có lẽ mọi người đã quên, nhưng hôm nay chúng ta sẽ cùng nghe kể về đêm đầu của moon junhwi và seo myungho nhé.
.
moon junhwi không nhớ mình bị chuốc rượu bao nhiêu và cũng không hiểu mình đưa con trai nhà lành người ta về nhà từ bao giờ.
nhưng tình trạng bây giờ khá nan giải.
seo myungho đang nằm trên giường anh, nhắm mắt. hai cánh tay giơ cao làm lộ ra bụng nhỏ trắng ngần. cẳng chân thon dài junhwi chắc chắn gác lên vai anh là vừa vặn nhất.
moon junhwi nóng bừng tai, lắc đầu khỏi suy nghĩ của mình.
anh có nên cởi đồ myungho ra để lau người hộ không nhỉ? mà thôi, cởi đồ em ra chắc gì moon junhwi còn lý trí mà lau người. tốt nhất là không cởi cứ thế mà ngủ.
đang đứng trầm ngâm thì người nằm trên giường dùng tay kéo junhwi xuống. đầu óc quay cuồng rồi anh thấy mình đang yên vị trên giường, còn người nhỏ hơn đang ngồi lên bụng anh.
seo myungho dùng ánh mắt mơ màng nhìn người dưới thân.
"junhwi?"
giọng em như tiếng sáo, mà chỉ cần một nốt thế thôi. em đã thành công gọi dậy con rắn trong đũng quần anh rồi đấy.
"huy ơi, em nóng"
myungho cắn môi giãy giụa vì cái nóng đang bùng lên trong người. cũng vì thế mà em cứ chà mông lên đúng hạ bộ của người kia. moon junhwi khổ sở bắt lấy cái eo, dừng động tác của em lại.
"đừng náo mà hạo"
"huy, giúp em đi"
dứt lời, em cúi xuống áp môi lên môi junhwi. myungho mân mê môi dưới của anh. đến khi em lè lưỡi liếm nhẹ lên đó, cũng là lúc moon junhwi hết cứu.
anh đáp lại nụ hôn của em và làm nó sâu hơn. môi lưỡi quấn quýt vào nhau nồng nặc mùi rượu khiến cả hai say càng thêm say. myungho mò tay xuống bụng anh, đang muốn cởi đi cái áo phông vướng víu thì bị cơn khoái cảm ở dưới đánh úp.
junhwi ngồi thẳng dậy, cầm lấy dục vọng của em mà di chuyển khiến em không còn sức mà nghĩ đến chuyện khác.
"ưm-hưm! huy, t-từ đã"
anh lờ đi mà tập trung sục cho em. đến khi myungho không nhịn được mà bắn ra, em ôm cổ anh thở hổn hển. junhwi nắm lấy tay em chạm vào núi lửa bên dưới.
"hạo ơi, giúp anh nữa"
giọng nói trầm khàn vang bên tai làm em rùng mình. ủa mà kì ha? không phải đâm vào sướng hơn tay à?
"huy, không phải anh nghĩ sóc lọ là xong đấy à?"
giật mình nghe giọng ngơ ngác của người trong lòng.
"chứ không phải à?"
anh đã yêu ai bao giờ đâu mà biết. chạm vào người mẫu nữ khác lúc chụp ảnh còn khiến moon junhwi rợn tóc gáy. nói gì yêu đương với người khác. seo myungho là ngoại lệ duy nhất junhwi dám manh động thế này. có lẽ em diễm lệ quá nên anh không muốn em rơi vào tay người khác? hay ánh mắt cong cong cười dưới ánh đèn mờ đã kéo tâm hồn anh đi theo mất rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen] understand
Fiksi Penggemarside by side _ Cps: Choi Seungcheol - S.Coups x Yoon Jeonghan Lee Seokmin - DK x Hong Jisoo - Joshua Kwon Soonyoung - Hoshi x Lee Jihoon - Woozi Moon Junhwi - Jun x Xu Minghao - The 8 Kim Mingyu x Jeon Wonwoo Choi Hansol - Vernon x Boo Seungkwan Cam...