Intro

1.3K 103 3
                                    

Tự dưng trở thành siêu saiyan là trải nghiệm như thế nào?

Dễ lắm, để tôi chỉ cho mọi người.

Bước đầu tiên, bạn chỉ cần được sinh ra trong một thế giới mà ai cũng là siêu anh hùng như Superman hay Batman, Iron Man với Spider Man... là được.

Còn nếu bạn đang sống trong một thế giới bình thường mà mọi người ai cũng bình thường thì chẳng hề chi hết! Việc bạn cần làm bây giờ chính là cầm chắc điện thoại trên tay và đọc cuộc đời của tôi như thế nào thôi!

Xin chào, tôi là Hoshino, rất vui được gặp gỡ các bạn!

Tôi đang nói đến đâu rồi nhỉ? À! Là bước đầu tiên, tôi được sinh ra trong một thế giới mà người nào cũng bay được như chim, có sức mạnh siêu siêu khủng có thể nhấc bổng cả tòa nhà hay ô tô, và những đứa trẻ khi mới bốn năm tuổi là đã biết phun lửa với biến hình hoặc tùm lum thứ khác! Tóm lại, đây là một thế giới điển hình trong truyện tranh Shounen được xuất bản vào mỗi thứ năm hàng tuần bởi Jump!

Bây giờ tôi sẽ nói đến bước thứ hai, trên Trái Đất hiện nay, mỗi người ai cũng có siêu năng lực — còn được gọi là kosei dù chẳng ai biết nó bắt nguồn từ đâu.

Cái cụm từ siêu năng lực nó đã bao quát toàn bộ rồi nên ai cũng hiểu nhỉ.

Như các bạn thấy đó, chẳng có nơi nào tốt đẹp hoàn toàn cả, kể cả vườn địa đàng nơi Eva và Adam được sinh ra cũng không. Chỗ nào cũng đầy rẫy những kẻ xấu xa đáng sợ, tệ nạn xã hội, tội ác tràn lan... Đó đều là những cái xấu cần được diệt trừ nhưng lạ kỳ thay, chính cái xấu ấy lại đang làm cân bằng cán cân của cuộc đời. Bởi vì, không người nào tốt đẹp hoàn toàn và cũng chẳng có ai là người xấu tính từ khi mới sinh ra cả.

Cái gì cũng có nguyên do của nó. Tất nhiên, con người vẫn đang nghiên cứu tìm ra cái nguyên nhân đấy.

Và thử nghĩ xem, nếu thật sự có một thế giới mà con người sở hữu sức mạnh siêu nhiên thì sao?

"Đúng là một nơi cực kỳ hỗn loạn!!"

•••

Tên
Hoshino Sora

Tuổi
15

Kosei
Control (air)

Màu tóc
Xám tro

Màu mắt
Vàng kim

•••

BnHA | I Want To Be A HeroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ