Chương 30

1.4K 224 23
                                    

Ngày giao đấu cuối cùng cũng đã đến, trong phòng thay đồ Iemon không ngừng khích lệ tất cả mọi người hãy cố gắng hết sức và giành lấy chiến thắng. Nhưng họ đều biết, không có Isagi thì cả đám sẽ chật vật với quái vật đội V như thế nào.

Chigiri kiểm tra cổ chân của cậu, nhẹ nhàng nắn lại một chút rồi ân cần hỏi cậu có đau không. Thấy Isagi lắc đầu thì anh cũng an tâm phần nào nhưng nỗi lo lắng khi chuẩn bị vào trận đấu vẫn bao quanh lấy anh....bao quanh tất cả mọi người.

Khi cả đội từng bước đi ra sân cỏ, Bachira từ đằng sau đi đến gần cậu. Giọng nói có chút trầm mặc của ong vàng đây là lần đầu cậu nghe thấy.

"Isagi này...nếu đội chúng ta thua cuộc...có lẽ hai ta sẽ chẳng thể chơi bóng với nhau được nữa nên..."

"Tôi sẽ cố gắng hết sức...cậu tin tôi chứ..Isagi?"

Đôi mắt của cậu không một gợn sóng, chẳng thể hiện bất kì cảm xúc nào nhưng khi nhìn vào đôi mắt vàng kim ấy...như thể trong mắt Isagi bây giờ đột nhiên lại xuất hiện một ngôi sao băng to lớn vậy.

"Ừ! Tôi tin cậu. Đừng có làm tôi thất vọng đấy, Bachira."

Bachira nghe vậy mặt mày liền vui vẻ hẳn lên, vừa cười vừa nói.

"Nếu tôi ghi bàn, Isagi sẽ gọi tôi là Meguru nhé?"

"Ừ!"

"Thật ư?!! Hứa đó nha, Isagi không được thất hứa đâu đấy!!!"

"Biết rồi!"

Đồng hồ tích tắc bắt đầu nhảy số, trận đấu giữa đội V và đội Z chính thức bắt đầu.

Vì cổ chân của Isagi vẫn khó khăn trong việc ghi bàn nên cậu đã nghe theo kế hoạch của nhóm Z đề ra, chắc chỉ có mỗi trận này thôi cậu sẽ không...nghe theo kế hoạch đâu...

Dẫn bóng đầu trận đấu chính là Mikage Reo của đội V. Hắn ta chạy đến đâu, Isagi và Bachira đều kèm chặt hắn đến đó. Như đúng dự đoán của Isagi, hắn ta không thể chuyền lên phía trước vì có sự cản trở của Isagi lẫn Bachira nên đã chuyền cho Tsurugi Zantetsu.

Cách ghi bàn quen thuộc của gã ta chính là dùng chân trái đột phá từ bên ngoài khung thành và sút xa vào góc. Nhưng Raichi và Naruhaya đã kèm chặt ở đó, khi không thể ghi và gã ta lập tức sẽ chuyền cho Nagi Seishiro.

Không để Nagi nhận lấy bóng, Igarashi lập tức chắn trước mặt anh ta, đầu đỡ lấy bóng rồi chuyền cho Bachira.

Mặc dù cổ chân của Isagi không thể ghi bàn nhưng nếu ở khoảng cách gần, có khả năng khi Bachira chuyền cho Isagi cậu có thể ghi được bàn thắng nếu ở vị trị hoàn hảo.

Đôi mắt vàng kim hiện hữu lên bóng dáng của Isagi ở ngay khung thành ấy, với đường chuyền dài từ phía Bachira cậu đã được trái bóng rồi nhanh chóng sút vào khung thành khiến chiến thắng mở đầu trận đấu bằng tỉ số 1-0.

3 cặp mắt đang nhìn chằm chằm vào Isagi lúc bấy giờ, đôi con ngươi tím hiện lên sự phấn khích hiếm thấy vừa cười vừa nói với Nagi.

"Này Nagi! Tới lúc rồi đó."

Câu nói này của Reo khiến Isagi có chút khó hiểu, Reo vừa hưng phấn vừa chuyền bóng cho Nagi, cậu ngay lập tức đánh mắt về phía anh chàng tóc bạch kim ấy mà nhíu mày.

[Allisagi] Thiên tài đến từ nước ĐứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ