Dalawang araw na siyang nanatili sa lumang building at dalawang araw na rin siyang walang kain at inom ng tubig kaya hinang-hina na ang kanyang katawan. Namamanhid narin ang kanyang kamay na nakatali at nananakit na ang kanyang pwet sa kakaupo.
Dalawang araw na rin na hindi bumabalik ang kanyang ama na ipinagpasalamat noya nang lubos. Ayaw niyang makita ito dahil baka mas lalo lang na umusbong ang kanyang galit at baka saktan ulit siya.
She tried to free her self pero dahil sa higpit nang tali ay wala paring nagawa ang lakas niya lalo pa't masyado siyang nanghina dahil sa gutom at pagka-uhaw.
Namamaos na rin ang kanyang boses dahil sa paulit-ulit na sigaw upang makahingi nang tulong pero wala paring nakakarinig at nakakahanap sa kanya.
"PUNYETANG MGA PULIS YUN! "
Napaigtad at naalarma siya nang makarinig ng boses lalaki na papasok kasunod ang boses ng kanyang ama.
"SINO BA KASING NAG SUMBONG SA MGA PULIS? " galit ang boses nitong tanong.
Dinig niya ang kanilang papalapit na yapak hanggang sila'y makapasok. Napahinto sa paglalakad papasok ang isang lalaki na kaedaran ng kanyang ama at kunot noong pinagmamasdan siya. Pinasadahan siya nito ng tingin hanggang sa ito'y nakakalokong ngumise.
"Sino ba 'tong magandang bihag mo na 'to? " Maloko nitong tanong sa ama habang nakaturo sa kanya.
Lumingon saglit sa kanya ang ama bago binalingan ng tingin ang kanyang kasama at ngumise.
"Ang walang kwentang anak ng asawa ko. " sagot nito at nilagay sa lumang lamesa ang malaking bag na dala nito.
Mas lalong ngumise ang lalaki nang marinig ang sinabi ng ama. Nag lakad ito patungo sa kanya na ikinalaki ng kanyang mata sa takot. Nag hehestirikal siyang nagpupumiglas na ikinahalakhak nito.
"Wala pa nga akong ginagawa sayo, Takot kana agad? " Halakhak nito at hinaplos ang kanyang pisnge na ikinapiksi niya.
Nag simulang manubig ang kanyang mata at lumakas ang kabog nito dahil sa takot at kaba.
"Pare." Tawag nito sa kanyang ama habang bahagyang nakalingon. " Ibalato mo na lang sa akin to. " pakiusap nito sa kanyang ama.
Suminghap siya at lumingon sa gawi ng ama. Mas lalo siyang napasinghap sa nakita.
Humihithit ito ng droga.
"Mamaya na yan, Dito ka muna samahan mo akong singhutin lahat to. " saad nito.
Hindi man lang sila nililingon. Tumaas ang isang kilay ng lalaki at walang nagawa kundi ang lumapit.
"Basta ba pagkatapos nito. Sa akin na yang anak-anakan mo. " Tumango ang ama at nag patuloy sa paghihithit.
Kumawala ang luha sa kanyang kaliwang mata at hindi na magka-mayaw sa pagtingin-tingin sa kung saan para makahanap nang pwedeng magamit para maputol ang pisi. Ngunit agad siyang nadismaya ng wala siyang makita na kahit na ano.
Bumalik ang kanyang paningin sa dalawa. Nahuli niya ang tingin sa kanya ng isa. Ngumise ito sa kanya na ikinataas nang kanyang balahibo.
Nag-iwas siya ng tingin at tumungo. Ngunit mabilis ring napa-angat ang tingin ng marinig ang pag-usog ng upuan.
Dumoble ang kanyang takot na nadama ng makita itong tumayo at nag lakad palapit sa kanya. Tiningnan niya ang lamesa at napaawang ang kanyang bibig ng wala ng makitang ni isang droga roon. Nahuli niya ang tingin ng kanyang ama sa kanya. Pulang-pula ang mata nito at parang wala na ito sa sariling katinuan.
Tumayo na rin ito sa kinauupuan at nagtungo sa kanyang gawi. Bahagya siyang napaigtad ng maramdaman ang isang palad na humahaplos sa kanyang braso. Nanlaki ang kanyang mata ng mapansing nasa tabi niya na pala ang kaninang lalaki.
Mas lalo siyang napasinghap nang makitang nasa kanyang harapan na ang ama. Yumuko ito at pinantayan ang kanyang mukha.
"Bakit hindi nalang tayo mag hati-hati? " Saad nito at tinapunan ng tingin ang kasama.
Ngumise ang huli at tinaas ang kamay sa pag haplos-haplos sa kanyang braso.
"Ang kinis at puti ng balat. " Nanggigigil nitong saad at mariing hinawakan ang kanyang braso na ikinadaing niya.
"Tanggalin mo ang tali. " Utos ng kanyang ama na agad nitong sinunod.
"A-anong gagawin n-niyo? " kinakabahan niyang tanong kahit alam niya na ang posibleng mangyayari.
Ngumise ang ama at hinaplos ang kanyang pisnge na agad niyang ikina-iwas.
"Wag ka ng umangal. Mag e-enjoy ka rin naman sa gagawin namin sayo. " nakangise nitong saad.
Umiling-iling siya.
"P–pa huwag po. P-parang awa niyo na." umiiyak niyang pakiusap at nagpupumiglas sa pagkakahawak ng lalaki.
"Huwag kang matakot. Papaligayahin ka lang namin. " saad nito at sinenyasan ang kasama na patayuin siya.
Siyaka niya lang napansin na wala na palang tali sa kanyang kamay at paa. Mabilis siyang nagpupumiglas at sinubukang tumakbo ngunit agad ding napabalik sa pagkakaupo ng mahigpit nitong hinila ang kanyang buhok na ikinangiwi niya sa sakit.
Parang natanggal ang kanyang anit sa higpit ng pagkakahila nito.
"Tatakas ka? Hindi ka makakatakas ng buhay dito, dahil malamig na bangkay kang lalabas. " Galit at nanlilisik ang mata nitong saad.
Humagolhol siya ng iyak at namamaos ang boses na sumigaw.
"T-tulong! Tulungan niyo ako!!"
Humalakhak ang ama.
"Huwag mo ng sayangin ang boses mo kakasigaw diyan. Mas gugustuhin ko pang gamitan mo yang boses mo sa gagawin namin mamaya sayo. " Humahalakhak nitong saad sabay kaladkad sa kanya patungo sa lumang lamesa.
"Hindi pa naman siguro to masisira. "
Humalakhak ang dalawa at kalaunan ay nag katinginan. Nag tanguan ang dalawa na animoy may masamang binabalak. Hindi nga siya nag kamali dahil agad siyang tinulak pahiga sa lamesa at tinaas ang mag kabila't–kanang kamay, habang mahigpit na nakahawak ang lalaki sa kanyang kamay. Pinaghiwalay naman ng kanyang ama ang kanyang hita at doon pumuwesto. Agad siyang nagsusumigaw at nag pupumiglas.
Galit na kinagat ng lalaki ang kanyang leeg na ikinasinghap niya sa sakit.
"P-parang awa niyo na. W-wag! " Paos ang boses niyang pakiusap.
Hindi ito nakinig at nakangising sinira ang kanyang suot na palda at hinimas-himas ang kanyang hita habang ang isa naman ay abala sa akmang paghalik sa kanyang mukha na ikinabaling-baling niya para lang hindi dumampi ang labi sa kanyang labi.
Tinadyakan niya ang ama ng maramdaman ang kamay nitong malapit ng maabot ang kanyang kasilanan. Natamaan niya ito sa tagiliran na ikinadaing nito.
Galit siya nitong sinampal sa mukha at hindi pa nakuntento ay sinuntok ang kanyang tiyan na ikinadaing niya.
Suminghap siya para kumuha ng hangin dahil parang nawala yata ang hangin niya sa katawan.
YOU ARE READING
POSSESSION SERIES 2: MAXIMO SOKOLOV [ COMPLETED/SOON TO BE PUBLISH ] ✓
Random[SOON TO BE PUBLISH UNDER HEART OF BOOK PUBLISHING] Maximo is a well-known womanizer and a bachelor. He enjoys toying with women's emotions, viewing them as mere objects for his pleasure. He didn't offer any commitment, just plain sex. Fulfilling h...