ratings: 17+
fandom: aov.
tags: lowercase, fluff/angst, healing, modern AU, boylove.
warnings:
- lấy cảm hứng từ bài hát ta và nàng của đen vâu ft. jgkid.
- nhà phân tích tâm lý mới vào nghề! errol x chủ tiệm hoa có vấn đề tâm lý! richter.
- errol TOP - richter BOT.
- mọi tình tiết trong fic đều là tưởng tượng và suy nghĩ cá nhân của tác giả, yêu cầu không áp đặt lên bất kì fic khác hay sự kiện ngoài đời.
- viết vì mục đích giải trí, không đụng chạm hay liên quan gì tới các vấn đề nhạy cảm.
- không thích mời rời đi, mong bạn không đục thuyền.
"trong mắt thằng nhóc có rất nhiều tinh quang, đẹp lắm. người như tao không nên lại gần thì hơn."
richter chưa từng thấy ai đẹp một cách dễ thương như errol.
tóc em mềm mại nhưng không được ngoan giống chủ nó, tóc tai bù xù, mấy lọn bất trị chĩa ra tứ phía; em từng giải thích rằng keo sáp cũng vô vọng trước độ cứng cựa của chúng nhưng vẫn nhận lấy hộp sáp gã đưa, dường như em chẳng muốn làm phật lòng richter mặc cho mớ tóc cứ chỏ lung tung chứ chẳng khá hơn được sau khi hộp sáp nằm gọn trên tủ nhà.
gương mặt em cũng thon gọn, đường nét điển trai phối với dáng người săn chắc; tuy rằng em thấp hơn gã nửa cái đầu và cũng thấp hơn nhiều người khác, richter vẫn luôn tin rằng thớ cơ cứng cáp ẩn bên dưới trang phục rộng rãi đủ để quật ngã bất kì ai dám làm em ngứa mắt.
nhưng errol quá hiền hậu để làm điều đó, đôi mắt em chỉ chứa một vùng trời dịu dàng, không chút đắng cay, không tồn tại gai góc; giống ánh nắng lướt dài trên những đợt sóng bạc, để lại trên đại dương hàng loạt mảnh vỡ vàng ươm lấp lánh như mỗi lần các cơn sóng đập vào nhau là sẽ sinh ra cả triệu mặt trời con.
cho nên gã chẳng thể lại gần em.
gã chẳng thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
|aov; errol.richter| vớt cho anh vì sao
Fanfictionyêu nhầm lấy ta, để rồi vỡ ra. thua thiệt trăm đàng.