Triết Hạn thấy hành động hấp tấp của Cung Tuấn thì phì cười, níu hắn lại:
- Anh làm sao thế, mai về gặp con cũng được mà, con đang ở nhà, có chạy đi đâu được đâu.
- Không, bây giờ anh muốn về, anh muốn ôm con.
- Này, Cung Tuấn, em thấy từ ngày An nhi về ở cùng, anh đang bơ dần em đấy nhé.
- hahaha, em ghen với cả con à? Ngay cả khi anh chưa biết An nhi là con anh, anh đã yêu thương con như vậy, em phải mừng vì người " cha dượng" này không bạc đãi con riêng của em chứ.
Triết Hạn dù miệng nói cản Cung Tuấn nhưng thực chất anh rất hạnh phúc vì bây giờ anh đã có 1 gia đình trọn vẹn đúng nghĩa rồi. Anh cũng đứng dậy, mặc đồ rồi cùng hắn đi về nhà cho dù hiện tại đồng hồ đã bước sang ngày mới.
Hai người về đến nhà cũng đã hơn 3h sáng. Cả hai khẽ khàng đi vào phòng Quân An, bé con đang ngủ rất say, trong tay ôm 1 con thú nhồi bông rất ngộ nghĩnh. Cung Tuấn nghĩ gì đó rồi kéo Triết Hạn về phòng, bắt anh thay quần áo ngủ, sau đó lại lôi anh sang phòng con trai. Ngay lập tức Triết Hạn biết hắn muốn ngủ chung với con, anh cũng mỉm cười đồng ý. Hai người cha lẳng lặng nằm mỗi người 1 bên. Nhìn ngắm con 1 lúc rồi chúc nhau ngủ ngon, cùng nhau đi vào giấc ngủ, 1 giấc ngủ an ổn, hạnh phúc vẹn toàn.
Sáng hôm sau, Quân An thức dậy thì giật mình hết hồn vì rõ ràng tối qua papa bảo papa đi công tác, tối không về nhà, thế mà sáng mở mắt ra đã thấy cả papa và ba đều có mặt trên giường của mình. Bé quay sang Triết Hạn đưa bàn tay bé xíu vỗ vỗ lên mặt anh nhưng có lẽ đêm qua thức khuya quá nên anh ngủ say đến không biết gì. Còn Cung Tuấn khi thấy bé con cựa quậy thì hắn đã thức, đúng lúc thấy con đưa tay ra vỗ vỗ mặt Triết Hạn, hắn giữ bàn tay An nhi lại:
- Để papa con ngủ, bây giờ 2 cha con mình dậy ăn sáng, rồi ba đưa con đi trung tâm thương mại đồng ý không?
- Vâng.
Khi 2 cha con Cung Tuấn đang ngồi ăn sáng thì Triết Hạn đi từ trên lầu xuống, anh nhăn mặt:
- Hai cha con nhà này giờ bo xì tôi rồi phải không? Dậy ăn sáng cũng không gọi là sao?
- Anh để em ngủ thêm chút đấy. Em về đây ngồi ăn sáng đi xong chúng ta cùng đi mua đồ, mai là ngày An nhi đi khai giảng rồi .
-------
Hôm nay là ngày Quân An tựu trường. Triết Hạn dự định sẽ 1 mình đưa con đi khai giảng nhưng Cung Tuấn nhất định đòi đi theo. Hắn nói, hắn không thể vắng mặt trong ngày đầu tiên con đến trường được, anh cũng đành tặc lưỡi đồng ý. Hai người kia mới sống với nhau 1 thời gian ngắn nhưng anh nhận thấy hắn còn chiều An nhi hơn cả anh. Có những thời điểm anh còn cảm giác mình bị hai cha con nhà này gạt sang 1 bên cơ.
Cung Tuấn và Triết Hạn đưa Quân An đặt chân đến trường vừa kịp lúc loa phát thanh của nhà trường mời học sinh và phụ huynh vào dự lễ khai giảng. Nhìn An nhi khuôn mặt không biểu cảm mà Triết Hạn khẽ lắc đầu, thằng nhóc này thật sự cũng quá lãnh đạm đi. Cả nhà vào vị trí tập trung ngồi nghe hiệu trưởng phát biểu khai mạc, sau đó là màn ăn nghệ chào mừng, cuối cùng là bài phát biểu tri ân đóng góp của các bậc phụ huynh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn] Bình Yên Cho Em ( Hoàn)
Cerita PendekTruyện mình chỉ đăng duy nhất trên trang Wattpad, tất cả các trang khác đều là ăn cắp nhé mọi người. Nếu Bạn nhìn thấy ở nơi khác hãy quay lại trang chính để ủng hộ mình nha. Cưới trước yêu sau. Có ngược nhưng chỉ xiu xíu thôi, chủ yếu là ngọt. Sin...