Chương 49: Cướp Thuyền

270 15 8
                                    


TH: Tốt nhất là nên để cho tôi và Haein rời khỏi đây, còn chuyện ông là ai.....tôi sẽ tự tìm hiểu.

*Người đang nói chuyện điện thoại tạm thời gọi là Boss nha.
Boss: Được! Tôi chờ cậu! Jack à, có vẽ như.....con tin của ông muốn chạy trốn thì phải....

Jack:  Chạy? Mày chạy được đi đâu hả? Trong khi....

*Đoàng....*

- Ahhh! Chết tiệt!

TH bắn thêm một phát đạn lên đùi trái của Jack. Vệt máu loang lổ trãi dài trên sàn khiến người khác khiếp sợ.

- Ông chưa no sao? Hay là ăn thêm một phát nữa?!Oh~ Xem này......

Hắn đưa tay lau lấy giọt máu dính trên mặt, giọng điệu châm chọc.

- Mùi vị cũng không tệ!!

- Đáng lẽ ra....

- Từ lâu tôi nên rút máu ông rồi phải không? Nhưng Jimin nó lại bảo làm như thế là bất kính với bề trên....với ba vợ của nó....Thật nực cười!! Nghĩ tới cái cảnh các người hết lần này tới lần khác làm tổn thương nó ,Kim Taehyung này lại muốn phanh thây ông ra mà ném xuống biển....

Jack:  Khốn kiếp! Tụi mày đứng đó làm gì hả? Cầm súng như đồ chơi rồi để thằng đó bắn tao tới chết phải không cái lủ vô dụng này....

ĐE: Em...emm...đứng đó làm gì nữa...mau lên...

Bọn thuộc hạ đùn đẩy nhau.

TH: Tôi thấy chiếc du thuyền đi theo sau ông cũng đẹp đấy chứ?! Mau đuổi cái đám thuộc hạ của ông về đây đi, tôi lấy nó.

Jack: Mày nằm mơ à?

* Cạch....*

- Một!

- Hai!

- B...a..

Jack:  Khoan đã! Đứng đó làm gì nữa, mau kêu bọn kia đưa thuyền cho chúng!

Tên Jack mặt tái đi gấp rút ra lệnh cho thuộc hạ.

ĐE1: D...ạ.....

ĐE2: Mau! Chết hết bây giờ....

TH quay người đi về phía Haein.

TH: Cũng biết điều đó, đợi tôi giải quyết công việc rồi....sẽ tự đến tính sổ với ông, Haein mau đi thôi!

Cô trốn bên trong nghe thấy tiếng gọi cả người đều bổ nhào ra ngoài, mắt còn không quên liếc nhìn Jack.

HI: Này! Có sao không?

Cô chạy đến đỡ lấy cánh tay TH, vết thương trên vai không ngừng đổ máu, nay đã loang ra một mãng lớn, trãi dài xuống cánh tay rồi không ngừng nhỏ từng giọt lên sàn...

- Không sao, đi thôi....có người đang chờ.

Cô nhìn chằm chằm vào gương mặt lạnh lùng đó, bên trong khuôn ngực có chút nghẹn lại, bọn họ đi lên trên chiếc cầu thang nối với con thuyền bên kia, khi chân hắn vừa bước lên boong thì Haein khựng lại.

HI:  Nếu như.....Y/...n....

TH: Tôi biết rồi.

Lời nói bị cắt ngang, ánh mắt ngạc nhiên sửng sốt của cô hướng về phía thân ảnh cao lớn trước mặt.

HI: Cậu....

TH: Lúc nãy tôi đã nghe tên Jack nói về cô ấy.

HI: ....

TH:  Đừng xen vào....chuyện của tôi....hãy để tôi tự giải quyết, cô tốt nhất nên quản cho tốt anh chồng của mình đi.

HI: Taehyung à!

TH: Chuyện gì??

Ngọn gió mang hơi ấm của biển cả và sự lạnh lùng  đến từ khoảng trống của thời không lướt mạnh qua người họ, mái tóc dài của cô cứ theo đó mà lả lướt tung bay.

HI: Cậu nhất định....không được giết Y/n.

TH: Cô nghĩ....

HI: Dù sao....thì con bé cũng từng là....gia đình của chúng ta mà....

Haein bất lực nhìn hắn, bản thân cô cũng không giám chắc...nụ cười trong sáng và hồn nhiên ngày nào của Y/n là thật lòng hay chỉ là một cái mặt nạ mà cô đã tiện tay mang lên. Nhưng những ngày tháng vui vẻ ấy, khiến cho cô có cảm giác Y/n không phải là một kẻ phản bội.

- Tôi đã nói....đừng xen vào chuyện của tôi!!!

Lời nói chắc nịch được nhấn mạnh như một câu tuyên thệ. Ánh mắt sắc đá liếc nhìn Haein như muốn phá hủy mọi thứ. Cô có thể cảm nhận rõ, hắn đang phải kiềm chế cơn giận một cách khó khăn.

TH bước đi về phía buồng lái để lại cô phía sau.

Haein trong suốt quãng đường trở về đều nghĩ đến Y/n.

" Tại sao lại làm như thế? Em rốt cuộc muốn gì đây? Y/n? Em có biết....phá vỡ niềm tin của Taehyung....chẳng khác nào đã khơi màu cho một con ác quỷ đang ngủ sâu phải tỉnh vậy mà điên cuồng quậy phá? Lần này.....chị không cứu em được rồi....làm ơn, cầu cho những gì đang diễn ra chỉ là sự hiểu lầm.....nếu không thì...."

Cô lặng lẽ nhìn về phía TH. Hắn bây giờ trong lòng đang điên cuồng gào thét, chỉ ước có thể bay thẳng đến nơi người mà hắn yêu thương, gặp được kẻ....đã phản bội niềm tin yêu của Kim Taehyung này...

- Y/n!! Tốt nhất....là em nên cho tôi một lời giải thích rõ ràng!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 03, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Taehyung X Y/N ] Khi Ác Ma Biết Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ