Yeji kéo Yoora qua một bên, nhỏ giọng nói
"Cô còn giữ địa chỉ và số điện thoại của tôi mà hôm qua tôi đưa cô chứ?".
"Ừ".
"Tốt, sau này muốn tìm tôi thì cứ gọi điện thoại, tuyệt đối đừng khách sáo với tôi".
Yeji nói: "Còn nữa, tôi để hết mấy mỹ phẩm dưỡng da trong phòng cô đấy, con gái nhất định phải bảo dưỡng da dẻ mình thật tốt".
"A... những thứ đó quá đắt, tôi không cần đâu".
"Cô nhận và giúp đỡ tôi lâu như vậy mà tôi còn không đưa cô tiền thuê nhà nữa kìa, cứ nhận đi nhé".
Yeji rất muốn để lại đây thêm nhiều thứ nhưng khi nàng tới, trong túi xách chỉ có chừng đó thứ đáng tiền.
Đành chịu thôi, những đứa trẻ đáng yêu và những thôn dân giản dị kia chỉ có thể đợi sau khi nàng về mới nghĩ cách giúp họ được.
"Nhớ nhé, sau này cô nhất định phải liên lạc với tôi đấy".
Yoora nghẹn ngào
"Tôi biết rồi".
Mọi người lên xe.
"Chị Ryujin! Chị Ryujin, đợi em với!".
Cách đó không xa, Soojin kéo hành lý chạy tới.
Jaerak ngẩn người
"Soojin, làm gì thế?".
"Bác sĩ Boo, kỳ thực con đã tìm công việc part - time nghỉ hè ở thành phố của chị Ryujin, ngày mốt phải đến báo danh rồi nên con muốn đi chung với nhóm chị ấy".
"Sao, sao con không nói sớm?".
"Con quên mất...".
Jaerak khó xử nhìn mọi người, trong xe có ghế trống nhưng anh ngại không mở lời được, không phải vì đây là đội y tế, cũng không phải vì ngại đi nhờ xe mà vì anh hiểu quá rõ tâm tư của Soojin.
Tìm công việc part-time lại tới thành phố của Ryujin để tìm, đó không phải là thành phố mà Soojin học đại học.
"Soojin, hay là con ở lại thêm vài ngày đi, em trai cũng nhớ con mà".
Soojin nói: "Bác sĩ Boo, con đã hứa với bên công việc part - time rồi, con phải đi".
Bác sĩ nào đó nói
"Trùng hợp quá, chỗ chúng ta có ghế trống này, tiện thể đi cùng luôn".
Minjeong cố sức ho khan, bác sĩ kia nhìn cậu, tầm mắt hai người gặp nhau rồi lập tức cùng nhìn về phía Yeji, bác sĩ kia phản ứng lại... ơ, hình như mình mở miệng rất không đúng lúc.
Soojin yêu kiều hỏi: "Minjeong, em có thể đi nhờ xe của các chị không?".
Minjeong lúng túng.
Lúc này, Yeji luôn không lên tiếng cười khẽ
"Có gì không được chứ, chỗ chúng ta có ghế trống mà, Soojin à, em đúng là một cô gái hiểu chuyện".
Không ai tiếp lời, chỉ có Yeji lên tiếng khiến sắc mặt Soojin khó coi, cô nhìn Ryujin nhưng Ryujin đang lật xem tài liệu trong tay, dường như ngay cả việc cô tới, Ryujin cũng không để ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ryeji] -Xinh Đẹp Là Số 1- (Cover)
Fiksi PenggemarTín ngưỡng lúc đầu của Hwang Yeji chính là: giày cao gót và tiểu thịt tươi không thể phụ. Nhưng từ khi gặp Shin Ryujin, tín ngưỡng của cuộc đời nàng nhanh chóng thay đổi: giày cao gót đáng quý, giá thịt tươi càng cao hơn nhưng nếu vì Shin cục cưng t...