Chương 9

218 19 16
                                    

Hôm sau, Valt đã hết bệnh và như chưa có một cơn sốt dằn vặt mình ngày hôm qua cậu phi như bay đến chỗ tập Beyblade.

Mọi người thấy vậy cũng hỏi thăm cậu một chút rồi cũng tản ra tập Beyblade.

Quá dui, đang tập hăng hái thì Kris đi vào.

"Valt, em qua đây một chút. "

"Vâng ạ! "-cậu nghe thế cũng nhanh nhảu mà lại.

Cô nhìn cậu một chút thì để tay lên trán mà thở dài, còn cậu chỉ nghiêng đầu thắc mắc.

"Valt à, em có muốn đi chơi không? "

"Em ạ? Hai chúng ta sao? "

"Không phải, cũng là hai người nhưng không phải chị. "

"Thế ai ạ? Em phân thân ra mà đi hay sao? "

"... "

Hết lời để Kris nói, cô lúc này chắc đã hiện lên một câu hỏi là làm sao mà Free có thể thích được một người ngốc nghếch như Valt hay vậy, chắc tại nhìn cậu cuti.

"Em muốn đi Mỹ không? "

"Để đi chơi ạ? "

"Phải. "-cô gật đầu khẳng định.

"Woa, vậy sẽ rất vui! "

"Vậy chiều nay ta sẽ khởi hành nhé? "

"Vâng! Nhưng em có được đi cùng mọi người không ạ? "

"... "

Cô ngập ngừng một chút rồi lắc đầu.

Mắt cậu giãn ra, môi mấp mấy:

"Sao vậy ạ? Chị định bán em qua Mỹ sao??? "-không bàn luận về độ khờ hết chỗ tả của cục cưng của anh Free ạ.

Nghe được vậy cô bụm miệng lại tránh cười lên tiếng, người cô run rẩy vì nhịn cười. Trước mặt cô là một cậu nhóc ngân ngấn nước mắt vì nghĩ cô sẽ bán cậu đến Mỹ.

"Không phải vậy, nói sao nhỉ. Thôi nó chung em cứ dọn đồ đi rồi tính sau. "-Kris nén cười giải thích cho cậu hiểu, nghe vậy cậu gật gù vì cậu một phần muốn đi chơi chín phần tin cô.

Thế rồi Valt lại quay vào tập Beyblade như không có cuộc trò chuyện với Kris.

"Nãy chị Kris nói gì với cậu thế? "-biết ai hỏi không? Sasha á.

"Không gì hết á! "-cậu giật mình mà trả lời theo phản xạ.

"Thiệt không đó? "-Rantaro tham miệng.

Cậu vẫn kiên định gật đầu, mọi người tuy có ép cung cậu nhưng cậu như lúc Jack bỏ con, kiên quyết và kiên định không hề lung lay ý chí.

Thấy vậy đám đó cũng không hỏi thêm mà bắt đầu tập Beyblade như bình thường.

Thời gian trôi nhanh quá, tui tua đó. Đến trưa, mọi người đang ăn trưa thì cậu lết về phòng dọn quần áo vào balo thật ra là ném.

Sau đó thì cũng xuống phòng ăn như người bình thường thôi.

Đang ăn ngon thì cả đám lại hỏi khiến cậu nuốt hết trôi đồ ăn.

[Beyblade Burst] [Free X Valt] Làm Thế Nào Để Biết Tôi Thích Cậu? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ