- Vy...
Lời nói khẽ vang vọng trong không trung.
Ngay cả khi đang hôn mê, miệng Phong vẫn cứ gọi tên cô.
Vy xót xa siết lấy tay anh, chỉ hy vọng anh sẽ cảm nhận được một chút hơi ấm. Toàn thân cô run lên bởi mùi thuốc sát trùng
- Phong à... Em sẽ làm vì chúng ta... Em sẽ đồng ý...
Hai hàng nước mắt đẫm ướt đôi gò má. Vy kìm nén tiếng khóc. Cô sợ Phong nghe thấy và sẽ trách cô đã không mạnh mẽ.
- Nếu anh hiểu em... Hãy nhớ... Em yêu anh.
Vy đặt một nụ hôn lên trán Phong rồi xoay người rời đi, cố gạt bỏ suy nghĩ tiêu cực trong đầu.
Đây có thể là lần cuối cô nhìn thấy anh. Đáng tiếc không được ngắm anh cười mà lại thấy anh nằm đó với một đống băng trắng.
Nán lại thêm một giây nữa rồi rời đi.
.
.
.
Hoàng hậu nghiêm nghị nhìn Vy đang dùng chiếc bút mực của mình ký tên lên tờ giấy cam kết. Bà giữ nét mặt lạnh như tiền đối với cô.
Trong cung đang có gián điệp cho nên vụ thỏa thuận này chỉ có hai người biết.
Vy ký tên xong liền đứng dậy.
- Con đi ạ...
Tại sao dù cố gắng giở giọng lạc quan nhưng nghe vẫn não nề thế này?
Vy biến mất sau cánh cửa. Hoàng hậu bấy giờ mới cầm tờ giấy lên xem.
Bên cạnh chữ ký lại thấy ẩm ẩm.
Hoàng hậu buông một tiếng thở dài.
Con bé đã khóc rất... giấu diếm.
Nhưng bà tin nó mạnh mẽ hơn thế nhiều.
.
.
.
"Chuyến bay A504 từ Anh về Việt Nam đã hạ cánh lúc 10 giờ sáng nay.
Tập đoàn WHITE đã chào mừng người kế nhiệm trở về, tuy nhiên có vẻ không nồng hậu cho lắm.
Sự ra đi bất ngờ của ngài chủ tịch bí ẩn đã khiến hội đồng quản trị đứng ngồi không yên. Tiếp theo đó là cái chết kì lạ của ngài Nguyễn Long - một trong những cổ đông lớn nhất của tập đoàn đã khiến cổ phiếu tụt giảm nặng nề.
Như thường lệ, không ai biết thân phận thật của người kế vị cho nên hiện giờ thông tin duy nhất chúng tôi có được là vị trí chủ tịch của WHITE đã không còn trống nữa rồi."
Bộp!
Vy ném chiếc ipad xuống ghế sopha.
- Báo chí... - hàng lông mày nhíu lại - ...một lũ lắm chuyện!
Sau khi tu một hơi hết cốc rượu, Vy nằm xuống ghế lặng nhìn thành phố bên ngoài cửa kính.
Những ánh đèn lấp lánh như đang thôi miên khiến cô chìm dần vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Máu Lạnh [full]
Подростковая литератураNữ hoàng Mafia là một kẻ máu lạnh. Cô ta có biết yêu không? Tình yêu với cô ta là một thứ vũ khí để tiêu khiển. Có 3 giá trị bất hủ cô ta được dạy phải giữ gìn: Thể lực - Sắc đẹp - Trí tuệ. Cô ta có đủ rồi thì cần gì yêu nữa??? Cha cô ra lệnh cho đ...