Mãi đến tối, Aether mới nhớ ra chuyện tin nhắn của Xiao, vội em lại thì đã thấy Xiao xoá tin nhắn rồi.
Giận vì đang nhắn mà em lại biến mất không một lý do cho nên mới xóa hay sao? Aether đoán mò đoán non, càng đoán lại càng thấy suy nghĩ của mình quá đỗi xàm xí cho nên đã gạt qua một bên. Chuẩn bị đồ đi "hẹn hò" với chủ quán bar.
...
Xiao đã đến chỗ hẹn từ trước, hắn ngồi trên băng ghế chờ Aether. Mặt đeo khẩu trang kín bưng, lại thêm nguyên một bộ đồ màu đen khiến hắn trông rất nổi bật giữa đám đông. Nhiều người qua lại đều nhìn vào phong cách ăn mặc rất chất chơi của hắn mà thầm khen. Đặt biệt là có mấy cô gái sẽ dùng ánh nhìn thẹn thùng mà nhìn về phía hắn, thậm chí là còn có vài cô đến xin tên tài khoản mạng xã hội của Xiao nữa chứ. Nhưng tất nhiên là đều bị hắn từ chối khéo bằng câu: " Tôi có người yêu rồi, và tôi đang đợi người ấy đến."
Thế mà bọn họ sẽ chỉ đành rời đi trong luyến tiếc mà thôi.
Nhưng rồi đến 9 giờ mà chẳng thấy em ở đâu, Xiao liền bật điện thoại lên để nhắn tin cho em. Và hình nền điện thoại của hắn lại là ảnh chụp của Aether đang ngủ gục trong quán vào hôm qua. Xiao đã thấy em dễ thương quá cho nên đã lén chụp lại làm để nền, tất nhiên là hắn cũng giống em, chỉ dám để ảnh người mình thích ở phía màn hình chờ mà thôi, còn màn hình khoá thì để một ảnh bình thường khác. Ảnh mà Xiao để là hình phong cảnh bình thường mà thôi.
Xiao: "Cậu tới đâu rồi, sao lâu vậy?"
Aether: "Chỗ tôi bị kẹt xe mất rồi, có vẻ là phải mất cả tiếng nữa luôn ấy."
Xiao: "Kẹt bên lề đường của xe ô tô thôi phải không? Nó kẹt đến tận chỗ tôi luôn này." /Ảnh/
Aether: "Phải."
Xiao: "Biết thế thì tôi đã rước cậu rồi."
Aether: "Thôi, anh đừng giận, cùng lắm là tôi đi bộ đến chỗ anh."
Xiao: "Cậu đi xe dịch vụ chứ gì, mở cửa sổ xe ra đi, tôi đến đón cậu."
Aether: "Chủ quán tốt quá!"
Xiao cất điện thoại, đi lại khu tầng hầm đổ xe rồi lấy chiếc Kawasaki Z1000 của mình đi đến chỗ của Aether.
Với một cái đất nước ưa chuộng đi xe bốn bánh như này thì một lần kẹt xe mất mấy tiếng đồng hồ là chuyện bình thường, những lúc đó thì mấy chiếc xe "nhỏ" như của Xiao chính là ánh sáng giữa đêm tối.
Hắn chạy gần ngay hàng tá con xe, nhìn một hàng dài mà muốn hoa cả mắt. Nhưng tên đó tìm người lại chạy khá nhanh, hai con mắt cứ như là bộ máy quét vậy, lia nhẹ một cái đã biết không phải là xe có Aether rồi. Chẳng mấy chốc mà đã thấy em rồi.
Xiao dừng xe lại ngay chiếc ô tô dịch vụ mà em đi. Aether đã đứng bên ngoài tựa người vào xe để chờ hắn sẵn rồi.
"A, anh đến nhanh thật đấy." Em mừng rỡ khi thấy hắn đến đón mình, tim cũng đập loạn cả lên, may mà có cái khẩu trang đã che đi nụ cười ngại ngùng của mình.
Sau đó Xiao đưa cho em một chiếc mũ giống của hắn, chỉ khác là...nó có tai mèo ở trên mà thôi.
Em có chút đơ người khi thấy nó, "Anh ta lấy đâu ra chiếc nón tai mèo này vậy?" Aether thầm nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xiaother] [Fanfiction] Angel Tear
Tiểu Thuyết Chung🌓Trên Truyện: Angel Tear- Nước Mắt Thiên Thần Tác giả: Bạch Ngọc Như Ý CP: Xiao, Alatus x Aether (Tử thần x Thiên sứ) Thể loại: Hiện đại, kỳ ảo, ngược tâm, 1x1, long-fic, fanfic. Danh sách chương: 10 chương Tình trạng: hoàn thành. 🌓 🌓Giới thiệu:...