcheol đang học. Ngày hôm đó Jeonghan ủ dột ngồi bó gối ở một góc quán cà phê, miệng lầm bầm mãi câu mất đi một lúc tận 4 đứa em, liên tục đe doạ Seungcheol phải bảo vệ cả bốn đứa cho tốt. Cứ thế nháo đến khi Mingyu có mặt tại điểm hẹn, anh như bắt được một điểm sáng liền tiến hành tẩy não để sang năm thằng nhóc vào cùng trường với mình, lúc này nó cũng bắt đầu năm cuối trung học rồi còn gì.

"Bộ anh không muốn em học chung với anh à mà anh ủng hộ anh Jeonghan?" Mingyu mè nheo với Wonwoo, tay nhận lấy bó hoa anh đưa cậu cầm giúp để chuẩn bị lên sân khấu nhận thêm một giải nữa.

"Anh muốn em học ở nơi phù hợp với em. Chả phải em rất thích mỹ thuật sao?" Wonwoo bật cười xoa đầu nhéo má Mingyu. Cùng trường khác trường thì sao chứ, tình cảm của họ không dễ vì vậy mà lung lay đâu. Anh không lo Mingyu cao ráo, đẹp trai, học giỏi, vẽ đẹp, tháo vát này sẽ mất vào tay ai cả. Bởi vì chính bản thân Wonwoo cũng là một anh chàng đẹp trai được rất nhiều người theo đuổi mà. Bọn họ chính là đã chọn nhau.

[SEVENTEEN] SoonHoon || Ảnh cưới theo concept nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ