hai mươi lăm

1.2K 67 0
                                    

tối nay được đi biển rồi thằng nhóc này hào hứng lắm,dậy trước cả tôi luôn đấy chứ nhưng mà em vẫn nằm trong vòng tay,em sợ mình ngồi dậy đi ra ngoài tôi thức giấc cuống cuồng đi tìm nữa,dụi đầu vào người khiến tôi tỉnh giấc nhìn sang thằng nhóc nằm kế bên,tay tôi xoa xoa lấy eo em.

"dậy sớm thế"

"em nôn đi biển lắm rồi nên mới thức sớm"

"thế à,vậy giờ đi chuẩn bị rồi anh đưa bảo ra biển nhé"

"vâng"

em lật đật xuống giường lấy bộ đồ mình đã chuẩn bị sẵn để trên ghế,chui vọt vào nhà vệ sinh để tắm,biết là tắm đêm không tốt nên tôi liền nói vọng vào bên trong.

"tắm mười năm phút rồi ra đấy,ở trong đó cả tiếng đi anh đập em đó"

"vâng em biết rồi"

"đừng có gội đầu rửa mình thôi"

"vâng"

em ngoan lắm đúng mười lăm phút đã đi ra ngoài rôi,nhìn em bận cái áo thùng thình của tôi che mất đi cái quần đùi mẹ nó gợi tình quá,hai bên má tôi liền ửng đỏ lên rồi quay mặt đi chỗ khác,làm sao đây cái đó của tôi đã lên con mẹ nó rồi.

thấy tôi như vậy em cũng khó hiểu,đi đến gần rồi leo lên người tôi,em nằm gọn trong lòng thế anh địt mẹ bảo ơi em làm vậy chết mất,tay tôi liền thuận theo tự nhiên ôm lấy eo em,mùi thơm từ sữa tắm dễ chịu thật,nó không quá nồng chỉ thoáng qua mũi.

"sao vậy nhìn mặt anh đỏ quá"

"ừ ừ anh không sao"

"thật không"

"thật mà"

"tối rồi em không lạnh sao mà bận quần ngắn thế này,đi thay quần jean đi em"-tôi siết chặt lấy eo em rồi nói

"em biết rồi,thế thì anh đi tắm đi"

"được được"

tôi thả em xuống giường nhanh chân chạy lấy đồ chạy vọt vào nhà vệ sinh,còn em thì đứng dậy đi lại tủ quần để lấy quần thay ra,bà mẹ tôi vào được nhà vệ sinh mừng như sắp chết,nếu mà để em ngồi lâu thêm xíu nữa,chắc tôi không kìm được sự cầm thú của mình mà đè em ra mất.

sửa soạn xong tôi liền bước ra ngoài thấy em ngồi trên giường bấm điện thoại đợi mình,bận như này đỡ gợi tình đi rồi,lấy áo hoodie của mình ngồi xuống giường,bận áo vào cho em,thằng nhóc ngồi im cho tôi bận áo.

nhìn em bận mấy cái áo rộng rộng của store tôi trông yêu vãi ra ấy,bận hoodie vào tóc em rối bời lên trông càng đáng yêu gấp mười,ôi trời ơi tôi sẽ không chịu nổi với sự đáng yêu này mất,ôm lấy má em hôn vào môi em vài cái cho bỏ ghét.

"đi thôi nào"

"đi thôiii"

kéo vali đi ra ngoài ôi mẹ ơi giờ này lạnh vcl ra,cũng đúng thôi hai giờ sáng cơ mà sao không lạnh cho được,em ngồi vào xe trước may là có áo hoodie của tôi,không thôi em chết cống mất,tôi ngồi vào xe nhanh chóng lái xe đưa em ra vũng tàu.

andree x bray | thú tộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ