Chương 1

4.1K 139 8
                                    

"Bé cưng ngoan nào, liếm cho anh." Bàn tay to lớn vuốt ve cần cổ yếu ớt, giọng nói tựa như an ủi nhưng lại không cho người ta phản kháng.

Cứ như bị bàn tay đó mê hoặc, Thiệu Nguyên từ từ bò lại gần. Nhìn vật trước mắt đang dựng thẳng tắp, cậu run rẩy, dương vật dưới háng rỉ ra một ít nước.

"Mới vậy đã rỉ nước rồi sao?" Giọng nói của người đàn ông kia vừa trầm vừa êm, khiến cho người ta nghe vào mà nhũn hết cả lưng.

Thiệu Nguyên mơ màng bị người ta kéo lại gần, đôi môi chạm lên dương vật cương cứng. Cậu không rõ tại sao lại xảy ra chuyện này, rõ ràng ban nãy cậu chỉ đặt một đơn hàng thôi mà!

***

Trở lại ba tiếng trước.

"Mẹ mày, tao bảo rẽ trái mà!" Thiệu Nguyên tức điên, tay không ngừng bấm nút.

"Bắn, bắn nó đi!"

"Đệt!"

Kết thúc chuỗi thua là một lần thua đậm hơn, khỏi phải nói, bây giờ Thiệu Nguyên đang tức xì khói, không ngừng chửi rủa cái tên bóp team kia.

"Này tên kia, có biết chơi không đó?" Cậu đã gặp rất nhiều tên gà rồi, nhưng tên này phải gọi là gà đặc biệt. Bảo cậu ta đi lên thì cậu ta rẽ phải, bảo rẽ phải thì lại rút súng bắn. Xem có điên không chứ.

Nghe một tràng chửi của Thiệu Nguyên, người bên màn hình vẫn im lặng. Chờ cho cậu nói xong hắn mới mở miệng, "Xin lỗi, tôi mới chơi nên không rõ, hay để tôi mua trà sữa đền đền cho cậu."

Giọng của người này trầm hơn cậu nghĩ, hơn nữa còn quen đến lạ. Nhưng do loa máy của cậu bị rè nên không dám chắc giọng nói này là của ai.

"Thôi khỏi." Thiệu Nguyên phẩy tay, giờ làm gì còn tâm trạng mà ăn với uống.

"Nhà cậu ở đâu, tôi ở thành phố Y, nếu ở gần thì tôi qua đưa cho." Người đó nói một cách thành khẩn.

Bây giờ cậu ở thành phố Y thật, nhưng mà không quen không biết đưa địa chỉ cho người lạ thì ai mà dám chứ, lỡ bị lừa thì sao.

"Sao vậy? Hay là cậu sợ gì?"

"Ai mà sợ chứ, địa chỉ là số nhà xx quận yy, nếu đến thì đứng ở dưới là được." Thiệu Nguyên xì một hơi, có gì mà phải sợ chứ, dù sao tên này cũng báo hại cậu như vậy rồi, bù một chút cũng không lỗ.

Mạnh miệng là vậy chứ vài phút sau Thiệu Nguyên đã hơi hối hận, khi không giao địa chỉ nhà ra một cách vội vàng như vậy làm gì chứ.

Đang lúc phân vân có nên nói lại với tên đó không thì ngoài cửa bỗng vang lên tiếng chuông. Thiệu Nguyên đóng máy lại đi ra bên ngoài, nhìn qua mắt mèo thì thấy khuôn mặt của anh hàng xóm.

Ngay lập tức cậu đứng thẳng người, tay khua khua chỉnh lại mấy lọn tóc bị xù, điều chỉnh lại trạng thái rồi mở cửa.

Anh hàng xóm đẹp trai nhìn thấy cậu thì nở nụ cười tươi rói. Vướng phải nụ cười này, trái tim Thiệu Nguyên lập tức đập nhanh. Khổ nỗi, cậu là gay, hơn 20 tuổi đầu mới biết yêu một người là như thế nào, vậy nên rất luống cuống.

(H+) [Hoàn] Trà Sữa Của CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ