Zhongli là CEO của tập đoàn Adeptus - đơn vị kinh tế chủ lực của khu vực Liyue. Trong tầm ngắm của tập đoàn Fatui từ Snezhnaya vì sở hữu bí mật thương mại.
Childe là sát thủ số 11 của tập đoàn Fatui, mang vỏ bọc giám đốc dự án kết hợp giữa Snezhnaya và Fatui, có nhiệm vụ cưỡng chế và diệt khẩu Zhongli.
(CEO: giám đốc điều hành, có nhiệm vụ vạch ra các kế hoạch chiến lược kinh doanh phát triển công ty lớn mạnh)
--------------------------------------------
Hôm nay là ngày đầu tiên mà cậu trai tóc cam nhận được nhiệm vụ cấp SSS+, có thể coi là đỉnh lưu, là top 1 server, là thứ việc mà có thể coi là đẳng cấp huyền thoại sử thi mà khó có khứa nào có khả năng làm được. Thế nên cũng chẳng ít người phản đối vì để cho một thằng lính mới vừa leo lên được chức vị Chấp Hành được mấy năm thực hiện loại nhiệm vụ như này. Ồ, nhưng mà Nữ Hoàng đã ban sắc lệnh, Childe mừng còn không hết, sao mà để tâm đến kẻ khác gièm pha về bản thân cậu kia chứ?
Nhiệm vụ của Childe rất đơn giản, dùng vỏ bọc Giám đốc dự án kết hợp giữa Snezhnaya và Liyue để thâm nhập vào nội bộ đối thủ, lấy tài liệu tuyệt mật cũng như là bí mật thương mại được cất giữ nằm trong căn hầm bí ẩn của CEO Zhongli, hạ sát Zhongli nếu như kế hoạch bại lộ và trở về nước. Được xếp hạng SSS+ là vì CEO ở phía Liyue từng được mệnh danh là Chiến thần trên thương trường, sẵn sàng phong sát bất cứ đối tác nào dám có ý định phản bội hoặc làm trái lại những quy định đã được ghi hợp đồng sau khi các bên ký kết.
Thời điểm xem xét, thảo luận các điều khoản sẽ là hai ngày nữa, và nếu ổn thỏa thì có thể ký kết hợp đồng trong một đến hai tuần. Ngoài ra, phải lấy được bí mật thương mại trong vòng ba tháng! Nếu cần thiết, giết người diệt khẩu luôn, hòng khiến nội bộ của Liyue như rắn mất đầu như ong vỡ tổ, càng loạn càng dễ để Fatui thừa nước đục thả câu, ngư ông đắc lợi.
Và thế là ai đó dành gần như hai ngày nghỉ để đi mua sắm quà cho người thân. Tiền bạc không thành vấn đề, dù sao thì cậu không có nghèo – Chấp hành chứ đâu có phải là tụi lít nhít mới vào Fatui đâu - cũng phải ghé qua Ngân hàng Bắc quốc để làm việc vặt cho Pantalone nữa. Có thể coi như đây là khoảng thời gian nghỉ dưỡng trước khi vào guồng công việc nhỉ?
Sáng hôm sau, Childe thân là trưởng đoàn, cũng như là Giám đốc dự án kết nối Liyue và Snezhnaya, có lẽ là người có vẻ mặt hào hứng vui vẻ nhất, dù xung quanh nhân viên và phụ tá của cậu đã sắp co lại thành một nhúm vì sợ thất bại rồi. Một phần mà cáo cam có thể tự tin là vì người đứng đầu tổ chức đã bí mật nhắn gửi cho cậu rằng nàng đã thực hiện một giao dịch ngầm nhằm đảm bảo vị thế cũng như là thêm phần vững chắc cho nhiệm vụ của cậu.
Ở mỗi quốc gia sẽ có một hình thức đón tiếp khác biệt, dù đã trải nghiệm khu chợ đêm và trung tâm thương mại của Liyue, Childe vẫn bị choáng ngập với sự xa hoa và tinh xảo của từng đồ vật được bày trí trong sảnh của trụ sở tập đoàn Adeptus. Đến mức có lúc cậu quên mất hít thở, chỉ vì ngắm nhìn những vật đó.
Quá trình trao đổi với những người đại diện Adeptus ổn thỏa, không gặp nhiều khó khăn. Cậu trai tóc cam nghĩ rằng mọi thứ chẳng khó khăn gì. Cho đến khi Childe gặp vị CEO tên Zhongli. Trong đầu cậu trai chỉ có đúng một suy nghĩ "Nữ Vương điện hạ ơi, con biết yêu rồi!" mà thôi. Người này đáp ứng tất cả yêu cầu mà Childe đặt ra để tìm người yêu – cao ráo, điển trai, mang phong thái của bậc đế vương, cái kiểu vừa tri thức vừa sức mạnh, có thể áp chế được tất cả sinh vật, như thể rằng đây là một con rồng biến thành người vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sơn Hải chi tình sử - ZhongChi fanfic
FanfictionTác giả: Nguyễn Uyển Lài - Higanserpent Thể loại: Fanfic ZhongChi Ở đây chỉ có tổng hợp fic ZhongChi mà mình viết. Trình độ chưa tốt lắm, hi vọng mọi người đọc và gửi nhận xét cho mình nhé, cảm ơn mọi người rất nhiều. Mong một ngày tốt lành sẽ tới v...