Bình Minh Và Sao Băng

3.9K 184 14
                                    

_____

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_____


Bước vào phòng.

Felix nhanh chóng đóng cửa lại rồi liền áp Hyunjin lên cửa mà hôn ngấu nghiến môi người lớn, anh cũng không chần chừ gì mà đáp lại ngay. Có thể chắc chắn rằng khi hôn Felix sẽ luôn là người van xin dừng lại, vì thoáng chốc vị trí cả hai đã hoán đổi.

Hyunjin chèn toàn bộ hơi thở ấm nóng của anh vào miệng cậu, Felix dần yếu thế trở nên lảo đảo, chân cũng không còn vững là bao, người lớn thấy vậy thì liền bế cậu lên. Rơi vào khoảng không vô định, người nhỏ chỉ biết vòng chân ra sau mà quấn chặt vào hông người đối diện làm điểm tựa.

Anh tham lam không để Felix đường thoát, lưỡi cậu không theo kịp tốc độ mà bị Hyunjin chọc ghẹo. Tách môi sau đợt đấu tranh vừa rồi, Felix chơi vơi hít từng ngụm không khí quý giá xung quanh.

Hơi nóng sớm chốc đã lan ra khắp căn phòng dù điều hòa đang nằm ở nhiệt độ khá thấp.

"Hyunjin..."

"hmm?"

"muốn...nhiều hơn"

Felix nói khi còn đang hổn hển quấn lấy Hyunjin nhưng sức cũng đâu còn bao nhiêu. Nhìn thấy biểu cảm yếu mềm hiện tại của người yêu khiến anh rất khó kiềm chế.

"hmm Lixie muốn đi tiếp?"

Felix không buồn trả lời nữa đâu, làm tới thế này chả lẽ cậu muốn dừng lại, vốn Felix đã muốn điều này từ trước rồi.

Đành vứt liêm sỉ thôi

Người nhỏ dụi đầu vào hõm cổ Hyunjin rồi khẽ gật đầu, anh hoàn toàn biết được tín hiệu Felix vừa làm.

Cũng như là đồng ý.

Anh bế cậu lên giường nhưng lại bị cậu đè xuống mà ngồi lên người. Felix thấy người yêu mình không làm gì cả mà chỉ nằm yên mỉm cười nhìn cậu, lúc này cậu cũng không còn tự chủ được bản thân, đầu óc mơ hồ cứ vậy mà vô thức cọ người mình vào thân dưới của Hyunjin.

Người lớn nhìn cảnh này mà trong lòng cồn cào sắp tràn ra rồi.

"Hyunjin...Hwang Hyunjin..."

Anh híp mắt nhìn người nhỏ đang khó chịu kêu tên anh vì bên dưới khao khát muốn được giải thoát. Felix chờ đợi điều gì đó nhưng chỉ nhận lại đôi mắt của anh đang lướt khắp cơ thể cậu.

Cho tới khi cậu đưa tay vuốt từ yết hầu của Hyunjin xuống chiếc áo anh đang mặc. Định mở mấy cái cúc áo vướng víu ra thì bị giữ lại, anh kéo Felix lại mà áp môi lần nữa.

||HyunLix [H] ; Sweet By Sweet||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ