Chap 19: Nội gián

590 83 116
                                    

Chuyên mục không phải giờ tâm linh lải lơ, vì đêm qua đang cbi tung chap mới thì ngủ quên mất =))))) Sorry bà con 🙏🙏
* Nhớ luật cũ nha ☺️
.
.
.

Bởi vì toàn bộ đám sổ sách ghi chép về tình hình kinh tế của Eternal đã bị thiêu hủy gần hết, gia tộc Vesper giờ đang rơi vào khốn đốn, chạy vắt chân lên cổ tìm cách khắc phục. Mà đương sự lúc này lại thảnh thơi ngồi chơi xơi nước tính chuyện nhân sinh, bởi vì những mấu chốt quan trọng trong cơ cấu kinh tế của cả đế chế này đã được Pete lưu giữ hết lại trong đầu vào cái ngày cậu thẳng tay cho tư dinh phía Đông gia tộc Vesper nhảy múa trong lửa.

Cũng có nghĩa là hiện tại nền kinh tế của Eternal như thế nào cậu nắm rõ như trong lòng bàn tay, nhờ đó mà phát hiện thêm rất nhiều các lỗ hổng kinh doanh trong phương diện buôn bán vũ khí.

Vậy nên Pete cảm thấy mình vẫn là nên trực tiếp đi đến địa điểm buôn bán để xem xét tình hình cũng như khắc phục lỗ hổng không đáng có đó. Mới đầu Vegas còn phản đối vì quá nguy hiểm nhưng dưới sự nài nỉ mang tính chất đe dọa đốt cúc cu của nóc nhà cuối cùng cũng phải đồng ý.

Chậc....

...

Ngày xuất phát..

- Địa điểm buôn bán đó là nơi rất nguy hiểm, em nhất định phải cẩn thận!

- Em biết mà!

- Đám đàn ông ở đó ai ai cũng đều cao to đen hôi, không có thơm tho trang nhã như tôi đâu, không cần gây sự với bọn chúng!

- Em biết..

- Không được tiếp xúc với bất cứ loài sinh vật giống đực nào hết!

- ....

- Tôi còn có việc phải xử lý tại Hoàng cung, nếu em nhớ tôi, giữa đường có thể quay về cũng đư...

!!

Một ngọn lửa bùng lên từ lòng bàn tay Pete, cậu sắc mặt đen ngòm nhìn ông chồng thiếu liêm sỉ của mình nãy giờ vẫn đang nói tranh hết phần thiên hạ:

- Rốt cuộc ngài có để em đi hay không? Đi trong ngày về trong ngàychứ có phải đến tây phương cực lạc luôn đâu mà nãy giờ cứ quàng quạc y hệt gà trống vừa đẻ con ấy! Phải rồi, em còn chưa đi đã thấy nhớ ngài phát điên rồi đây! Chúng ta có cần đốt cháy thứ gì đó để gia tăng tình cảm thêm nóng bỏng hay không? Tỷ dụ như mớ lông xám ngoét trên đầu ngài chẳng hạn, hay là....?

Vừa nói ánh mắt cậu vừa tia xuống vị trí giữa hai chân Vegas, hắn trong phút chốc lạnh toát hết cả sống lưng, giọng nói cũng dần mất đi trọng lượng:

- À... không.... Em đi sớm về sớm...

Pete hài lòng thu lại ngọn lửa, quay lưng bước về phía xe ngựa Hoàng gia, Vegas tháp tùng theo sau cậu cho tới lúc lên xe. Không khó để nhận ra lúc hắn di chuyển là hai chân cứ vô thức khép khép lại trông vừa thương lại vừa buồn cười. Mia ngồi trong xe ngựa cùng với Pete nhìn cảnh này cũng suýt thì không nhịn được mà bật cười, Đại Đế của chúng ta cuối cùng cũng có ngày này ~

Qua ô cửa xe dần di chuyển, nhìn Vegas vẫy tay nhiệt tình, Pete chống cằm thở dài ngao ngán. Không ngờ một huấn luyện viên võ thuật với gu người yêu là một boy trưởng thành bên ngoài đẹp trai bên trong ngầu lòi ấm áp thủy chung như cậu ấy mà lại va vấp thế nào vớ ngay phải một thằng cha bên ngoài trẻ trâu bên trong trẻ nghé, ngoài cái yêu vợ thương thân rất ghét tình nhân, đẹp trai lại còn là vua của cả một đế chế giàu vô phương cứu chữa ra thì chả có gì nổi bật cả...

Đại Đế ác ma chuyên sủng tôi  - VegasPeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ