6:30

3.4K 134 10
                                    

"Nghĩ gì mà mua thứ này..."

Na Jaemin với gò má đỏ ửng, vật lộn mặc "bộ đồ anh thấy rất đáng yêu", nhưng đáng yêu cái quái gì chứ? Quần lót lọt khe màu hồng phấn tua rua những chiếc nơ nhỏ nhắn, là lọt khe đấy, nó khiến mông tròn của Jaemin không khác gì là không mặc quần, chỉ khác ở chỗ nơi hồng hào giữa hai chân được che bằng tấm vải ren mỏng. Còn áo lót hình My Melody trông trẻ con chết đi được, chẳng mặc đâu. Jaemin chun mũi ngửi ngửi, mùi đào thơm vẫn còn thoang thoảng trên da thịt, nghĩ đi nghĩ lại em vẫn mặc áo sơ mi lụa mỏng dính, cứ thế đi ra mặc kệ mái tóc hồng vẫn ươn ướt.

"Áo lót đâu?"

"Ai cho anh hỏi cộc lốc như thế với em?"

"Dạ anh xin lỗi."

Jeno gấp cuốn sách đọc dở, mỉm cười tiến lại gần vợ yêu trông như con mèo đang xù lông của mình, bàn tay hư hỏng không yên phận đã luồn xuống mông mẩy mà bóp một cái, cảm nhận cái nóng và sự mềm mại vừa đầy cả một bàn tay. Jaemin khẽ rít lên một tiếng, mảnh dây mỏng giữa hai khe mông sâu hút ma sát vào da thịt khiến lỗ huyệt trở nên ngứa ngáy, mùi hương nam tính nơi người chồng vẫn mặc nguyên bộ vest lịch lãm làm Jaemin thích thú mà tiến lại gần, áp bộ ngực nở nang nóng bỏng lên người hắn.

Hắn cảm nhận rõ mùi đào chín thơm lừng đang phảng phất trước đầu mũi mình, không rõ là mùi dầu gội hay sữa tắm, hay toàn thân Jaemin chính là một quả đào căng mọng, nhiều nước, Lee Jeno biết giờ phút này mình muốn gì.

"Nana." Jeno trầm giọng gọi tên, đưa mắt nhìn vợ yêu dần buông lỏng cảnh giác, đôi mắt gợi tình dán chặt lên đôi môi hắn ngày càng lâu, và em trả lời, "Em đây chồng yêu."

Chưa đợi Jaemin dứt lời, hắn ngay lập tức vồ lấy bờ môi hồng hào của em mà ngấu nghiến, đối phương cũng thuận thế mà vòng hai tay qua cổ hắn, lấy đà nhảy lên ôm chặt lấy người. Hai bắp tay hắn nổi đầy gân, giữ chặt mông vợ mình tiến đến sofa, nghiêng đầu vươn cái lưỡi ranh mãnh càn quét mật ngọt bên trong khoang miệng em, lưỡi nhỏ chưa kịp phản ứng đã bị nút chặt mà quấn quýt, màn dạo đầu của một đêm say tình được bắt đầu bằng một nụ hôn sâu nồng cháy nhuốm màu nhục dục.

Jeno đặt em lên sofa, ngay dưới thân mình, ngắm nhìn khuôn mặt mơ màng gợi dục ấy khiến hắn càng thêm hứng muốn chiếm trọn môi em, cúi đầu gặm mút "kẹo ngọt" đến ngộp thở. Cùng lúc ấy, bàn tay thô to chu du khắp bờ ngực mềm mại, hắn kẹp lấy đầu ti em rồi ngắt nhéo, chưa được bao lâu đã thành công khiến nó sưng cứng lên. Rời khỏi môi em, Jeno rải từng nụ hôn ẩm ướt lên da thịt nhạy cảm của người bên dưới, dừng lại ở nơi bầu ngực tròn trịa.

Núm vú hồng hồng được húp trọn bởi khoang miệng ấm nóng, hắn bú ngực em như thể nó là viên kẹo ngon ngọt, đầu lưỡi lại liên tục trêu chọc núm ti làm em phát nứng. Đùi non trắng múp tách rộng sang hai bên, nơi tư mật hồng hào chịu sự kích thích không nhịn được cũng ứa nước. Ngực là nơi nhạy cảm nhất của Jaemin, hắn biết thế, cho nên tiếng bú mút chùn chụt cứ vang lên khắp căn phòng, Jaemin chỉ biết oằn mình rên rỉ vì khoái cảm. Nếu bầu ngực ấy có sữa, chắc hẳn miệng hắn đã chứa đầy những ngụm sữa ngon lành rồi.

NOMIN - Juicy (SMUT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ