- Hức- Ưm...
- Yên lặng nào, bên cạnh sẽ nghe thấy đó anh à.Hai con người đang quấn quýt âu yếm nhau ở vách tường khiến căn phòng như nhuốm màu tình dục, điều hoà vẫn chạy ầm ầm nhưng nhiệt độ vẫn cứ ngày một tăng lên.
Nani cắn chặt hai môi mình đến mức khiến nó bật máu, tay vẫn đưa lên để che đi khuôn miệng đang run run vì khoái cảm. Dew cứ dúi đầu vào gáy cổ anh hít lấy hít để, bên dưới vẫn liên tục ra vào không có dấu hiệu ngừng lại dù đã 1 tiếng trôi qua kể từ khi cuộc ân ái bắt đầu... Vì chân không còn chút sức lực nào để trụ được trên mặt sàn nên cơ thể Nani cứ càng ngả xuống lại làm cặp đào càng vểnh lên cao hơn, hai tay phải bấu giữ vào lớp sơn tường mới không bị ngã. Bờ ngực trắng nõn cứ liên tục cọ sát với vật lạnh làm anh run lên bần bật, người lại càng nhạy cảm hơn với từng cái chạm. Đầu ti nhỏ bị ma sát đến sưng tấy lên đỏ ửng vẫn không được buông tha, Dew cứ nghịch ngợm đưa tay lên xoa nắn nó đến phát đau.
Từng giọt mồ hôi luân phiên chảy từ góc cằm xuống tận phần xương hông khiến cậu dễ dàng thâm nhập hơn vì nơi tư mật vô tình được bôi trơn.
- Chậm... chậm một chút- a haa..
Vì một lý do quái quỷ nào đó mà Dew lại nổi hứng muốn làm tình trong khi đang đi concert, đặc biệt là phòng họ còn được xếp ngay cạnh phòng của 2 người đồng nghiệp thân thiết. Nani đã kháng cự hết mức có thể rồi đó chứ, nhưng với cái tính cách nuông chiều người yêu ăn sâu vào trong máu của anh rồi thì cũng chỉ là công cốc mà thôi... Vừa đi ăn tối về xong là Dew đã đòi đè anh ra rồi, nhưng vấn đề là tại sao lại phải làm ở tường cơ chứ?
Nani phải cố gắng kiềm chế cả hơi thở lẫn tiếng rên rỉ đê mê vì sắc dục ngày một nặng trĩu dần trong khi cậu cứ thúc vào mạnh hơn chứ không hề có dấu hiệu ngưng lại. Dew ôm cả cơ thể anh vào lòng, bế xốc lên để cả tấm lưng mịn màng nhễ nhại mồ hôi tiếp xúc với bức tường lạnh buốt làm Nani giật nảy cả người, không may phát ra vài tiếng rên lớn. Cậu cười khểnh, vội vàng nhắm vào đôi môi ướt nhẹp vì nước dãi mà hôn lấy hôn để. Hai chiếc lưỡi thô bạo quấn lấy nhau y hệt như tình cảnh hai người bây giờ. Nani phải vòng tay qua cổ Dew ôm lấy cậu, đôi chân nuột nà cũng vì vậy mà quắp lấy hông đối phương để không bị ngã. Tư thế vô tình lại làm cự vật tiến vào sâu hơn bên trong nơi hậu huyệt ẩm ướt. Anh nhăn mặt dùng hết sức bình sinh cố gắng đấm vào lồng ngực người kia để phản đối vì không thể thở được, một phần vì bên dưới đã bị đâm chọc đến tê rát.
- Sâu quá... hức... ưm..
- Một chút nữa thôi...
Dew nhắm lấy đôi môi đang cắn chặt vào nhau đến chảy máu cuốn vào nụ hôn sâu, bên dưới đồng thời thúc lên dồn dập và nhanh hơn. Bị tấn công ở cả hai điểm nhạy cảm khiến Nani vội vã muốn bắn, anh liên tục đập vào bả vai Dew ra dấu cho cậu rời miệng anh, nếu không anh sẽ chết vì hết hơi mất.
- Chậc... Có ai nói cho anh biết rằng cái lỗ này quá tuyệt con mẹ nó vời đến nhường nào không vậy?
Nani bị hành vi giao hoan nhục dục này lấn chiếm cả đại não, anh không thể gằn giọng lại nữa liền cắn mạnh vào cổ Dew tránh tiếng rên vang sang phòng bên cạnh. Cậu cau mày, hông ngày càng đẩy sâu vào mạnh mẽ hơn. Toàn bộ tinh dịch được phóng vào trong vách thịt chật chội, Nani cong người, cả cơ thể bám chặt vào người Dew đón nhận thứ nhớp nháp đặc sệt.
Cậu bế Nani trở về giường sau khi hành hạ anh suốt một tiếng rưỡi ròng trên bức tường lạnh lẽo trong khi cự vật vẫn cắm sâu chuyển động theo từng bước chân. Vì tựa người vào vai Dew nên mọi âm thanh ái muội của Nani đều như rót vào tai cậu cố tình kích thích. Dew nhẹ nhàng đặt anh xuống ga đệm, chậm rãi rút dương vật ra, kéo theo cả thứ nước trắng sệt tràn ra ngoài.
- Mình đi tắm chứ?
- Không lẽ để bộ dạng này đi ngủ hả?
Anh phì cười, hai cánh tay giơ lên như nũng nịu đòi được Dew bồng bế.
- Bế anh vào phòng tắm đi, chân mỏi quá.
- Là anh tự nói đấy nhé?
Cậu nhoẻn miệng cười, cố tình hỏi lại lần nữa để chắc chắn Nani không hối hận với quyết định của mình. Dew túm đại chiếc khăn tắm trên giường, quấn quanh người anh bé của hắn, bế cái một nhẹ nhàng như nâng tơ nhanh nhảu tiến vào phòng tắm.
_________________________________
- Hey, hôm qua ngủ ngon không hai bạn?
Dew vừa khoá trái cánh cửa phòng tính ra ngoài với Nani thì gặp hai người anh ở phòng đối diện cũng vừa bước ra khỏi. Bright hào hứng lại bắt chuyện trong khi Win chỉ lắc đầu ngán ngẩm đi theo đằng sau.
- Ngủ được. Tự dưng hỏi gì nghe lịch sự thế?
Bright và Win quay lại nhìn nhau rồi lại nhìn anh và cậu, Dew khó hiểu, có chuyện gì vào giữa sáng sớm thế này được cơ chứ?
- Hôm qua có thấy tiếng động to phát ra từ phòng hai người nên anh hơi lo, không có gì thì không sao rồi.
- ...?
Hai tai Nani đỏ hết cả lên nhìn như xôi gấc vừa ra lò ấy, anh gượng cười, phẩy phẩy tay cho qua chuyện.
- Có gì đâu chứ, lãng tai rồi đó.
Nói rồi anh vội vàng bước qua người Win, choàng vai bá cổ Bright đi trước, mặc kệ Dew vẫn còn ngẩn tò te chưa hiểu gì. Win hối thúc Dew cũng phải mau đi thôi, cậu mới nghiêng đầu chịu di chuyển chân. Nhưng mới đi được nửa bước cậu đã bị đàn anh kéo chiếc áo khoác khiến người đổ thấp xuống sang một bên, Win nói nhỏ vào tai Dew, chỉ đủ cho đúng hai người nghe được.
- Vết cắn của "mèo" ở cổ hơi lộ rồi đó, che lại chút đi.
Dew giật mình lùi người lại về sau, tay luống cuống che đi vết hôn ở cổ nhìn theo bóng lưng Win đi xa dần với gương mặt vẫn lộ rõ vẻ hoảng loạn.
...Thế nghĩa là lộ hết rồi đấy hả...?