nguyễn phương nhi

226 26 0
                                    

Cô cứ thế mà ngủ một mạch tới sáng

"LINH!Con dậy chưa?Hôm nay bà Nguyễn và ông Nguyễn sẽ đến cho con xem mắt Phương Nhi đấy"

Cô nghe thấy 4 từ"Xem Mắt Phương Nhi"liền thấy chán nản...Hứ!Cô ta yêu mình chứ mình có yêu đâu?

"Mẹ!Không xem được không?Phương Nhi là cô ta thích con chứ con không hề thích"

Bà Hương thấy vậy liền quát

"Không thích rồi sẽ thích!Con phải yêu con bé đó,sau này nó sẽ là vợ của con đấy"

Cô thấy vậy liền tức giận nhưng cũng chẳng biết làm gì không thì mẹ cô sẽ xửng cồ lên mà lại làm náo loạn cả cái nhà này lên thì chắc cô cũng chẳng sống yên ổn nữa!!

"Thôi được rồi..."Cô đành chấp nhận chịu trận

"Ban đầu như vậy có phải tốt không?"Bà Hương cười rồi đi ra ngoài

Cô lủi thủi ở trong phòng nhớ đến cô gái kia...là Đỗ Thị Hà!!Nàng ấy bị mẹ cô nói rằng là rẻ rách,cô ngay lúc đó đã ra tay bảo vệ nàng,nhưng chắc cô và nàng không thể nên duyên rồi sao??

Do chưa đến giờ nhà Nguyễn đến nên cô lén trốn mẹ đi ra ngoài chợ rồi tới chỗ Mợ và nàng

"Ủa?Cô đến đây làm gì thế Lương Tổng?"Đỗ Hà đang ngồi bán thì thấy cô đến

"Tôi đến nhìn cô lần cuối,sau này có thể sẽ không nhìn thấy nữa đâu Hà...Mà hôm nay xin lỗi cô vì lời hứa hôm qua nha!Tôi không đưa cô đi chơi được rồi"

"Không sao đâu!Ủa mà sao không gặp?Cô chuyển nơi ở hay sao mà không gặp được tôi và Mợ?"

"Không không!Hôm nay tôi phải xem mắt với cô Nguyễn rồi,cô có biết Nguyễn Phương Nhi không?Một Tiểu Thư giàu có và xinh đẹp nổi tiếng ở cái thành thị này đó"

Đỗ Hà ngồi suy ngẫm cố nghĩ ra người đó là ai rồi cũng có thể nhớ ra

"Tôi biết cô đó!Xinh đẹp lắm luôn,sau này cô ấy làm vợ cô à?Thế thì phải thật hạnh phúc đấy..."Nàng thì vẫn cứ cười vui

"Cô không thấy buồn khi mất đi người giúp cô sao?"

"Thì cũng buồn chứ...Nhưng cô yên tâm là tôi có Mợ Tư lo rồi với cả tôi cũng lo được tôi nữa mà nên cô Lương cứ yên tâm mà lấy vợ đi,mà chỉ là có thể không gặp thôi chứ có diễn ra thật đâu!Ai mà biết trước được tương lai sau này thế nào"

Cô thấy vậy liền nói với Đỗ Hà

"Thế tuỳ lúc tôi ra đây được không?"

"Được chứ!Cô đến lúc nào mà chả được...Mà cô phải thật hạnh phúc và đồng ý lấy cô ta đi,cô ấy yêu cô nên cô phải đáp trả lại tình cảm đó nghe chưa?Cô sướng quá rồi còn gì"

Cô nghe thấy 5 chữ cái "Đáp Trả Lại Tình Cảm"liền lắc đầu ngao ngán,cô thương Đỗ Hà rồi sao?

"Ừm...Mà cô bao giờ mới chịu lấy chồng?"

"Tầm 25 tuổi!!Nhưng cũng chưa chắc là mấy vì tôi yêu Mợ Tư lắm"

Ừ thì nàng ấy cũng nói chưa chắc mà nên còn cơ hội nhiều lắm!Cô không yêu Phương Nhi,cô yêu Đỗ Hà!!Mà cô cũng tự hỏi sao mới gặp hôm qua đã có thể rung động nhanh như vậy chứ??

Vợ Nhặt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ