Chương 7 : Tiệc bể bơi

167 15 19
                                    

Sau khi vực dậy tinh thần, cậu quay lại với "đường đua", trực tiếp tổ chức một bữa tiệc bể bơi tại nhà. Một phần là tuyên bố độc thân, phần khác là để ăn mừng cậu thi đậu, còn là thủ khoa, ẵm học bổng nhảy lớp lên thẳng Đại học mà không cần qua năm cuối cấp 3, thật quá vinh dự.

Một vài người bạn đã đến nhà từ sớm, họ được quản gia dẫn tới phòng nghỉ dành cho khách, tiếp đãi chu đáo. Buổi tiệc sẽ bắt đầu lúc 19h tối.

Bể bơi gia đình khá rộng, được trang trí xung quanh rất nhiều bóng và phao bơi, giữa hồ là một chiếc phao rộng chứa đủ loại bia rượu mát lạnh. Những quầy bar được dựng lên với muôn vàn loại rượi đắt đỏ, Bartender và DJ cũng được mời về để phục vụ bữa tiệc. Ánh sáng chớp nháy lắp đặt mờ ảo xung quanh kèm thêm khói trắng càng khiến khung cảnh thêm bùng cháy.

War trước nay luôn chi tiền rất rộng rãi, đặc biệt là những buổi tụ tập tại nhà như vầy, cậu nhất định làm cho thật hoành tráng mới thôi. Từ đồ ăn đến thức uống đều được chuẩn bị thật chu đáo dưới sự chỉ huy của War. Người làm trong nhà được một phen bận rộn, nhưng chỉ cần làm tốt, hoa hồng cũng rất hậu hĩnh nha.

19h...

War từ trong phòng đi ra, trên người là bộ quần áo thuần đen. Quả quần jean bó sát và chiếc áo somi đen bỏ vài nút phanh ngực, đơn giản nhưng làm cho ai thấy cũng bị hút hồn mà dán mắt vô.

Yin cũng không ngoại lệ!

Anh nãy giờ ngồi tại bộ sofa đọc sách, nhưng từ khi War bước ra, Yin không có cách nào quan tâm tới quyển sách đó nữa, mắt hoàn toàn dán vào người cậu.

"Mày nhìn cái gì?" War nhận ra sự hiện diện của Yin, thấy anh cứ nhìn chằm chằm cậu mãi mà khó chịu lên tiếng.

"À... ờ. Cúc áo đâu hết rồi?" Yin tỉnh lại trong cơn mê, ngại ngùng đảo mắt, không biết nói gì đành hỏi đại. Nhưng, anh hỏi cái gì đấy?

"Hả?" War khó hiểu nhìn Yin, rồi cúi xuống tự kiểm tra áo quần, có chỗ nào không ổn sao? Cậu vô thức trả lời: "Làm gì có cúc."

"Cậu mặc vậy đi xuống không ngại hả?" Yin đứng lên đi lại tay chỉ chỉ vào áo War. "Tôi thấy đông như vậy, họ chắc chắn hú hét ẫm ĩ cả lên."

War thong thả lấy chiếc mắt kính nãy giờ cầm trên tay đeo lên, vừa nói: "Để họ một phen bổ mắt vậy." Nói rồi đi ngang qua Yin, nhếch miệng một cái "Nay ra dáng rồi đấy, ánh nhìn của tao đỡ ô uế hẳn." Chân bước tới cầu thang còn nói to vọng lại "Rảnh thì xuống chơi, tao mời."

Yin đứng tại chỗ nhíu mày, nhỏ này quá kiêu căng ngạo mạn đi. Từ "ô uế" đó là ý làm sao? Khinh người tới vậy à?

Yin hiểu. Ý War là bộ đồ Yin đang mặc, đó là đồ bên nhà thiết kế đã may, họ vừa đưa tới vài ngày trước. Hôm nay Yin mặc một bộ đơn giản, áo trắng tay dài cột dây trước ngực cùng chiếc quần ống xuông thoải mái, tuy vậy nhưng rất sang trọng, không phải là đồ ngủ đâu nha. Đúng là chất liệu và kiểu dáng đảm bảo chất lượng hoàn hảo hơn đồ bình thường anh hay mặc, nhưng cũng không đến mức ô uế đi...

Nhóc này mỏ hỗn như vậy, từ nhỏ đến lớn không bị ai "binh" cho một trận phải gọi là phép màu. Mà cũng phải thôi, gia thế khủng tầm cỡ quý tộc như vậy, ai dám đụng vào. Yin lắc đầu bĩu môi đi vô phòng.

YINWAR - LÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ