my god we're twisted

2.5K 133 7
                                    

Ricky lần đầu tiên có cảm giác không dám nhìn thẳng vào người yêu. Màu tóc xanh này thậm chí còn quyến rũ gấp đôi màu đỏ mà cậu ấy từng nhuộm trước kia. So ra thì mái tóc đỏ rực cùng chiếc áo sơ mi xuyên thấu ở concert lần trước cũng chỉ bằng nửa phần quyến rũ so với bây giờ, tóc xanh uốn loà xoà trước trán, áo khoác ngoài dáng dài, áo sơ mi sẻ sâu phần ngực.

Ricky khẽ cắn môi, buộc bản thân rời mắt khỏi người đang tiến đến đây mỗi lúc một gần, trong đầu âm thầm cầu nguyện: hãy nói với tao rằng mày chỉ đến để gọi tao đi trang điểm thôi đi Kim Gyuvin.

Kim Gyuvin chậm rãi đi lại gần, khóe môi lưu manh cong lên khi thấy Ricky bối rối quay mặt đi không nhìn nó, gò má phớt hồng. Một ý tưởng lóe qua đầu, Gyuvin bước nhanh hơn, hai tay cũng chẳng mấy chốc đã cởi xong số cúc áo ít ỏi. Thời điểm đi đến cạnh cậu, nó đưa một tay kéo cậu quay lại, tay còn lại chống lên bức tường phía sau cậu, vừa vặn giam cậu trước mặt mình.

Ricky lúc bị Kim Gyuvin tóm lấy cánh tay thì khẩn trương đến mức đơ người, sau khi quay đầu nhìn nó thì cậu chỉ hối hận tại sao bản thân lại không chạy thẳng, hơn nữa tư thế đứng bây giờ của cả hai là cái tư thế mà có thể làm ra một câu chuyện mờ ám.

Áo sẻ ngực cũng thôi đi nhưng lại còn tháo cúc áo làm gì? Ricky nuốt khan một tiếng, cảm nhận được hai tai mình dần nóng lên còn gò má thì nóng rát. Da Gyuvin không trắng lắm, cũng không có cơ bắp rõ ràng, thế nhưng lại gầy và rất cao làm cho dưới ánh đèn vàng trong phòng thay đồ, mọi thứ trở nên thật mê hoặc. Ricky bối rối dời tầm mắt, miệng nhỏ khép mở vài lần mới có thể nói thành câu.

"L-làm... làm sao đấy hả?"

Kim Gyuvin nở nụ cười trong sáng như trên sân khấu, hoàn toàn trái ngược với tư thế mập mờ mà nó tạo nên, lấy từ trong túi ra mấy cái khuyên tai, đung đưa trước mặt Ricky.

"Mèo, đeo nó giúp tao."

Ricky hơi bất ngờ một chút, tính đẩy nó về phía ghế ngồi rồi mới đeo giúp nó để thoát khỏi hoàn cảnh xấu hổ lúc này. Tuy nhiên Gyuvin lại chẳng có ý định đó nên không mảy may nhúc nhích.

"Đeo luôn đi, tao còn phải quay lại chỗ chị stylist để trang điểm cho xong nữa."

Giọng điệu của nó mang chút giận dỗi và có phần làm nũng thế nhưng khóe môi rõ ràng là nụ cười đắc ý khiến cho Ricky âm thầm hò hét trong lòng, cậu hiểu rõ rằng nó hoàn toàn có thể tự làm hoặc nhờ người khác nhưng lại cố tình tìm cậu, không trêu trọc cậu thì trong lòng sẽ ngứa ngáy hay sao!

Nếu không đạt được mục đích thì nó nhất định sẽ không chịu dừng lại vậy nên cậu chỉ có thế cắn môi nén giận mà giựt lấy chiếc khuyên, hơi kiễng chân, nghiêng đầu qua vai nó, hai tay vòng ra phía sau để đeo cho nó.

Nếu mục đích chỉ đơn giản như vậy thì chắc chắn không phải Kim Gyuvin, nó nhân cơ hội cậu kiễng chân nghiêng đầu mà choàng một tay quanh eo cậu, kéo cậu vào trong lòng, đôi môi nhẹ nhàng dán vào cần cổ trắng nõn của cậu rồi thì thầm.

"Đây là quà cảm ơn."

Ricky giật bắn mình, nhanh chóng thoát khỏi vòng tay nó mà chạy trốn, bên tai quanh quẩn tiếng cười trêu trọc làm cho nơi vừa tiếp xúc với môi nó nóng như bị bỏng.

GYURICKY || darling youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ