Marial Law x Mặt Trận

352 34 0
                                    

Tối nay anh bị vợ đuổi ra sofa ngủ chỉ vì cái chậu cây chết tiệt kia.

Mọi chuyện này bắt nguồn từ việc Mặt Trận có đc tặng cho 1 cái cây phong lan mới,là loại đột biến đặc biệt nên nghe nói giá nó đắt kinh khủng lắm,làm hỏng thì có đền nhà đền xe thì cũng chẳng trả hết đc đâu.

Cùng với sở thích chăm cây của mình nên anh chăm sóc nó cẩn thận lắm chưa kể còn cho nó vào khu lồng sắt nơi mà anh để những cái cây siêu kì lạ và có cái giá rất đắt.

Khóa cửa sắt rồi anh bắc thang xuống nhà làm việc như bình thg.Martial Law thấy vợ mới có  cây mới nên quyết chơi vợ 1 vố nhưng anh đâu biết làm vậy thì anh phải ra sofa ngủ.

Martial Law cười khẩy:

-Khì,quả này xem e còn ăn hiếp đc anh nữa đc ko.

Rồi anh lấy bộ đồ phá khóa ra và bắt đầu làm việc,khi mở đc ra thì anh liền treo vào trong,nhìn tới nhìn lui rồi đập vào mắt của anh là cái cây lan kia.

Tìm đc mục tiêu,anh liền cẩn thận bế nó ra và rồi khóa cửa lại.

Cái cây lan đó anh giấu đi,ở 1 nơi rất kín nhưng lại bị thằng con trai cả nhìn thấy nhưng ko nói.

Cậu nhóc chỉ cười rồi len lén đi gặp papa rồi báo cho.

Ko biết sau đó như nào nhưng chỉ biết anh bị vợ dùng chổi rượt khắp nhà,và rồi còn bị đuổi ra sofa mới cay chứ.

Từ đó anh rút kinh nghiệm là đg bao giờ động vào mấy cái cây của vợ mình nữa.

Quả là 1 bài học đáng đời cho anh.

Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ