Ngày 3

387 26 0
                                    


"..."

"..."

"..."

Luca bất an ngoe nguẩy cái đuôi dài đằng sau và cố lảng tránh ánh mắt của Alva và Fiona. Cậu đã cố gắng lẻn đi nhiều lần, nhưng lần nào cũng bị Fiona lườm đến cháy mắt. Cơ mà... đã gần một tiếng trôi qua rồi nhưng bầu không khí vẫn im lặng đến đáng sợ. Luca nhẹ nhàng dịch qua bên trái một chút, nhưng ngay lập tức bị Fiona túm chặt lấy đuôi và cào vài vết yêu thương.

"Meooooo..."
(Fiona, đauuuu...)

Luca hoảng loạn kêu lên, cố gắng bảo vệ cơ thể bé nhỏ của mình khỏi những vết cào của Fiona.

"Meo!"
(Im miệng!)

Fiona tức giận cào Luca càng mạnh hơn, như để trả thù cho những gì cậu làm, đó là biến cô thành một con mèo không hơn không kém. Bao nhiêu uất ức cùng sự tức giận coi như dồn hết vào sức lực cào lên người của Luca khiến cậu sợ hãi kêu la thảm thiết. Alva ngồi đối diện thích thú nhìn hai con mèo một trắng một xám đang đánh nhau ở trên bàn làm việc, làm giấy tờ xung quanh lộn xộn và nhàu nát hết cả lên. Xem được một lúc cuối cùng Alva cũng xách Fiona lên, tách hai bọn họ ra và đặt cô về chỗ cũ, còn Luca thì nằm im bên cạnh, không động đậy giả chết. 

Fiona sau khi được tách ra cũng dần bình tĩnh trở lại. 

"Làm loạn đủ chưa?"

Alva hắng giọng liếc Fiona một cái làm cô rùng mình quay đi chỗ khác, sau đó gã nhìn sang Luca đang nằm bất động giả chết bên cạnh. Gã bế cậu lên và đặt vào lòng vuốt ve vài cái, làm cậu cảm thấy vô cùng dễ chịu. Luca đung đưa nhè nhè cái đuôi đằng sau và tận hưởng tường cái vuốt ve của gã. 

Fiona thấy vậy cũng chẳng thể nói gì, vì giờ có nói cũng chẳng có ai hiểu trừ Luca và Emma ra, hơn nữa... mấy nay xung quanh nhà giam lại có tin đồn Tổng Giám Ngục có ý đồ mờ ám với tù nhân Luca Balsa, xem ra là thật rồi. Ban đầu cô cũng nghĩ là người trong nhà giam rảnh rỗi quá nên tung tin đồn bậy bạ, nhưng bây giờ xem ra "không có lửa làm sao có khói?"...

Vuốt ve được một lúc, đột nhiên Alva nắm chặt lấy đuôi của Luca khiến cậu giật mình xù lông lên, cố gắng chạy thoát nhưng không thành.

"Ta đã bảo em là không được chạy lung tung cơ mà, em đã làm cái gì vậy hả?!"

Gã gằn giọng lườm Luca khiến cậu sợ hãi nằm im trong lòng gã, không dám lên tiếng hay động đậy. 

"Còn giả chết nữa ta giết em thật đấy."

(Ý sếp là "thịt" con nhà người ta luôn á. ừm ừm UvU )

Luca giật mình quay đầu nhìn Alva, cậu dụi dụi vào lòng bàn tay của gã, cố làm ra vẻ đáng thương để lấy lòng và mong thoát khỏi kiếp nạn này. Alva dường như cũng hiểu ý của cậu và thả đuôi của cậu ra.

...

Trong lúc đó, Fiona mặc kệ một người một mèo thân mật trước mặt, cô chạy chới chạy lui trên bàn sắp xếp lại giấy tờ lộn xộn mà Luca bày ra lúc vật lộn vừa nãy. Đợi lúc cô sắp xếp xong đống giấy tờ trên bàn rồi thì Alva mới chịu dừng trêu chọc Luca lại. 

[AlvaLuca] Mèo nhỏ màu xám.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ