💔

1K 106 8
                                    




minho chậm chạp đẩy cửa phòng tắm, nửa người trên trần trụi được bao bọc bởi làn hơi nước nóng rực. mái tóc dài màu nâu đỏ tối đi vì nước, ướt đẫm nhỏ từng giọt chảy dọc xuống khuôn ngực trần.

suốt cả buổi tối hôm nay cậu đã cháy hết mình trên sân khấu nên không tránh khỏi có chút đuối sức. hiện tại sau khi tắm rửa sạch sẽ minho chỉ muốn nghỉ ngơi để hồi phục sức lực.

"ahhh"

ngã lưng lên tấm nệm vừa mềm mại vừa đàn hồi thoang thoảng hương hoa hồng của khách sạn, minho vặn cơ thể nhức mỏi của mình. trước khi chợp mắt đi vào giấc ngủ, cậu phải nhắn tin tạm biệt các tình yêu của mình trước đã.

soạn xong tin nhắn nhưng bước xác nhận còn chưa làm xong đùng một cái màn hình xuất hiện cuộc gọi đến.

là bang chan.

giờ này không ngủ đi còn gọi cậu làm chi vậy.

"chuyện gì?"

minho giả bộ ngái ngủ hỏi, bang chan mà gọi vào giờ này thì thường chẳng có cái gì tốt lành cả.

minho hiểu rõ anh lắm.

[khi nào em qua?]

"qua đâu?"

[phòng anh]

minho nhíu mày đầy nghi hoặc. cậu được ở phòng riêng hẳn hoi chứ có ghép phòng với anh như cái hồi ở nhật nữa đâu mà qua làm gì nhỉ.

bang chan có nhầm lẫn gì không?

[em hứa rồi mà] ở đâu dây bên kia, bang chan mè nheo cất giọng.

minho lại càng nghi hoặc, cậu có hứa với anh cái gì đâu chứ.

[em nói sẽ qua massage cho anh còn gì]

nghe cái giọng buồn thiu của chan.

lúc này minho mới nhớ ra, là chiều nay khi làm gia trò chơi trên sân khấu, cậu đã cố tình nhắm súng bắn vào lưng chan khá nhiều lần và sau đó đã nói sẽ giúp anh massage.

nhưng cái đó là minho đùa thôi.

bang chan tin thật luôn đó hả?

[có stay làm chứng rồi. em đừng có quỵt kèo đấy]

bang chan như đọc được suy nghĩ của minho, chưa đợi cậu từ chối đã đem tình yêu của minho ra uy hiếp.

minho lúc nào cũng vậy đấy, chan có khóc ầm ầm cầu xin cậu cũng chẳng để tâm đến đâu, phải dùng điểm yếu uy hiếp cậu mới chịu nghe lời.

"anh là con nít hả?"

[em không qua anh mở live mách stay liền luôn. em bắn anh đau lắm chứ bộ]

"chờ đó!"

minho cắn răng, nhảy xuống giường tùy tiện mặc lên cái áo choàng tắm được khách sạn chuẩn bị sẵn.

hùng hùng hổ hổ mở cửa rồi đi thẳng qua phòng riêng của chan. với ý định sẽ là massage cho lưng chan gãy làm đôi luôn.

nếu biết chan tin lời nói của mình là thật, minho đã không ngu gì mà nói rồi.







"em đến rồi"

massageNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ