thì cuối tuần này lại phải chạy show rap việt thôi,em thì vẫn vậy vẫn chỉnh chu được tôi đưa đến chương trình,nhưng mà em vẫn chưa chọn được ai còn tôi thì chọn được tận ba người.
ừ thì team tôi đủ,team anh thái đủ và cả big đều đủ ngườinhưng còn em thì vẫn còn thiếu đi một người thấy em lủi thủi lo lắng tôi cũng lo đi một phần,sợ thằng nhóc này sẽ bị chiếm người cuối cùng mất.
phần này tôi sẽ không đạp anh thái lại càng không,chỉ có em và bigdaddy đều đạp nhưng cái đạp đó lại càng em lo hơn,nhỡ như thí sinh đó về với đội của bigdaddy thì sao,đội em chỉ còn bảy thành viên thôi sao,em chỉ còn biết cách kêu gọi người về thôi.
"anh thái anh thấy bạn này sẽ hợp với ai hơn"-trấn thành lên tiếng hỏi bậc tiền bối của mình
"à anh nghĩ em match bray hơn là bigdaddy"
"yeah yeah em cảm ơn anh ạ"-thí sinh liền gật đầu cảm ơn
"còn andree thì sao ? theo andree thì bạn này sẽ hợp với bi hay là big"-trấn thành lại lia qua tôi
"theo anh nghĩ thì em sẽ hợp với bigdaddy hơn"-sau khi trả lời tôi liền nín thở đi rồi nhìn em
thằng nhóc này nét mặt liền buồn hẳn đi so với ban nãy,niềm hi vọng liền bị dập tắt bởi chính câu nói của người yêu mình,tôi thấy nét buồn của em qua cặp kính đấy,nhưng mà em ơi đừng giận tôi,vì đó chỉ là cảm nghĩ cá nhân của mình thôi,chứ tôi chẳng có ý muốn dìm em xuống đâu.
"tụi anh quyết định rồi,anh tin rằng quyết định này là đúng,đủ chắc để em phát huy được hết những gì mà em có"-justatee lên tiếng
"..."
"..."
"em sẽ về với đội của bray"
em thở phào trái tim dường như muốn đập con mẹ nó ra ngoài luôn vậy,cuối cùng thì team em cũng đủ người,không xót không thiếu một ai nữa.
"và double2t sẽ về với team của bray xin chúc mừng em"
vội đi xuống để bắt tay với thí sinh lòng em nhẹ đi rất nhiều,nhưng mà em buồn thằng cha đó lắm,tại sao lúc nào lòng cũng hướng về anh bigdaddy,còn em thì lại thẳng thừng không nói lấy một lời.
kết thúc chương trình em luyến tiếc rời đi khỏi sân khấu núp sau cánh gà,tôi tìm em rất lâu nhưng chẳng thấy em đâu,hỏi mọi người khắp nơi cũng không có,trợ lý của em liền nói em đang ở sau cánh gà nhìn em có vẻ rất buồn.
tôi liền lui đi lúc nãy em còn ôm tôi vui vẻ nữa cơ mà sao giờ lại chui vào đó để làm gì,đi xuống cánh gà để tìm em.
thấy thằng nhóc ngồi một góc nhìn có vẻ thương lắm,em nghe tiếng bước chân tiến gần lại mình,nhưng em cũng chả quan tâm vì giờ em buồn lắm.
"bảo..."
"..."
"sao em lại ra đây ngồi"
"kệ em"
"nào,em giận anh sao"
"không có"
BẠN ĐANG ĐỌC
andree x bray | thú tội
Fanfiction"tôi yêu em,yêu chân thành,đằm thắm cầu em được người tình như tôi đã yêu em" đó là những lời mà tôi muốn thú tội khi tình cảm của tôi được phơi bài...